Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-31-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,572
Thanks: 7
Thanked 7,747 Times in 6,880 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Những điều tồi tệ gì sẽ chờ đợi gã bệnh hoạn Minh Béo vừa bị tóm ở Mỹ?

Với cú phốt nặng nề này, Minh Béo không chỉ phải trả giá đắt ở Mỹ mà nếu có về tới Việt Nam thì sự nghiệp của anh chàng diễn viên này chắc cũng chẳng còn. Giờ đây, anh đã chính thức không còn là MC của chương trình Lục Lạc Vàng, thêm nữa còn có nguy cơ bị khai trừ khỏi hội điện ảnh Sài Gòn... Đúng là họa vô đơn chí!

Liên quan đến câu chuyện Minh Béo bị bắt ở Mỹ, mới đây chương trình “Lục lạc vàng” mà Minh Béo làm MC cũng đã liên hệ với đại diện của nam danh hài tại Việt Nam để nắm tình hình.

Ngay sau đó, ban biên tập chương trình đã trao đổi và thống nhất vẫn để chương trình ngày 3/4/2016 vẫn phát sóng nhưng phần lễ trao tặng, không còn hình ảnh MC Minh Béo. Ngày 10/4/2016 kênh VTV1 dừng phát sóng chương trình "Lục lạc vàng", để phát sóng chương trình “Khai mạc năm du lịch Quốc gia Phú Quốc - Đồng bằng sông cửu long”. Ngày 17/4/2016 tiếp tục lên sóng chuơng trình "Lục lạc vàng" với người dẫn chương trình mới.



Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, chương trình sẽ casting một MC khác, những chương trình đã thực hiện xong cũng sẽ được ghi hình lại, biên tập lại để đảm bảo hình ảnh lên sóng truyền hình không còn sự xuất hiện của Minh Béo.

Không chỉ không còn là MC của chương trình Lục Lạc Vàng, Minh Béo còn có nguy cơ bị khai trừ khỏi hội điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.



Chia sẻ về trường hợp của Minh Béo, Đạo diễn Trần Ngọc Giàu, Chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM cho biết: "Nếu thật sự Minh Béo phạm tội thì hội cũng chưa thể khai trừ ngay được mà ban chấp hành còn phải họp bàn. Sự việc khai trừ hội viên là quyết định của tập thể. Sự việc hội viên vi phạm pháp luật, lại ở nước ngoài là chưa có tiền lệ ở hội. Trong điều lệ của hội cũng không có quy định này. Nếu diễn viên Minh Béo vi phạm pháp luật ở Việt Nam, chắc chắn phải khai trừ."

Trước đó, thông tin báo chí cho biết, Minh Béo bị bắt ở Mỹ ngày 28/3 và bị khởi tố với ba tội danh gồm gồm hành vi dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4.
pizza_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	303.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	870689  
Old 03-31-2016   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con thằng Minh gầy tự hồ chó đẻ đáng lẻ bị bắt từ lâu .

Tia_qthinh_is_offline  
Old 03-31-2016   #3
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tội nghiệp thằng mập, coi như gỡ lịch xong thì sự nghiệp cũng tiêu tan thành mây khói. Với tội này thì sau khi ra tù, Minh bú nêú bảnh lắm thì cũng cỡ Minh nhí là cùng, tướng đi thì 2 hàng tả tơi vì làm sao chiụ nổi mấy thằng Mỹ đen thuộc loại đại bác 175 ly hoặc nhẹ lắm cũng là đại liên 6 nòng. Về VN lên núi Bà Đen mà lập cái am để mai danh ẩn tích luôn chứ lú đầu ra làm gì nữa. Mà có lập am thì làm ơn đừng có thờ Minh râu đó nhe, tên này bú mồm con nít kinh lắm, lại toi đời.
Diệt Chó Điên_is_offline  
Old 04-01-2016   #4
tctd
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Diệt Chó Điên View Post
Tội nghiệp thằng mập, coi như gỡ lịch xong thì sự nghiệp cũng tiêu tan thành mây khói. Với tội này thì sau khi ra tù, Minh bú nêú bảnh lắm thì cũng cỡ Minh nhí là cùng, tướng đi thì 2 hàng tả tơi vì làm sao chiụ nổi mấy thằng Mỹ đen thuộc loại đại bác 175 ly hoặc nhẹ lắm cũng là đại liên 6 nòng. Về VN lên núi Bà Đen mà lập cái am để mai danh ẩn tích luôn chứ lú đầu ra làm gì nữa. Mà có lập am thì làm ơn đừng có thờ Minh râu đó nhe, tên này bú mồm con nít kinh lắm, lại toi đời.
:haf ppy: tui nghĩ lúc ra tù không biết nó đi được tướng 2 hàng không nữa hay là nằm trong hòm đi ra
tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.