Hà Tăng, Ngọc Trinh đều có tuổi thơ nghèo khổ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Tăng, Ngọc Trinh đều có tuổi thơ nghèo khổ!
Với nhiều nghệ sĩ thì họ không thể hiểu được cái nghèo khổ là thế nào, vì họ sinh ra trong gia đình đã khá giả. Nhưng riêng với 3 nghệ sĩ này thì thành danh và có tiền với họ đã cứu cả nhà luôn, vì họ có xuất thân rất cơ cực. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Không chỉ Hoàng Thùy mà cả Hà Tăng, Ngọc Trinh...đều là những ngôi sao từng trải qua một tuổi thơ cơ cực, với họ, cái nghèo luôn là một nỗi ám ảnh.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo của tỉnh Thanh Hóa, sau một đêm, cái tên Hoàng Thùy bỗng trở thành hiện tượng và vụt sáng khi cô xuất sắc trở thành quán quân một show giải trí tìm kiếm gương mặt người mẫu của Việt Nam trên sóng truyền hình cách đây 4 năm.

Sự thành công của Hoàng Thùy giờ đây là điều không ai có thể bàn cãi khi cô có được chỗ đứng nhất định trong làng mẫu Việt, thường xuyên xuất hiện trong những show diễn lớn, mỗi bước đi của cô cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Mới đây, Hoàng Thùy đã đăng tải những tâm sự của cô trên trang cá nhân khi nhìn về quá khứ cơ cực, phải sống trong cảnh thiếu thốn, nghèo túng của bản thân.



Hoàng Thùy nói về tuổi thơ khó khăn trên facebook.
Theo chia sẻ, cô chưa bao giờ từng nghĩ mình sẽ có một cuộc sống hoàn toàn khác như thế này, cũng không dám tin sẽ có ngày cô có thể nay ở đất này, mai ở đất nước kia. Như mọi người ở quên 10 năm trước sẽ nghĩ, chắc chắn sau này Hoàng Thùy chỉ lấy chồng ở quên hay làm mướn ở xưởng may hoặc giày nào đó.

Nhưng thay vì bị khuất phục bởi hoàn cảnh lam lũ, cam chịu một cuộc sống nghèo nàn, nữ người mẫu đã luôn cố gắng học thật giỏi, thi thật nhiều cuộc thi để mọi người xung quanh phải thay đổi suy nghĩ, còn bố mẹ cô thì hành diện và tự hào về con gái mình. Hoàng Thùy nhấn mạnh, cô luôn phấn đấu cốt là để không ai có quyền nói hay bắt nạt gia đình mình chỉ vì nghèo nữa. Mục tiêu càng cao, thì cô càng trân trọng tuổi thơ dữ dội và khốc liệt của mình, bởi chính nó đã làm nên một Hoàng Thùy bản lĩnh như bây giờ.

Hoàng Thùy không phải là ngôi sao duy nhất từng trải qua vất vả, nghèo khó trong quá khứ để tiến đến sự hào nhoáng và giàu có hiện nay. Bởi đã đi qua nhiều gian khó, sống cuộc sống phía dưới người khác, thậm chí là bị coi thường, thế nên không ít người bất chấp tất cả để đổi lấy một cuộc đời mới sung túc hơn. Với họ, không có gì đáng để sợ bằng cái nghèo.

Ngọc Trinh
Nhìn Ngọc Trinh của hiện tại ít ai nghĩ đến tuổi thơ của cô, một tuổi thơ đầy cơ cực. Mẹ ruột của cô mất khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống.



Tuổi thơ khốn khó đã gây ám ảnh đến tâm lý của "Nữ hoàng nội y".
Để giúp đỡ ba mình, dù nhỏ tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn phụ dì đi bán bún sau mỗi giờ học. Nhớ lại những ngày còn bé, Ngọc Trinh cho biết cô rất thích gấu bông nhưng cô chỉ dám nhìn bạn bè có mà không dám nghĩ đến vì nhà quá nghèo.

Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn vất vả kiếm sống. Tại thành phố náo nhiệt này, Ngọc Trinh đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida, rồi mới bắt đầu với nghiệp mẫu và đi lên từ đây.

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mới có thể đạt được cuộc sống xa hoa và khối tài sản trong mơ như hiện tại. Quá khứ cũng là điều gây ám ảnh với "Nữ hoàng nội y" khi mà cô luôn muốn dùng tiền bạc, vật chất đang có được để bù đắp lại những gì tuổi thơ cô không thể có.

Hà Tăng
Tuổi thơ của Hà Tăng trải qua rất nhiều cơ cực. Gia đình gặp khó khăn về kinh tế khi cô mới 10 tuổi, thậm chí phải bán cả nhà để trả nợ. Cô từng chia sẻ nỗi khát khao lớn nhất ngày ấy là được ở trong một ngôi nhà bình thường, không phải sống cuộc sống nay đây mai đó.



Hà Tăng chọn cuộc sống gia đình yên ấm thay vì sự nghiệp.
Liên tục thay đổi chỗ ở khiến Tăng Thanh Hà thậm chí không có bạn thân nối khố. Cô tâm sự: "Tôi thèm khát có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ, để lớn lên có hình dung rõ ràng về một ngôi nhà ấm áp, đầy gắn bó khi còn nhỏ". Để phụ mẹ kiếm tiền, Tăng Thanh Hà đã phải rong ruổi cùng mẹ bán nước mía dạo, dậy sớm đạp xe đi đưa cơm cho khách hàng rồi sau đó mới đến trường học.

Một tuổi thơ cơ cực có lẽ đã là một động lực lớn khiến Hà Tăng rất cố gắng trong sự nghiệp của mình. Và thành công viên mãn hiện tại là cái kết có hậu cho những cố gắng của Hà Tăng. Không những là ngọc nữ mà giới truyền thông săn đón, Tăng Thanh Hà còn sở hữu nhiều cửa hiệu ăn nên làm ra, có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống quý tộc.

Du Ca (Tổng hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-30-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	12.7 KB
ID:	823756  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09991 seconds with 12 queries