Elly Trần đang sở hữu điều mà chưa ai từng làm được ở Việt Nam - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Elly Trần đang sở hữu điều mà chưa ai từng làm được ở Việt Nam
Các việc mà được báo chí nước ngoài tôn vinh th́ đúng là các Sao Việt cũng có thể được điều đó nhiều lần. Nhưng Sơn Tùng, Hà Hồ là được tôn vinh với những danh hiệu lớn th́ Elly Trần lại được tôn vinh một cách định ḱ trên các trang báo của nước ngoài và thâm chí không chỉ có một ḿnh cô mà là 2 nhóc nhà cô cũng được quan tâm với triệu fans thu hút.

Elly Trần là một trong số ngôi sao rất hiếm của showbiz Việt nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của truyền thông các nước trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan Singapore… Nếu các sao bự khác như Hồ Ngọc Hà , Sơn Tùng xuất hiện trên báo nước ngoài đă là một vinh hạnh lớn th́ Elly năm lần bảy lượt phủ sóng các trang mạng này một cách định kỳ. Thậm chí cô nàng c̣n nhận được những đặc ân mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải mơ ước. Không chỉ thế, cô bé Cadie cũng tiếp bước mẹ với hàng triệu người phát cuồng trên khắp thế giới.

Cũng giống ở Việt Nam, fan hâm mộ ở Thái Lan cũng luôn theo sát các hoạt động của Elly Trần , đồng thời không quên gửi những món quà để bày tỏ ḷng yêu thích của ḿnh tới thần tượng. Nhân dịp sinh nhật năm 2014, Elly Trần từng khoe món quà mà fan Thái tặng cô gây xôn xao dư luận. Bởi lẽ, tính đến thời điểm này, Elly Trần là mỹ nhân Việt duy nhất được fan ngoại tặng quà. Điều này được dựa trên việc các người đẹp khác chưa hề khoe hoặc có thông tin ǵ về được fan ngoại tặng quà.

Cuối năm 2014, người mẫu Elly Trần bất ngờ chia sẻ với các fan tin vui Cadie đoạt giải thưởng trong cuộc thi giành cho em bé được tổ chức tại Anh. Phần thưởng 20 triệu được hai mẹ con dùng để ủng hộ các em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Cadie được một trang fanpage nước ngoài đăng tải những h́nh ảnh cười tít mắt cực đáng yêu và chỉ trong ṿng 24h, loạt ảnh của cô nhóc này đă âm thầm đạt được 1,4 triệu lượt like cùng với hàng ngh́n b́nh luận xuưt xoa của các cô chú fan trên toàn thế giới.

Truyền thông Thái Lan có lẽ là “thánh địa” của Elly Trần khi cô liên tục xuất hiện với mật độ dày đặc trên hầu hết các trang báo về giải trí, showbiz của đất nước này. Cách đây chưa lâu, trang Kapook của Thái Lan bất ngờ khai quật lại và đăng tải một loạt h́nh ảnh gợi cảm của Elly Trần trong một bộ ảnh cũ. Ở những bức ảnh này, bà mẹ một con diện một bộ đồng phục nữ sinh với chân váy đen và áo trắng có thắt nơ. Chiếc áo được thiết kế crop-top giúp người đẹp khoe trọn ṿng eo con kiến tuyệt đẹp của ḿnh.

Elly Trần trước đây từng là là gương mặt quen thuộc của báo chí Thái Lan. Cô nàng c̣n được xuất hiện trên trang b́a của một tạp chí dành cho đàn ông ở đất nước này. Đương nhiên nhan sắc, thân h́nh bà mẹ một con khiến bao đấng mày râu phải ngẩn ngơ ánh nh́n.

Sức ảnh hưởng của Elly c̣n lan sang cả đất nước hoa anh đào, nơi có hàng ngh́n thiếu nữ nóng bỏng chẳng hề kém. Một trang giải trí – xă hội của Nhật đă không tiếc lời nức nở phong tặng danh hiệu “Mỹ nhân ngàn năm có một” cho Elly Trần. Cô nàng được dành cho những mỹ từ như “vô cùng cute, sexy và quyến rũ nhờ ṿng 1 gợi cảm”…

Tuy đă nổi tiếng tại làng giải trí xứ mặt trời mọc vài năm nhưng ít lâu trở lại đây, Elly Trần càng ngày được cư dân mạng nước này yêu mến và “ngất ngây” trước nhan sắc muôn phần trẻ trung, đằm thắm của ḿnh sau khi sinh bé Cadie. Bên cạnh đó, con gái của Elly cũng được Cadie khen ngợi không ngớt v́ sở hữu nét đẹp quá đỗi dễ thương.

Trang báo giải trí lớn nhất Singapore từng đăng tải h́nh ảnh mẹ con Elly Trần – Cadie với lời ca ngợi thân h́nh “chuẩn không cần chỉnh” và c̣n gọi cả hai là “cặp mẹ con quyền lực”. Bên cạnh đó, trang này c̣n đăng kèm bộ sưu tập h́nh ảnh cô cùng với con gái Cadie trên trang cá nhân để tổng hợp cho độc giả.

Cách đây không lâu, trang QQ của Trung Quốc lại cho đăng tải một loạt những h́nh ảnh siêu gợi cảm và bốc lửa của Elly Trần được lấy từ trang Facebook cá nhân được Elly chia sẻ trước đó. Trang báo này hết lời ca ngợi vẻ đẹp của cô người mẫu 27 tuổi: “Vẻ đẹp thiên thần của Elly khiến phái mày râu khó cưỡng lại.” Đây không phải lần đầu Elly Trần được báo chí Trung Quốc dành cho những lời có cánh như vậy.

Trang Sina đă từng khen ngợi Elly Trần đẹp như nữ thần với ṿng 1 bốc lửa. Bên cạnh đó, trang báo c̣n ví cô nàng là (Yao Yao phiên bản Việt”. (Yao Yao là nữ MC, diễn viên của Đài Loan và được biết tới với ṿng 1 gợi cảm và gương mặt trẻ thơ). Tuy nhiên, trong phần b́nh luận của cư dân mạng khi chiêm ngưỡng nhan sắc của Elly Trần, nhiều người cho rằng hotgirl nóng bỏng này c̣n có phần xinh đẹp, gợi cảm hơn cả Yao Yao.

vbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-12-2016
Reputation: 24808


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.4.jpg
Views:	0
Size:	172.9 KB
ID:	864685  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,860 Times in 3,391 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07155 seconds with 12 queries