Kết hợp 2 thứ này sẽ phá hủy hệ tiêu hóa của bạn trong nháy mắt! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kết hợp 2 thứ này sẽ phá hủy hệ tiêu hóa của bạn trong nháy mắt!
Tiến sĩ dinh dưỡng Mỹ, Johnny Bauden cho rằng một số thành phần dinh dưỡng có thể phá hủy hệ thống tiêu hóa của chúng ta, đó là lý do của sự tích tụ chất béo.
Hai thành phần đang phá hoại sự trao đổi chất của chúng ta:
Có rất nhiều loại thực phẩm có HFCS (fructose corn syrup cao). Tiến sĩ Bauden cho rằng đây là một thành phần gây ra tham ái. Thiệt hại sẽ không xảy ra ngay lập tức, bởi vì mức độ đường trong máu đang gia tăng nhanh và không tự nhiên. Cơ thể tạo ra insulin mà thúc đẩy sự tích tụ chất béo trong cơ thể đặc biệt là ở vùng bụng.



Nếu bạn tăng thêm trọng lượng và bạn thường xuyên muốn ăn đồ ngọt, bạn có nhiều khả năng nghiện HFCS, DrBauden nói, tuy nhiên có một cách để thoát khỏi tình trạng này.
Các thành phần khác có thể phá hủy các hệ thống tiêu hóa là gluten. Chúng tôi có thể tìm thấy gluten trong thực phẩm có chứa ngũ cốc, và hầu hết nó gây ra tắc nghẽn trong tiêu hóa, gluten nhạy cảm và tích tụ chất béo.
Điều nguy hiểm là những ngày này, chúng ta sử dụng những loại ngô với tăng trưởng thấp, kết quả của việc kiểm soát di truyền và lai ghép để thực hiện, thực vật ngắn ngày với cây trồng cao, trong đó có nhiều tinh bột và gluten, thêm mã hóa của nhiễm sắc thể và nhiều loại mới của protein.
Giải pháp là gì?
Tiến sĩ Bauden nghĩ rằng ý chí mạnh mẽ không phải là thành phần quan trọng cho thành công. Bạn sẽ cần phải có những bước đi cụ thể để giúp bạn. Trước tiên, bạn phải vứt bỏ mọi thành phần có chứa HFCS hoặc gluten. Đi đến cửa hàng và mua thực phẩm an toàn, đặc biệt là các loại rau lá xanh.
Đó là đề nghị để tạo ra thói quen mới trong chế độ ăn uống của bạn, nhai và ăn từ từ.
Loại bỏ các thành phần có hạt trong một tuần. Sau đó bắt đầu để đưa chúng trở lại từ từ trong chế độ ăn uống của bạn và xem chúng ảnh hưởng đến bạn.
Khi bạn mua thực phẩm, hãy chắc chắn để kiểm tra danh sách các thành phần và nếu bạn nhận thấy rằng có HFCS bên trong thì tuyệt đối không mua sản phẩm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-29-2015
Reputation: 36045


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,275
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Do-We-Even-Know-What-We-Eat-Two-Ingredients-That-Are-Silently-Ruining-Our-Metabolism.png
Views:	0
Size:	232.4 KB
ID:	803340  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,579 Times in 6,730 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06298 seconds with 12 queries