Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-10-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,194
Thanks: 6
Thanked 7,634 Times in 6,779 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Angela Phương Trinh từ gái hư thành gái ngoan v́ sợ... ế chồng

Có lẽ đă ân hận trước những hành động nông nổi trong quá khứ của ḿnh, “Bà mẹ nhí” quyết tâm xây dựng một h́nh tượng đẹp đẽ hơn chăng? Liệu có phải đă là quá muộn với cô gái chỉ nổi tiếng nhờ scandal này?

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đă gây được nhiều thiện cảm nhờ chú ư đến hành động, phát ngôn, ăn mặc hơn. Sự nghiệp của chân dài 9x cũng đang tiến triển theo chiều hướng tốt.

Sau một thời gian dài tạm dừng đóng phim, cô đă trở lại phim trường với 2 dự án điện ảnh “Taxi, em tên ǵ?” và “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” mới hoàn thành. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Thanh Niên, người đẹp sinh năm 1995 đă khẳng định lại quyết tâm nói không với scandal của ḿnh.
“Có lẽ đến một giai đoạn nào đó trong cuộc đời, con người ta sẽ nhận ra điều ǵ là cần nhất trong sự nghiệp, cuộc sống của họ. Cũng nói thật là tôi muốn h́nh ảnh của ḿnh từ nay sẽ không c̣n dính đến scandal ǵ nữa và tôi muốn tập trung cho các dự án phim. Hiện tại tôi đă có người quản lư, ê kíp đưa ra những lời khuyên để chọn cho ḿnh một hướng đi đúng hơn trong công việc và cả cuộc sống.
Anh quản lư có nói với tôi thế này: “Em là người không giỏi nói dối, nếu muốn không có ǵ thị phi th́ tốt nhất đừng làm sai nữa”. Tính tôi không giấu được chuyện ǵ nên làm việc ǵ sai cũng sẽ bị lộ... Như chuyện có người yêu th́ cũng được nhưng phải chọn người xứng đáng với ḿnh hơn. Lúc trước tôi không có chính kiến, nghe người này người nọ nói th́ theo, không suy nghĩ nhiều nên mới vướng nhiều chuyện t́nh cảm như thế.”, kiều nữ TP HCM tâm sự.


Angela Phương Trinh tại một sự kiện vào ngày 8/3. (Ảnh: Nguyễn Hải)
Angela Phương Trinh thổ lộ cô biết ơn những scandal thời gian qua đă khiến cô trưởng thành, rút ra nhiều bài học. Nhờ thay đổi h́nh tượng gái hư, cuộc đời cô cũng thú vị hơn trước.
“Lúc trước làm cái ǵ cũng vội vă, gấp gáp, thích vui chơi, một tuần không đi chơi là không chịu được. C̣n giờ mà bạn bè, anh chị rủ rê tôi đi cũng khó. Ngoài công việc tôi chỉ thích ở nhà, tập thể dục c̣n chuyện tụ tập chỉ khi nào có sinh nhật một người thân th́ tôi mới đi. Hoặc có đi th́ cũng ngồi những nơi tĩnh lặng chứ không nhảy nhót như trước nữa”, người đẹp 9x nói.
Chia sẻ về bạn diễn Trường Giang, Angela Phương Trinh nhận xét: “Anh ấy lớn hơn tôi đúng 1 con giáp, là một bạn diễn chuyên nghiệp, hay giúp đỡ, quan tâm bạn diễn. C̣n chuyện riêng tư v́ lư do tế nhị nên tôi không hỏi. Mẫu người của anh Giang, phụ nữ 10 người th́ 9 người thích rồi. V́ anh ấy rất ngọt ngào cả trong lời nói, cử chỉ, ánh mắt...

Tôi thích mẫu đàn ông ít nói, điềm tĩnh hơn. C̣n anh Giang th́ ngọt ngào quá tôi thấy sợ, hơi lo... Nếu ngày xưa gặp anh Giang chắc tôi dễ chết... rồi, c̣n giờ th́ anh ấy không phù hợp với tôi.”
Angela Phương Trinh cũng tâm sự cô muốn trở thành gái ngoan để lấy được chồng tốt.
“Nếu xinh đẹp, tất nhiên có nhiều người theo đuổi rồi nhưng h́nh ảnh ḿnh không tốt th́ người theo đuổi ḿnh cũng thuộc dạng ăn chơi, dù giàu có hay thiếu gia. C̣n h́nh ảnh ḿnh đẹp, tử tế hơn th́ ḿnh sẽ gặp được người tử tế. Giờ tôi đă nhận ra được sự khác nhau ấy. Hiện tại th́ ba mẹ tôi cũng hănh diện hơn về tôi, trúng được nhiều hợp đồng quảng cáo. Đi đến đâu cũng được tôn trọng hơn. C̣n ngày xưa đi đến đâu ai cũng biết nhưng có người thích có người ghét. Nghĩ lại ngày xưa tôi hay làm gia đ́nh thót tim... lắm”, nữ diễn viên chia sẻ.


Người đẹp 9x muốn lấy được một người chồng tốt (Ảnh: FBNV)
Cuối cùng, người đẹp 9x giăi bày muốn giữ được cuộc sống b́nh yên như hiện tại. Áp lực để giữ h́nh ảnh và không dính vào scandal nào nữa khiến cô sẽ cố gắng hết sức có thể.
“Điều quan trọng nhất của tôi giờ là gia đ́nh và giữ ǵn h́nh ảnh. Nếu giữ h́nh ảnh tốt, tôi sẽ thuận lợi nhiều hơn trong công việc để kiếm tiền và lo cho gia đ́nh tốt hơn. Tôi không c̣n quá quan trọng chuyện se sua cho bằng người này người kia nữa, quan trọng là sống vui vẻ, gia đ́nh hạnh phúc. Hiện tại, tôi ăn chay dài hạn và chăm đi chùa. Bạn bè tôi giờ cũng khá nhiều người ăn chay trường. Điều đó khiến tôi bị ảnh hưởng và tôi nghĩ điều đó rất tốt cho cuộc sống của tôi”, Angela Phương Trinh nói.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-muon-lam-gai-ngoan-de-kiem-chong-13-145453.jpg
Views:	0
Size:	294.9 KB
ID:	863979   Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-muon-lam-gai-ngoan-de-kiem-chong-13-145455.jpg
Views:	0
Size:	92.7 KB
ID:	863980  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.