Người đẹp Việt lấy Việt Kiều và từ bỏ showbiz Việt luôn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Người đẹp Việt lấy Việt Kiều và từ bỏ showbiz Việt luôn
Có nhiều những người đẹp sau khi lấy chống nhưng vẫn tham gia showbiz. Bài viết này nói về một mỹ nhân sau khi lập gia đ́nh và đă không quay lại showbiz. Lư do nào mà cô có quyết định dứt khoát như vậy?



Nói đến Yến Vy, khán giả không thể quên h́nh ảnh một cô gái xinh đẹp đă từng mang đến làn gió mới cho nền điện ảnh nước nhà. Yến Vy từ nhỏ đă rất thích xem phim, xem kịch và ước mơ sau này khi lớn lên cũng sẽ được như họ. Khi c̣n đi học, Yến Vy rất hăng hái tham gia nhiệt t́nh các phong trào văn nghệ của trường, đôi lúc bố mẹ Yến Vy đă tỏ ra không hài ḷng v́ sợ con gái không chú tâm vào việc học. Tuy nhiên, chính nhờ sự đam mê mà cô vẫn từng bước vững chắc trên con đường đến với nghệ thuật.
Năm 1995 trong một lần t́nh cờ dừng lại trên phố xem nghệ sĩ Kim Tử Long đóng phim ca nhạc, nét đẹp của Yến Vy được anh chú ư và mời tham gia. Không lâu sau đó, Yến Vy xuất hiện minh họa trong các MV ca nhạc nổi tiếng của ca sỹ Đan Trường và các ca sỹ khác cùng thời điểm như: Lam Trường, Quang Linh... Cô có một vóc dáng đẹp cùng gương mặt ngây thơ và thánh thiện, với vẻ ngoài rất nữ tính và đáng yêu.
Cột mốc đáng nhớ là vào năm 1997, Yến Vy đến với cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và đoạt danh hiệu Á khôi điện ảnh. Sau sự thành công này, hàng loạt vai diễn đă đến với cô như khẳng định sẽ có một tài năng mới cho nghệ thuật nước nhà và bắt đầu biến giấc mơ của cô trở thành sự thật.Bộ phim đầu tiên Yến Vy đến với điện ảnh năm 1997 là một vai phụ trong phim Tiếng đờn ḱm của đạo diễn Mỹ Hà do các diễn viên: Ngọc Hiệp, Hồng Ánh, Quang Hải… và Ngă ba Đồng Lộc của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Những bộ phim đầu tay này mới là sự tiếp xúc đầu tiên làm quen với điện ảnh, những nhân vật của Yến Vy vẫn chưa được chú ư nhiều v́ chưa có nhiều đất diễn. Cô từng buồn đến phát khóc v́ bị đạo diễn bắt đóng đi đóng lại nhiều lần v́ diễn chưa đạt, nhưng cũng nhờ đó mà giúp Yến Vy có được sự trưởng thành và chính chắn hơn trong diễn xuất trong những vai sau này.Sau đó Yến Vy được nhiều đạo diễn khác chú ư và mời tham gia hàng loạt các vai phụ khác trong: Gió qua miền tối sáng, Những nẻo đường phù sa, Viên ngọc Côn Sơn, Tội phạm, Khỏa nước sông Quy, Đêm Bến Tre, Ḍng đời… Và các bộ phim bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng Việt Trinh như: Biển hát, Người học tṛ đất Gia Định xưa, Bến nước đời người… Diễn xuất của Yến Vy lúc này đă tiến bộ và được mọi người công nhận khả năng, dần dần h́nh ảnh của cô trở nên quen thuộc với khán giả xem truyền h́nh. Ngoài vai tṛ là diễn viên, cô c̣n là người mẫu chụp cho rất nhiều tạp chí nổi tiếng lúc bấy giờ. Lấn sân tham gia vào lĩnh vực ca hát, MC, diễn kịch và quay nhiều video hài như: Thiên thần cắc cớ, Khi con gái hành động…
Trong sự nghiệp điện ảnh của ḿnh, những vai diễn tham gia của Yến Vy thường là vai phụ. Nhưng đối với cô những vai phụ là cơ hội trau dồi nghề nghiệp, bởi chúng đa dạng về tính cách và đem lại cho cô nhiều cảm xúc khác nhau. Mỗi vai diễn mỗi tính cách khác nhau, như phim Khỏa nước sông Quy nói lên sự đồng cảm, yêu thương số phận phụ nữ vùng cao. Vai Út Hường trong Đêm Bến Tre th́ Yến Vy lại được hóa thân vào nhân vật đại diện cho thế hệ trẻ thời chiến. Nhưng vai diễn để lại cho cô sự yêu thích và ấn tượng sâu đậm là Hoài Phương trong Bến nước đời người của đạo diễn Trần Phương, một vai diễn hay có tính cách số phận và nhiều đất diễn.
Bộ phim cuối cùng mà Yến Vy tham gia là phim điện ảnh Sài G̣n t́nh ca cùng Ngô Thanh Vân, Đức Tiến, Hứa Vĩ Văn… của đạo diễn việt kiều Ringo Le.
Bộ phim cuối cùng mà Yến Vy tham gia là phim điện ảnh Sài G̣n t́nh ca cùng Ngô Thanh Vân, Đức Tiến, Hứa Vĩ Văn…của đạo diễn việt kiều Ringo Le. Sự nghiệp đang trên đà phát triển th́ bất ngờ vào năm 2005, một sự cố h́nh ảnh cá nhân của Yến Vi và bạn trai đă kéo sự nghiệp và h́nh ảnh của Yến Vy xuống dốc nhanh chóng.
Số phận của bộ phim cuối cùng của cô cũng khá lận đận, dù ra mắt báo chí đến ba lần nhưng cuối cùng cũng không được phát hành rộng răi, và măi đến nay vẫn c̣n nhiều khán giả chưa được tận mắt xem bộ phim này ngoài rạp.
Năm 2009, sau bao sóng gió Yến Vy chấp nhận lời cầu hôn của một Việt kiều Mỹ và định cư tại nước ngoài. Cô không có ư định quay trở lại nghệ thuật ở bất cứ lĩnh vực nào, dù đó là niềm mơ ước của ḿnh từ khi c̣n nhỏ. Đối với cô mọi sóng gió giờ đây đă đi qua, cô sẽ làm lại một cuộc đời mới ở một miền đất khác.
Hiện nay Yến Vy đă có một cuộc sống hạnh phúc với người chồng rất mực thương yêu, thỉnh thoảng cô có về Việt Nam thăm mẹ, nhưng rất hạn chế gặp lại những người trong nghề.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 03-13-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20160301094921-2902yv02.jpg
Views:	0
Size:	75.0 KB
ID:	865099  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-13-2016   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Người ta đă an phận và làm lại cuộc đời rồi, hăy tha cho người ta đi.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07617 seconds with 12 queries