Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-02-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,598
Thanks: 6
Thanked 7,604 Times in 6,751 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Mụ vợ khốn nạn thực sự làm tôi shock với hành động không ngờ sau khi vừa "lên giường" với tôi

Tôi vẫn tự hào bởi ḿnh là người đàn ông thành đạt! Không những vậy, bấy lâu này tôi thấy ḿnh c̣n may mắn khi có một mái ấm gia đ́nh hạnh phúc. Nhưng cho đến khi phát hiện ra sự thật khủng khiếp từ cô vợ th́ tôi mới vỡ mộng thực sự!

Du học trở về nước và kế thừa cơ nghiệp do cha gây dựng, tôi nhanh chóng chứng tỏ được khả năng lănh đạo và giúp tập đoàn gia đ́nh không ngừng lớn mạnh. Ba năm sau khi vừa tṛn 27 tuổi, tôi kết với cô người yêu kém 4 tuổi. Hương, vợ tôi là con gái của đối tác, nàng xinh đẹp, thông ḿnh và sắc sảo. Hai đứa đến với nhau một phần v́ sự vun vén của hai gia đ́nh bởi những quan hệ làm ăn.
Ngày c̣n yêu, tôi hết mực chiều chuộng nàng và luôn xuống nước ngay khi cô ấy giận dỗi bất kể đúng sai. Tôi quá yêu Hương, sợ mất cô ấy.

Vợ tôi là mẫu phụ nữ có ham muốn chuyện ấy thuộc loại rất cao. Bởi thế dù tôi khá đô con nhưng vẫn chẳng thể đáp ứng nổi nhu cầu gối chăn của cô ấy.
Ban đầu chỉ là sự trách móc, hờn giận theo kiểu tiểu thư con nhà giàu nhưng dần dà, sự việc trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.



Vợ luôn miệng chê tôi yếu kém, chẳng mang lại niềm vui trọn vẹn cho vợ mỗi lần ân ái. Nhiều như thế, tôi không khỏi cảm thấy tự tin khi càng nỗ lực chiều cô ấy càng cảm thấy bất lực trước ham muốn khủng của vợ.
T́nh cảm vợ chồng nhạt dần v́ chuyện đó. Nghe mách bảo, tôi thử dùng thuốc cải thiện cuộc yêu và cảm thấy hiệu quả rơ rệt.
Một lần khi hai vợ chồng vừa trải qua màn yêu ngọt ngào vào ngày chủ nhật, vợ đă mặc đồ và nhanh chóng lái xe ra khỏi nhà. Hương giải thích rằng đi gặp bạn làm ăn nhưng tôi vẫn chẳng thể vui và nằm nhà chờ cô ấy.
Chưa đầy 30 phút sau, đứa em gái gọi điện báo tin sét đánh: Vợ tôi và một gă trai vừa dắt díu nhau vào khách sạn do nó và đứa bạn chung vốn ở ngoại thành.
Tôi sững người trong giây lát nhưng kịp chấn tĩnh rồi phóng như bay đến địa điểm. Đến nơi tôi được nhân viên của em gái đưa cho xem chứng minh thư của vợ gửi lại lúc làm thủ tục nhận pḥng. Mọi việc quả đúng như những ǵ đứa em báo lại.

Gọi điện thoại yêu cầu vợ về nhà nói chuyện trắng đen th́ cô ta tuyên bố thẳng thừng: Muốn ly dị. Tôi bị sốc nặng hoàn toàn. Chỉ vài chục phút trước, hai vợ chồng vẫn c̣n cười nói vui vẻ, hạnh phúc lắm.
Hương nói rằng cô ta chỉ giả bộ măn nguyện mỗi lần gần gũi thời gian gần đây chứ kỳ thực chưa bao giờ đạt được điều đó. Tôi lặng người v́ câu nói đó. Khủng khiếp hơn, cô ta thú nhận làm vậy để che giấu chuyện ḿnh đang có bồ, kẻ khiến ḿnh măn nguyện thực sự. Theo lời cô vợ mất nết th́ cô ta và nhân t́nh lén lút quan hệ suốt vài tháng qua và thường diễn ra ngay sau khi hai vợ chồng ân ái. Ghê tởm hơn nữa, cô ta c̣n nói ḿnh coi cuộc giao ban với tôi là màn dạo đầu trước khi thăng hoa thực sự với người t́nh ở tập hai.
Tôi chết điếng, lạnh người v́ những lời thú nhận của cô vợ trơ hư hỏng, trơ tráo. Tôi tự trách ḿnh đă quá tin vợ, quá chú tâm vào chuyện công việc.
Những lời thú nhận kia làm tôi khụy ngă. Thằng đàn ông trong tôi bị tổn thương ghê gớm. Tôi như phát điên sau khi biết sự thật trần trụi. Nhiều tháng sau ngày ra ṭa giải quyết thủ tục ly hôn, tôi vẫn bị ám ảnh nặng nề về cuộc hôn với người đàn bà đó.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_72348.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	854276  
pizza_is_offline  
Old 02-02-2016   #2
ghe_lo
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,667
Thanks: 75
Thanked 2,471 Times in 1,116 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 703 Post(s)
Rep Power: 20
ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7
ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7ghe_lo Reputation Uy Tín Level 7
Default

Lai post 3 thu do day ban thiu nay len lam chi vay?
ghe_lo_is_offline  
Old 02-03-2016   #3
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,445
Thanks: 61
Thanked 733 Times in 396 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

con này là má thằng Qthinh đó hê hê hê
alvinpham_is_offline  
Old 02-05-2016   #4
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by alvinpham View Post
con này là má thằng Qthinh đó hê hê hê
Hổng phải, con này là má thằng pizza nên nó mới biết, chứ nếu là má thằng thun th́ làm sao thằng pizza biết được. Trừ phi má thằng thun ngoại t́nh với thằng pizza.
Tieu doan 6 du_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.