Hà Hồ, Cường Đôla cùng lúc khoe có tình nhân mới! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Hồ, Cường Đôla cùng lúc khoe có tình nhân mới!
Những hình ảnh mới mà cả hai đưa lên trang cá nhân đều nhằm mục đích khoe có bồ mới. Nhưng điều này lại chứng tỏ rằng cả hai còn yêu nhau chăng?Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về tin đồn hẹn hò của Cường Đô La, Hà Hồ vẫn vô tư chia sẻ món quà đắt đỏ mà mình nhận được.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen xôn xao trước tin đồn hẹn hò của Cường Đô La và hot girl đình đám Hạ Vi. Thực hư câu chuyện vẫn nằm trong vòng nghi vấn bởi những người trong cuộc đều chọn cách yên lặng trước mọi câu hỏi, thế nhưng đã không ít người lên tiếng khẳng định đồng thời sớm gửi lời chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt.
Thậm chí để chứng minh cho nhận định của mình, cac fans của 2 nhân vật chính không ngần ngại tìm hiểu, sàng lọc rồi đưa ra những hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi



Bức ảnh được chụp trong thang máy, hai nhân vật trong ảnh mặc quần đôi. Trong bức ảnh mà Quốc Cường đăng tải kèm theo dòng ghi chú chúc ngủ ngon, còn của Hạ Vi lại kèm lời nhắn với nội dung cả 2 cùng ăn tối vào lúc 1 giờ sáng.



Hạ Vi cũng đã chia sẻ hình ảnh này dù ngay sau đó cô đã gỡ bỏ khỏi trang cá nhân.
Trong Facebook trước đó của Cường Đô La anh đã từng đã đăng tải hình một bó hoa, điều bất ngờ là ngày 28/10 trên trang cá nhân của Hạ Vi, cô cũng đã chia sẻ hình ảnh selfie trên ô tô có da bọc giống hệt chiếc xe của vị đại gia này.

Những người tinh ý đều có thể nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng trong 2 bức ảnh dù thời điểm được đưa lên khác nhau.



Cư dân mạng tin rằng bó hoa này là quà tặng của Quốc Cường dành cho Hạ Vi.
Mặt khác, khi tin đồn tình cảm của Cường Đô La nổ ra, dư luận lại hướng ánh nhìn về phía Hà Hồ. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" lại tỏ vẻ như không mấy quan tâm tới điều này, cô vẫn khá vui vẻ và thoải mái mặc cho những ồn ào xung quanh đang diễn ra.

Mới đây, người ta thấy Hà Hồ thản nhiên khoe ảnh một bông hoa hồng vàng đắt đỏ trên trang cá nhân của mình. Được biết, bông hoa hồng đúc vàng nguyên khối hay đính đá quý này có giá từ 150- 200 triệu với trọng lượng tương đương 5- 6 cây vàng.



Bông hoa vàng trị giá trăm triệu của Hà Hồ.
Trong khi nhiều fans hâm mộ đã thể hiện sự ngưỡng mộ với món quà sang trọng mà Hà Hồ được nhận và thầm phán đoán rằng bông hoa này là do đại gia giấu mặt dành tặng cho cô, thì cũng có không ít các ý kiến lên tiếng cho rằng, vào đúng lúc nước sôi lửa bỏng, Hà Hồ đăng bức hình này lên dường như đang muốn nhắn nhủ với Cường Đô La một thông điệp khác.

Đặc biệt là khi bông hoa vàng mà cô nhận được có giá trị hàng trăm triệu, còn đóa hoa mà Cường Đô La dành tặng cho Hạ Vi chỉ là một đóa hoa bình thường có thể dễ dàng mua ở bất cứ đâu.

Nhật Dạ

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-30-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	187.jpg
Views:	0
Size:	24.8 KB
ID:	823757  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06311 seconds with 12 queries