MC Kỳ Duyên thú nhận có thẩm mỹ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Kỳ Duyên thú nhận có thẩm mỹ!
Dù MC Kỳ Duyên thú nhận có từng trải qua thẩm mỹ, nhưng cô lại không tiết lộ là chỗ nào. Đây là những chuyện nhạy cảm mà phụ nữ thường hay muốn che giấu. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

(iHay) Cư dân mạng từng 'dậy sóng' khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ ảnh cô cùng mẹ trong trang phục bikini. Dù đă ở tuổi 75 nhưng mẹ của nữ MC nổi tiếng có thân h́nh gợi cảm và trẻ trung đến khó tin. Mới đây, khi chia sẻ cùng iHay.vn, Kỳ Duyên đă thẳng thắn thừa nhận cả hai từng nhờ đến 'dao kéo' để duy tŕ nhan sắc.



Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ bên cạnh việc tuân thủ chế độ ăn uống và thể dục đều đặn, cô c̣n nhờ 'dao kéo' để duy tŕ ngoại h́nh trẻ trung
* Chào MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đă từng về nước nhiều lần nhưng sao đến giờ chị mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật nhiều hơn?
Thứ nhất là người ta mời ḿnh mới làm chứ đâu phải tôi muốn làm th́ làm. Thứ hai là tôi thấy chương tŕnh này phù hợp để bắt đầu đi từ những bước đầu tiên. Một chương tŕnh nhẹ nhàng, vui vẻ phù hợp hơn những chương tŕnh khó khăn, đ̣i hỏi ḿnh phải lao động, tư duy nhiều.

* Nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại khi về nước đă chia sẻ muốn ở Việt Nam lập nghiệp luôn, với chị th́ sao?

Tôi sẽ đi đi về về bởi v́ tôi nghĩ nơi nào có khán giả, ḿnh sẽ đến nơi đó phục vụ. Tôi về Việt Nam đi show cũng không quên những khán giả ở Mỹ. Gần đây tôi cũng mới vừa đi châu Âu. Đi đến đâu, tôi cũng tranh thủ thăm hết tất cả người Việt ở nơi đó. Đó cũng là niềm hạnh phúc của tôi, chứ mà ở môt nơi không th́ ở nơi này lại nhớ nơi kia. (cười)

* Công việc bề bộn là vậy nhưng chị c̣n vừa lấn sân kinh doanh nữa, không biết chị lấy đâu ra năng lượng và thời gian để làm tất cả?

Tất nhiên là không phải một ḿnh Kỳ Duyên làm mà Kỳ Duyên c̣n có một đội ngũ quản lư rất giỏi, có chuyên môn để hỗ trợ. Mặt khác, công việc kinh doanh hiện tại là những ǵ tôi thích. Cách đây 3-4 năm khi tôi mới về Việt Nam và có dịp đi đến những trung tâm mua sắm, tôi thấy những mỹ phẩm về da và sắc đẹp thương hiệu nước ngoài rất mắc. Lúc đó, tôi chợt nghĩ những người phụ nữ có mức sống trung b́nh ở đây chắc sẽ ít có cơ hội để xài những loại mỹ phẩm này. V́ vậy, tôi quyết định mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt trong và ngoài nước đến cho phụ nữ Việt Nam.

* Ư tưởng này có gắn liền với một bước ngoặt thay đổi nào của chị không?
Có lẽ nó bắt đầu từ khi Kỳ Duyên đi đâu, gặp ai cũng được hỏi như Kỳ Duyên mua cái áo này ở đâu, mua cái ví kia chỗ nào? Hay những câu như chị có dùng cái ǵ cho trẻ hoặc ốm đi không? Rồi tôi cũng nhiệt t́nh chỉ cho họ chỗ mua cái này, cái kia và khi mọi người bắt đầu hỏi nhiều quá, cảm thấy tin tưởng vào lời giới thiệu của Kỳ Duyên, tôi mới nghĩ ồ vậy sao ḿnh không thử bán những món đó. Những thứ mà tôi đang bán đều đă được tôi dùng thử và hiểu biết rất rơ về nguồn gốc rất lâu rồi.
Thú thật, lúc đầu Kỳ Duyên không định kinh doanh mà chỉ định về Việt Nam đi chơi và nếu có nhận show th́ tham gia vui vẻ vậy thôi. Nhưng trong thời gian đi ḷng ṿng mua sắm ở Sài G̣n, tôi thấy có những thứ rất giản dị, bên Mỹ rất rẻ nhưng về này giá lại khác nên mới có tư tưởng kinh doanh từ đó.



