Hoa hậu, á hậu Kỳ Duyên và Huyền My quá xinh đẹp trong sắc tím. Cả hai xóa tan tin đồn ghen ghét nhau khi xuất hiện cạnh nhau. Cùng vietbf.com khám phá thêm.
Tham gia sự kiện kỷ niệm 250 thành lập một thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn cầu, Huyền My và Kỳ Duyên cùng diện váy đuôi cá, gam màu tím. Nhan sắc lộng lẫy của hai người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
Từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My và Kỳ Duyên thường xuyên gặp mặt tại các sự kiện lớn. Cả hai khá thân thiết, có nhiều chuyện để chia sẻ vì cùng lứa tuổi.
Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2014 diện váy đuôi cá máu tím, phối cùng ví bạc lấp lánh ăn nhập với trang phục.
Á hậu Huyền My, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên chụp ảnh cùng chủ nhân bữa tiệc.
Tới dự chương trình còn có siêu mẫu Phương Mai. Cô vui vẻ pose hình cùng Kỳ Duyên, Huyền My trước khi vào tiệc.
Á hậu Việt Nam 2014 khoe vòng một với chiếc váy cúp ngực sexy tại sự kiện kỉ niệm 250 năm của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Huyền My bận rộn với nhiều lịch trình quay quảng cáo, dự event nhưng cô vẫn thử sức trong nhiều lĩnh vực như làm MC truyền hình và sẽ du học ngắn hạn tại Anh về chuyên ngành thời trang. Sắp tới, Huyền My cũng sẽ tham dự vào một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar được khởi quay ngay sau Tết Nguyên đán.
Kỳ Duyên cho biết cô rất hào hứng với the Time Barrel – di sản thời gian. Đây là chương trình được thương hiệu mang đi toàn thế giới với mục đích tạo cơ hội để mọi người gửi thông điệp đến tương lai cho bản thân hoặc người mình thương yêu. Sau nhiều năm, việc nhận được tin nhắn của mình trong quá khứ sẽ là điều thú vị và bất ngờ.
Ngoài ra, MC Phương Mai cũng xuất hiện tại sự kiện gợi cảm trong bộ cánh tím với những đường xẻ táo bạo.
Ca sĩ Tùng Dương phiêu trong sự kiện. Anh được ủng hộ hết mình bởi
Ca sĩ Đức Tuấn phiêu trong sự kiện. Anh được ủng hộ hết mình bởi sự nhiệt tình, truyền "lửa" trong các ca khúc trình diễn.
Linh Hân
Tại Việt Nam, khi truy cập
www.thongdiepdentuonglai.com sẽ có cơ hội gửi thông điệp đến bản thân bạn hoặc người yêu thương, cùng hình ảnh thể hiện những giá trị vĩnh cửu và trường tồn với thời gian. Ngoài ra, chương trình sẽ mang lại hàng trăm phần quà thú vị dành cho mỗi thông điệp ý nghĩa và sáng tạo nhất.