Hoài Linh quá nhiều người vơ lấy làm "ba nuôi"! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoài Linh quá nhiều người vơ lấy làm "ba nuôi"!
Trong showbiz bây giờ "ba nuôi" được lạm dụng quá nhiều. Nhiều nghệ sĩ không có con nhận con nuôi đă đành, nhưng nhiều người c̣n ép nghệ sĩ nhận con họ làm con nuôi nữa. Đây là cuộc đánh bóng đua nhau vô h́nh. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Hoài Linh không chỉ là nghệ sĩ được mệnh danh là người sở hữu “quyền lực ngầm” mà c̣n là người có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt.

Hoài Linh muốn kiếm 100 tỷ xây đền thờ Tổ nghiệp

Nghệ sĩ Hoài Linh từng tâm sự với nghệ sĩ Cát Phượng, danh hài vất vả chạy show, vắt kiệt sức lực cùng v́ muốn gom đủ 100 tỷ để xây nhà thờ Tổ nghiệp.

Danh hài từng chia sẻ: “Có nhiêu làm nhiều chớ Linh không muốn xin ai hết. Không biết tại sao nữa, chắc tại tính tính nghệ sĩ… “trời ơi đất hỡi” lắm”.





Hoài Linh là nghệ sĩ hài đang đắt show nhất hiện nay

Người làm nghệ thuật đặc biệt là bộ môn sân khấu rất tin vào Tổ nghiệp, chính v́ thế ông Tổ nghề và ngày giỗ Tổ trở nên rất thiêng liêng với mỗi người nghệ sĩ.

Được biết, đền thờ Tổ nghiệp được Hoài Linh bắt đầu khởi công xây dựng từ ngày 9.9 Âm lịch (năm 2014) và đang được hoàn thiện.



Nhà thờ Tổ nghiệp Hoài Linh đang xây dựng

Chuyện gia đ́nh Hoài Linh luôn là một ẩn số

Chuyện gia đ́nh riêng của danh hài Hoài linh luôn được công chúng quan tâm nhưng chưa bao giờ được Hoài Linh chia sẻ. Chỉ biết rằng, tháng 8/1996, Hoài Linh về Việt Nam thăm gia đ́nh th́ t́nh cờ gặp lại người phụ nữ anh đă quen trước khi sang Mỹ định cư tên Thanh Hương. Sau đó, anh thường xuyên lấy cớ để đến nơi làm việc của cô là một quán karaok.

Ngày cưới của Hoài Linh có nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Hoài Linh từng chia sẻ: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen v́ cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đ́nh.


Ảnh cưới Hoài Linh vô t́nh bị lộ diện

Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đ́nh, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống t́nh cảm tương đối b́nh ổn, nhẹ nhàng”.

Tuy nhiên, đó chỉ là những chia sẻ ít ỏi về gia đ́nh của danh hài Hoài Linh. Cho đến nay, không có thêm bất kỳ thông tin ǵ về gia đ́nh anh, cũng có tin đồn anh và vợ có một cô con gái nhưng đó cũng chỉ là tin đồn, chưa được xác nhận.

Hoài Linh dính nghi án về giới tính

Mặc dù được nhiều người yêu mến, nhưng Hoài Linh cũng không tránh khỏi những thị phi về giới tính. Tuy nhiên, khi được nhắc đến vấn đề này, Hoài Linh chẳng c̣n quan tâm. “Nếu giới tính của tôi có vấn đề ǵ cũng rất b́nh thường, chẳng ảnh hưởng đến việc tôi mang tiếng cười cống hiến cho khán giả. Tôi đâu làm ǵ xấu cho xă hội?” – Hoài Linh từng chia sẻ.


Hoài Linh nổi tiếng với những vai giả gái

Là người có nhiều con nhất showbiz Việt

Không thể phủ nhận rằng, Hoài Linh là nghệ sĩ Việt có số lượng người “con nuổi” khủng bậc nhất.

Đầu tiên phải kể đến Bé Ben có tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004. Dù c̣n nhỏ tuổi nhưng bé Ben đă sở hữu nhiều vai diễn trong 10 phim truyền h́nh và 5 phim điện ảnh. Vai diễn đáng chú ư nhất của cậu bé là Hùng, con trai của Ngô Thanh Vân trong phim Lửa Phật.



Hoài Linh và bé Ben

Bé Bu- tên thật là Kim Cương là con của nghệ sĩ hài Hồng Tơ cũng là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Bé là con nuôi nhỏ tuổi nhất của nghệ sĩ Hoài Linh.

Thái Trân cũng là một trong những người con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Thái Trân được biết đến trong đêm tứ kết The winner is và từng khiến nhiều khán giả xúc động với màn biểu diễn của ḿnh.

Hoài Linh cũng nhận Cao Hữu Thiên là con nuôi. Cao Hữu Thiên từng xuất hiện trên sóng truyền hình trong lễ trao giải HTV Awards 2014 với tư cách con nuôi thứ hai của Hoài Linh thay cha nuôi lên nhận giải.

Tuy nhiên, đáng chú ư nhất trong những người con nuôi của Hoài Linh chính là Hoài Lâm. Hoài Lâm từng đoạt Giải thưởng quán quân Gương mặt thân quen và được nhiều người yêu mến.



Hoài Linh và Hoài Lâm

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga đă chia sẻ tin vui với người hâm mộ về việc cô con gái nhỏ Nguyệt Cát được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi. Cô cũng chia sẻ những h́nh ảnh nghệ sĩ Hoài Linh chụp ảnh thân thiết với con gái ḿnh.

Theo An Nguyên/Gia Đ́nh Việt Nam
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-07-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	836585  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07930 seconds with 12 queries