Kỳ Duyên và mẹ - bà Đặng Tuyết Mai



Bức ảnh cô cùng mẹ (đă 75 tuổi) trong trang phục bikini khiến cư dân mạng 'dậy sóng' một thời

* Một trong những bí quyết của chị và mẹ chị trong việc giữ ǵn nhan sắc là ǵ?
Chẳng hạn như yến. Đó là một trong những thứ mẹ Kỳ Duyên đă uống từ lâu và bắt tôi uống theo. Năm nay, mẹ Kỳ Duyên đă 75 tuổi rồi mà c̣n rất đẹp. Đối với tôi đó là những kinh nghiệm rất thật mà tôi muốn được giới thiệu lại với mọi người.
Bên cạnh đó, ḿnh cũng phải kiêng cử rất nhiều thứ như không được hút thuốc lá, không tạo stress quá nhiều, đừng bao giờ ra nắng mà không bôi kem chống nắng, nên uống thuốc bổ và chăm sóc bản thân ḿnh nhiều hơn. Những ư thức này nên có từ những năm hai mươi mấy tuổi và duy tŕ chứ đừng có nghĩ ồ ḿnh c̣n trẻ mà nên không lo ǵ cả. Khi đến già rồi th́ cơ thể đă bị hư hại hết, muốn chỉnh sửa cái ǵ cũng rất khó. Nh́n chung, theo Kỳ Duyên muốn giữ ǵn nhan sắc, bạn phải có chế độ ăn uống đúng kết hợp với tập thể thao và một nếp sống có lợi cho sức khỏe chứ không thể một sớm một chiều.

* Nhưng h́nh như chị và mẹ của ḿnh cũng phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ mới duy tŕ được vẻ ngoài trẻ trung?
Kỳ Duyên nghĩ đó là chuyện b́nh thường. Ví dụ như bên Hàn Quốc, thẩm mỹ là một cái tội nếu như nó là thẩm mỹ xấu và thẩm mỹ hư, c̣n nếu lúc đầu chưa xinh đẹp, thẩm mỹ xong thấy xinh đẹp hơn th́ tại sao lại không làm. Theo tôi, không phải đụng đến dao kéo mới gọi là thẩm mỹ mà ngay cả nhuộm tóc cũng là một h́nh thức làm đẹp. Nếu như ngày hôm nay, tôi không nhuộm tóc th́ em sẽ thấy tôi có tóc bạc rất nhiều.
Nếu phản ảnh làm đẹp không tự nhiên th́ ngay cả make-up cũng là thứ không phải tự nhiên mà có, ngay cả việc đánh son cũng vậy. Nếu mẹ Kỳ Duyên muốn đi căng da mặt, da bụng mà đẹp hơn th́ Kỳ Duyên đồng ư liền.

* Vậy chị đă từng đụng đến dao kéo chưa?
Có nhưng mà tôi sẽ không nói chỗ nào đâu. (cười)

* Quay trở lại với hoạt động nghệ thuật, được biết đây là lần đầu chị ngồi ghế giám khảo Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ?
Đúng rồi. V́ là lần đầu tiên vào vị trí này nên Kỳ Duyên có chút hồi hộp. Trước giờ ḿnh chỉ toàn hỏi người ta thôi, không phải nói nhiều. Vốn tiếng Việt của ḿnh chỉ nằm trong mảng văn nghệ c̣n ngoài mảng này th́ nhiều khi tôi nói sai và viết chính tả cũng sai nữa. Tôi cũng biết điểm hạn chế của ḿnh là ngôn ngữ chưa lưu loát bằng Việt Hương và Trấn Thành nhưng nhiều khi chính v́ sự nhầm lẫn của ḿnh trong khi nói lại khiến khán giả thích thú v́ nó tự nhiên. (cười)



