Angela Phương Trinh không ngớt lời khen bạn diễn Trường Giang, sóng gió sắp nổi lên trong showbiz Vi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh không ngớt lời khen bạn diễn Trường Giang, sóng gió sắp nổi lên trong showbiz Vi
“Làm người nổi tiếng, nếu không muốn những chuyện thị phi th́ đừng làm”, đó là chia sẻ của Angela Phương Trinh khi có cuộc phỏng vấn với nhà báo. Cô cũng vừa tái xuất trên màn ảnh với bộ film sắp ra mắt “taxi – Em tên ǵ” kết hợp cùng với danh hài Trường Giang. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Gần đây, Angela Phương Trinh bận rộn với vai diễn tái xuất màn ảnh sau hai năm vắng bóng. Gặp nữ diễn viên trẻ trong vài phút ngắn ngủi tại một sự kiện nhưng cô nàng đă có những chia sẻ rất thẳng thắn liên quan đến sự thay đổi h́nh ảnh, cuộc sống của ḿnh, cũng như không ngại tiết lộ về người bạn diễn gắn bó gần đây – danh hài Trường Giang .

- Tái xuất màn ảnh sau hai năm vắng bóng, Phương Trinh kỳ vọng ǵ ở lần trở lại này?
Sau 2 năm không tham gia điện ảnh, Trinh cũng nhận được rất nhiều lời mời, kịch bản nhưng đến Taxi, em tên ǵ? tôi rất thích thú, bởi nó khác với ḿnh ngoài đời. Bạn thấy đấy, tôi ngoài đời rất điệu đà nên tôi cũng muốn thử thách bản thân với những loại vai cá tính, đàn ông xem ḿnh có làm được hay không. Tôi phải học cách nói chuyện, đi đứng như một người đàn ông vậy. Tôi c̣n học lái xe, sửa xe, chứ trước đó tôi không biết lái xe.

Tôi rất hy vọng, lần trở lại với điện ảnh này, tất cả mọi khán giả sẽ yêu nhân vật B́nh Chi, v́ thực sự nó rất quan trọng với tôi – đánh dấu sự tái xuất. Từ trước, Phương Trinh toàn đóng những vai nhỏ tuổi, đây là vai diễn trưởng thành nhất mà tôi nhận được.

Tôi đă cố gắng rất nhiều cho vai diễn, nó rất cực. Có những cảnh quay té xuống nước, quay cả ngày, lạnh lắm mà tôi vẫn ráng. Tôi hy vọng, khi lên màn h́nh, khán giả cũng sẽ cảm nhận được nỗ lực của ḿnh.

- Sau khi bộ phim do chị và Trường Giang đóng vai chính được tŕnh làng, nhiều khán giả rất muốn biết cảm xúc của chị về nụ hôn cuồng nhiệt với nam danh hài. Chị có thể chia sẻ về điều này?
Đóng những cảnh t́nh cảm, ban đầu hai anh em cũng rất là ngại với nhau. Nhưng sau đó, cả hai ngồi bàn lại, nếu cứ ngại như vậy th́ cảnh hôn sẽ phải làm đi làm lại hoài, c̣n ngại hơn. V́ vậy, hai anh em tôi phải cố gắng làm tốt ngay từ đầu. Khi mà hô “Diễn!” một cái là anh Giang hôn rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, hôn như chưa bao giờ được hôn, làm tôi cũng hơi bất ngờ. Nhưng phải như vậy th́ mới không bị diễn lại.

Khi đă nhập vào công việc, hai anh em đều không nghĩ về những vấn đề riêng tư và cố gắng v́ vai diễn thôi. Đây là nụ hôn thứ 2 của Phương Trinh trên màn ảnh, trước đó là trong phim Tiểu thư lọ lem.

– Trường Giang đang gặp phải nhiều tin đồn, làm không ít khán giả thắc mắc về anh. C̣n qua cảm nhận của chị sau quá tŕnh tiếp xúc, Trường Giang là người như thế nào?
Trường Giang là một người ngọt ngào, rất ga-lăng và chuyên nghiệp. Anh ấy khá chu đáo, có thể cởi áo khoác cho tôi mặc hay nhường ghế cho tôi ngồi. Có những ngày quay cảnh dưới hồ nước lúc sáng sớm, tôi lạnh cóng đến nỗi không nói được. Anh Giang đă an ủi, động viên tôi phải ráng hết sức. Với tôi, anh ấy là một người tốt bụng và biết quan tâm.

- Gần một năm nay, chị giũ bỏ mác “gái hư” để mang đến một h́nh tượng kín đáo, ít scandal. Từ đâu mà chị có quyết định như vậy?
Ai cũng có những sự trưởng thành, thay đổi th́ tôi cũng không ngoại lệ. Tôi hy vọng sự thay đổi của ḿnh và những sản phẩm ḿnh cống hiến sẽ được khán giả ghi nhận.

H́nh tượng của tôi bây giờ là kín đáo, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát được sự quyến rũ, không phô và phản cảm.

- Có một nữ diễn viên nói, sau khi chuyển qua h́nh tượng sexy, cát-xê của cô ấy tăng gấp 10 lần. Phương Trinh nghĩ sao trong khi chị chọn hướng ngược lại?
Tôi nghĩ, h́nh tượng sexy hay kín đáo không có liên quan tới thu nhập lắm đâu. V́ thu nhập là do sản phẩm ḿnh làm mà ra. Nếu h́nh ảnh ngày càng tốt đẹp th́ ḿnh sẽ nhận được nhiều quảng cáo, lời mời đóng phim hơn và khán giả cũng sẽ yêu mến ḿnh nhiều hơn.

Phương Trinh cho rằng, là người nổi tiếng nếu làm điều thị phi và giấu th́ sau này mọi người cũng có thể sẽ biết.

- Từ khi chuyển sang h́nh tượng ngoan hiền, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?
Khi tôi chuyển sang h́nh ảnh ngoan hiền, mẹ tôi đă nói với tôi rằng: “Mẹ đi đâu cũng nghe người ta khen con gái dạo này rất xinh đẹp, hiền lành, kín đáo” và tôi muốn giữ măi h́nh tượng như vậy để cho có nhiều khán giả yêu thương ḿnh hơn.

- Môi trường showbiz luôn đầy thị phi, đôi khi những nỗ lực của người nổi tiếng lại khiến công chúng không quan tâm bằng các vụ ồn ào của họ. Chị nghĩ thế nào về vấn đề này?
Tôi nghĩ, nếu ḿnh không làm th́ không sợ ai biết hết! Chứ ḿnh đă làm, rồi ḿnh giấu th́ bây giờ người ta không biết, báo chí không biết, sau cũng sẽ biết. Vả lại, ḿnh là người nổi tiếng th́ đi tới đâu người ta cũng t́m ra, biết được. Cho nên tốt nhất, không muốn thị phi th́ đừng làm!

- Từng trải qua những ồn ào t́nh ái, đă lâu không thấy Phương Trinh chia sẻ chuyện t́nh cảm. Phải chăng chị đă rút ra bài học, cần phải yêu kín đáo?
Như quư vị cũng đă thấy th́ giờ Trinh đă tập trung hết thời gian vào cho phim ảnh. Cho nên tôi không có thời gian để yêu ai cả.

Cảm ơn những chia sẻ của Angela Phương Trinh và chúc chị thành công!

vbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-09-2016
Reputation: 24808


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.8.jpg
Views:	0
Size:	128.5 KB
ID:	863769  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,860 Times in 3,391 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07474 seconds with 12 queries