Kinh hãi bình nước gây ung thư bán tràn lan tại NV - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Kinh hãi bình nước gây ung thư bán tràn lan tại NV
VBF-Hàng hoá của TQ vẫn thường là nỗi lo ngại của người dân VN quả là không có sai chút nào. Mới đây cơ quan chức năng lại phat shiện ra thêm mặt hàng bình chứa nước của họ có chất gây ung thư.Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy loại bình này? Hay thậm chí dùng nó? Hãy cẩn thận vì mới đây các nhà chức trách đã khuyến cáo chiếc bình giữ nhiệt này có thể gây ung thư.Các nhà chức trách Trung Quốc khuyến cáo không nên đựng thức uống có tính axit mạnh như nước trái cây, trà trong bình giữ nhiệt vì chúng có thể gây ung thư.
Khuyến cáo được đưa ra sau một thí nghiệm do Viện nghiên cứu và kiểm định chất lượng sản phẩm tỉnh Giang Tô, Trung Quốc phối hợp với một số đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực tiến hành cuối tháng 2 vừa qua.
Trong buổi thí nghiệm, các chuyên gia đã đựng nước tinh khiết và nước trái cây trong hai mẫu bình giữ nhiệt cùng loại.
Sau một thời gian, hàm lượng kim loại nặng trong nước trái cây đã tăng đột biến và vượt quá giới hạn cho phép. Phân tích mẫu nước tinh khiết thì không thấy có hiện tượng tương tự.Thép không gỉ hay còn gọi là inox là một dạng hợp kim của sắt chứa một số kim loại nặng như crôm, mangan và niken. Thép không gỉ có đặc tính bảo ôn rất tốt nên được sử dụng trong công nghệ sản xuất bình giữ nhiệt.
Các chuyên gia nhận định, nước trái cây hay trà là đồ uống có tính axit khá mạnh, khi được đựng trong bình làm bằng chất liệu inox sẽ kích thích quá trình giải phóng kim loại nặng trong inox.
Do đó, người thường xuyên sử dụng nước trái cây, trà đựng trong bình giữ nhiệt inox có nguy cơ mắc các bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư phổi và ung thư da.
Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành kiểm tra thí điểm các mẫu bình giữ nhiệt đang được bày bán trên thị trường.
Theo đó, trong tổng số 145 mẫu bình giữ nhiệt được kiểm tra, có tới 73 mẫu bình kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, một số mẫu bình giữ nhiệt thậm chí còn sử dụng vật liệu thép độc hại, khả năng kháng khuẩn thấp.Cơ quan chức năng khuyến cáo người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, có tem mác ghi rõ sử dụng vật liệu thép không gỉ 304.
Thông tin này một lần nữa lại khiến người Trung Quốc, thậm chí là cả rất nhiều người Việt Nam bất an bởi không có gì đảm bảo hàng hóa kém chất lượng của Trung Quốc không len lỏi vào nước ta.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-09-2016
Reputation: 43577


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,336
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-1457413102938-85-0-340-500-crop-1457413141439-1457515098411-0-0-337-660-crop-1457516327192.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	863687  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06475 seconds with 12 queries