Hồng Kim Bảo không thể giảm cân vì sợ mất thương hiệu kiếm tiền? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồng Kim Bảo không thể giảm cân vì sợ mất thương hiệu kiếm tiền?
Vietbf.com - Tài tử vỏ thuật Hong Kong là Hồng Kim Bảo đã 67 tuổi rồi lại sợ giảm cân, nếu bây giờ Hồng Kim Bảo giảm cân thì sợ mất thương hiệu, cho nên không thể giảm cân được. Vì thịt thừa chính là vốn để kiếm ra tiền, và đó cũng là thương hiệu của Hồng Kim Bảo .

"Ông bụng phệ" là biệt danh mà nhiều khán giả gọi Hồng Kim Bảo. Có người không biết tên nam diễn viên song nhìn ảnh, sẽ à lên, "hóa ra là người này". Tài tử mới đây chia sẻ trên Sina về vẻ ngoài đặc biệt của mình: "Hồi nhỏ tôi cũng đẹp trai nhưng sau này phát phì ra. Chẳng ai kêu tôi giảm béo, bây giờ tôi cũng không thể giảm cân được. Thịt thừa chính là vốn để tôi kiếm ra tiền, đó là thương hiệu của tôi".

Kim Bảo cho rằng sức khỏe tốt, tinh thần ổn định, tâm trạng vui vẻ mới là điều quan trọng.

Hồng Kim Bảo trong buổi phỏng vấn.

Ngôi sao Hong Kong tiết lộ thêm với khán giả về cơ duyên đến với võ thuật. Hồi nhỏ ông sống cùng ông ngoại, thường bỏ học và đánh nhau. Thấy Kim Bảo có vẻ không làm nên trò trống với chuyện học hành, người nhà bèn gửi ông tới lớp luyện võ, mong ông sau này có nghề kiếm cơm. Ký khế ước với trường được ba ngày, Kim Bảo muốn về nhà vì "bị sư phụ đánh đau quá". Hồi đó, Hồng Kim Bảo 9 tuổi, cùng lớp học với Thành Long (bảy tuổi).

Kim Bảo thử sức công việc đóng thế cảnh nguy hiểm từ năm 14 tuổi. Có lần nhảy từ cao xuống ông bị rách một mảng đầu. Nhiều năm đóng phim võ thuật, thương tích với ông trở thành chuyện thường tình, thậm chí bị thương cũng không cho phép mình nghỉ ngơi. "Có lần tôi bị thương nặng ở chân khi đóng phim ở Philippines. Không muốn ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim, tôi nhờ Nguyên Bưu đẩy xe đằng sau còn tôi đứng trước, vung tay làm ra vẻ đang đi lại".

Hồng Kim Bảo tiếp tục đóng nhiều phim ở tuổi lục tuần.

Hồng Kim Bảo không coi mình là ngôi sao mà luôn tâm niệm ông là một diễn viên. "Diễn viên không có giá trị thương mại, ngôi sao mới có. Vì thế bây giờ tôi dặn con trai là hãy làm ngôi sao chứ đừng như bố".

Hiện nay ở tuổi 67, Hồng Kim Bảo đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên, chỉ đạo võ thuật, huấn luyện võ, đạo diễn. Tài tử sắp có phim ra mắt là Ông nội tôi là đặc công, hợp tác cùng Lưu Đức Hoa, Nguyên Bưu, Nguyên Hoa...
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-16-2016
Reputation: 68320


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,415
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	129.4 KB
ID:	865948   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	88.4 KB
ID:	865949  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 13,083 Times in 10,445 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
2756 (03-18-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06163 seconds with 12 queries