Nữ MC nổi tiếng cùng bạn trai David Duy Hân

* Đồng hành cùng 2 giám khảo nổi tiếng 'chặt chém' là Việt Hương, Trấn Thành, chị có lo là ḿnh sẽ ít đất thể hiện hơn không?
Ít đất thể hiện hơn cũng không sao. Tôi nghĩ Việt Hương và Trấn Thành là hai "đàn em" nên họ có giỏi hơn th́ cứ cho họ giỏi, c̣n tôi chỉ muốn làm tṛn vai của ḿnh được giao chứ không muốn xem ai trội hơn ai. Tôi luôn nghĩ nghệ sĩ là một gia đ́nh, nếu mọi người thoải mái với nhau th́ khán giả sẽ vui vẻ.

* Vậy c̣n chia sẻ 'muốn phát biểu ǵ là phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương'...
Tôi nói vui thôi. Không có chuyện giành giật để được nói nhiều, lên sóng nhiều đâu. (cười)

* Chị có nghĩ ngồi 'ghế nóng' mà hiền quá sẽ không thuyết phục được thí sinh?
Tôi được cái trời cho là không bao giờ lo xa hết. Khi tôi được giao cái ǵ sẽ tập trung làm cho tốt cái đó chứ không nghĩ nhiều đến cảm nhận của khán giả ra sao, thí sinh nghe như vậy sẽ nghĩ sao v́ tôi nghĩ cảm giác là thứ mông lung lắm, có thể ḿnh nghĩ tệ hại, bi kịch lắm nhưng thật ra người khác chỉ cảm thấy b́nh thường.
Tuy nhiên, nếu khán giả có phản ảnh th́ tôi sẽ học hỏi thêm để ngôn ngữ được trôi chảy thêm. Giống như mỗi lần viết Facebook, tôi hay sai chính tả lắm. Bây giờ th́ đỡ sai hơn rồi, bây giờ tôi viết mỗi đoạn sai chỉ có 2 từ thôi. (cười)

* Lần này về Việt Nam, bạn trai David Duy Hân có đi cùng chị?
Anh David đang ở đây v́ công ty vừa mở là của tôi và anh David. Lần này, tôi ngồi ghế giám khảo cũng hi vọng là anh ấy sẽ đến xem với tư cách là khán giả, góp ư nhiệt t́nh. (cười)

* Cảm ơn Nguyễn Cao Kỳ Duyên đă chia sẻ!
Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-28-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	823002  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-28-2015   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

MC Kỳ Duyên thú nhận có thẩm mỹ!

1) Old news. Everybody can see those nips and tucks. Time to go under the knife again ... desperately!
2) Does this 1/2 breed mongrel dare to let one of these mongrel vet. perform the operation? Unlikely! She is willing to shit in the can but not drink from the bowl!

Hoe Hoe Hoe
corumstation_is_offline   Reply With Quote
Old 10-28-2015   #3
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

It's time for Kỳ Duyên to have her nips and tucks done. Also this time, the plastic surgeon is gonna trim down her clitoris and vaginal lips that have been prolonged from 69 sex style.
laingo10_is_offline   Reply With Quote
Old 10-28-2015   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,412
Thanks: 9,721
Thanked 7,816 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

One damn fugly hoe trying to broadcast her hoe, that's about it!
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
Old 10-28-2015   #5
vietsncom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 1,699
Thanks: 932
Thanked 1,111 Times in 585 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 12
vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5
Default

con quỹ cái này nó về VN thường xuyên là để vá lại mấy cái lổ của nó
vietsncom_is_offline   Reply With Quote
Old 10-29-2015   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,804
Thanks: 58,512
Thanked 58,916 Times in 19,131 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8710 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Lại là chuyện của con điếm việt gian này nữa.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11431 seconds with 12 queries