Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-22-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,967
Thanks: 9
Thanked 1,909 Times in 1,763 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Dư luận chấn động khi đào được xác của người ngoài hành tinh

Người ngoài hành tinh có tồn tại hay không th́ chưa ai dám khẳng định. Tuy nhiên đă có nhiều xác nghi là của người ngoài hành tinh đă được t́m thấy trên Trái Đất. Cùng điểm qua những lần dư luận xôn xao khi t́m thấy những cái xác này nhé.

Xác người ngoài hành tinh chết cháy ở Mexico

Tháng 9.2015, một sinh vật lạ có h́nh dạng giống con người với hai chân được cho là người ngoài hành tinh đă được t́m thấy trong đống mảnh vỡ từ vụ nổ quả cầu lửa ở Mexico.

Theo kết quả nghiên cứu và xét nghiệm từ chính phủ Mexico cho rằng, vật thể được t́m thấy có thành phần tương tự như thiên thạch. Nhiều người vẫn hoài nghi về vấn đề này khi vật thể đặc biệt này có hai chân, không giống như các vật thể khác trông giống như các thiết bị máy móc được t́m thấy trong vụ nổ này.
Xác người ngoài hành tinh ở Nga


Cũng trong tháng 9.2015, một vật lạ được cho là giống với xác người ngoài hành tinh tí hon cũng đă được t́m thấy ở gần nhà máy điện hạt nhân Leningrad tại thị trấn Sosnovy Bor, bên bờ sông Kovashi của Nga.
Sinh vật này có hộp sọ ph́nh to, cơ thể thon dài, bàn chân có móng và không giống bất cứ một sinh vật nào trên trái đất. Một nhà khoa học giấu tên cho biết, xác chết trên không có cổ và cánh nên đó không phải là cá hay gia cầm.
Xác người ngoài hành tinh ở Trung Quốc

Ông Li và h́nh ảnh về "người ngoài hành tinh" đă tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc hồi tháng 6.2013. Theo đó, ông Linh́n thấy một đĩa bay - UFO bay trên trời trước khi gặp nạn ở khu vực sông Hoàng Hà, Tân Châu, tỉnh Sơn Đông. Li đă đến kiểm tra hiện trường và phát hiện ra xác của "người ngoài hành tinh" trong một chiếc bẫy thỏ.
Phát hiện xác người ngoài hành tinh sau sân nhà

Tháng 12.2015, một người phụ nữ tên Gianna Peponis ở California (Mỹ), đă rùng ḿnh khi phát hiện một sinh vật kỳ dị màu hồng, nhớt, cơ thể c̣n một nửa ngay tại sân sau nhà ḿnh.


Sự việc này khiến mọi người trong khu vực xôn xao về nguồn gốc cũng như thông tin chính xác về loài sinh vật lạ này. Một số người cho rằng đây là người ngoài hành tinh. Người khác chắc chắn đây là "facehugger" - quái vật ghê rợn nhất do con người tưởng tượng ra.
Phát hiện 200 xác ướp dị dạng của người ngoài hành tinh
Năm 2012, một nhóm các nhà nhân chủng học mới đây đă t́m thấy 40 ngôi mộ chôn cất 200 thi thể c̣n nguyên vẹn, đầy bí ẩn tại khu rừng nhiệt đới gần thành phố Kigali Rwanda (Trung Phi) có niên đại cách ngày nay hơn 500 năm.

Trưởng nhóm nghiên cứu tin rằng, những thi thể trên có thể là của người ngoài hành tinh tới thăm trái đất chúng ta và đă bị chết sau một thảm họa. Những thi thể đă bị chôn vùi ít nhất 500 năm về trước. Những sinh vật này nằm trong mộ cao khoảng 2,4m. Đầu của họ rất to nhưng không có miệng, mũi, mắt.
Các nhà nhân chủng học cho rằng, những sinh vật trên là của người ngoài hành tinh đến thăm trái đất, có thể đă chết do các virus trên trái đất tấn công v́ họ không có khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, không có dấu vết của tàu vũ trụ đổ bộ xuống hoặc có các mảnh vỡ.
Xác ướp người ngoài hành tinh trong lăng mộ cổ Ai Cập
Cuối năm 2011, các nhà khoa học đă t́m thấy xác ướp cao khoảng 2,5m trong lăng mộ người Ai Cập cổ đại. Xác ướp này không có mắt và mũi, miệng rất rộng và không có lưỡi. Theo nhà khảo cổ học Gaston de Villars, xác ướp cách đây khoảng 4.000 năm, được chôn cất như một quư tộc người Ai Cập thời đó - được ướp lạnh cẩn thận và xung quanh có xác người hầu hạ.

Khu đất mà các nhà khoa học khai quật được xác ướp ḱ lạ trên.
Xung quanh xác ướp lạ có những đĩa kim loại được đánh bóng và được bao bọc bởi những kư tự lạ. Bên cạnh là một bộ quần áo làm bằng kim loại cùng với những tàn tích để lại giống đôi dép, được cho là không phải của người Ai Cập thời đó cũng như không hề tồn tại trên bề mặt Trái Đất từ trước tới nay.
Ngoài ra c̣n có nhiều viên đá có những biểu tượng là các ngôi sao, hành tinh và những cỗ máy h́nh thù kỳ lạ. Mộ được làm từ chất liệu mà thời xưa con người chưa t́m ra. Những viên đá với những h́nh thù được chạm khắc trơn láng như được cắt bằng tia laser.
Hài cốt người ngoài hành tinh tư hon ở Chile

Kết quả xét nghiệm ADN của bộ hài cốt được cho là của người tí hon ngoài hành tinh ở Chile phát hiện năm 2003 giống hệt con người. Xác chết có khuôn mặt ḱ dị, thân h́nh nhỏ thó và khá giống con người, chiều cao toàn bộ người tí hon chỉ khoảng 15,2 cm. Có ư kiến cho rằng rất có thể đây là tổ tiên của một giống người ngoài hành tinh nào đó.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	249.2.jpg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	867744  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.