Ai sẽ đủ tài soán ngôi vương của Hoài Linh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai sẽ đủ tài soán ngôi vương của Hoài Linh?
Hoài Linh được mệnh danh là ‘ông hoàng làng hài”. Điều đó thể hiện qua tầm ảnh hưởng của anh với sân khấu hài, những năm trước tên tuổi anh dường như là “duy nhất’ được xướng tên lien tục trong làng hài. Nhưng gần đây có vẻ sân chơi đă rộn ràng hơn rất nhiều với sự xuất hiện của những cái tên mới. Và liệu ai sẽ là người có khả năng soán ngôi ông hoàng của anh.


Những năm vừa qua, làng hài kịch Việt Nam trở nên sôi động và náo nhiệt bởi sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều cái tên mới. Cùng với hàng loạt gameshow, chương tŕnh truyền h́nh ra đời, hài kịch dần trở thành món ăn quen thuộc phủ sóng màn ảnh nhỏ các địa phương mỗi tối cuối tuần. Giai đoạn trước, khán giả nhắc nhiều đến Hoài Linh, thời gian gần đây, 2 cái tên Trường Giang – Trấn Thành bắt đầu xuất hiện ồ ạt.

Trấn Thành là một chàng trai đa tài! Đó là nhận định không ít người ưu ái dành cho mỗi khi xem anh hoạt náo các chương tŕnh truyền h́nh. Sự ứng biến linh hoạt, nhanh nhạy của anh chàng trong các t́nh huống luôn làm cho khán giả thỏa thuê. Trấn Thành hoạt động trong làng giải trí đă được 10 năm, anh khởi nghiệp từ nghề MC rồi dùng nó làm bàn đạp để lấn sân sang các lĩnh vực khác. Trấn Thành được xem như trường hợp hiếm hoi có được thành công khi từ MC trở thành một diễn viên hài thực thụ. Anh cũng là người tận dụng khá tốt sức hút từ các chương tŕnh truyền h́nh thực tế khi liên tục phủ sóng ở Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, Thử thách cùng bước nhảy và The Voice Kids.

Được khán giả nhớ đến chậm hơn Trấn Thành, song không v́ thế mà Trường Giang trở nên kém nổi bật. Trường Giang không có chiều cao hay vẻ ngoài bảnh bao như Trấn Thành, nhưng bù lại anh đốn tim khán giả bởi nét duyên thầm của người “thiếu thước tấc”. Có một thời gian, Trường Giang đă luôn sống trong cái danh “học tṛ Hoài Linh”, khi được đề cập đến việc có sợ bị “cái bóng” của thầy ḿnh làm lu mờ, Trường Giang đă thẳng thắn đáp trả rằng anh chấp nhận điều đó.

Con người Trường Giang chân chất và t́nh cảm nhưng cũng lắm gian truân. Khi mới vào nghề, anh chỉ nghĩ là làm sao kiếm được tiền chứ không phải sống v́ đam mê nghệ thuật. Ít lâu sau khi được Hoài Linh tạo cơ hội cho đóng vai chính trong một vở kịch, Trường Giang đă vững chắc đặt từng viên gạch cho sự nghiệp của ḿnh. Với khán giả miền Tây và miền Nam, Trường Giang là cái tên quen thuộc.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-11-2015
Reputation: 17037


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,360
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.3.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	807171  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,073 Times in 2,695 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
Vietnamese (09-13-2015)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06294 seconds with 12 queries