Tiết lộ mới nhất về Minh béo khiến ai đọc cũng muốn ói - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ mới nhất về Minh béo khiến ai đọc cũng muốn ói
Minh Béo thực chất là một tên dê xồm bệnh hoạn đồng tính. Đầu óc luôn quẩn quanh những chuyện quan hệ với những đứa trẻ nam tới mức không c̣n biết luật pháp là ǵ nên hoàn toàn không thể tha thứ được. Quá tŕnh dụ để bắt Minh Béo cũng là nắm được tâm lư anh ta.

Từ đoạn tin nhắn giữa Minh Béo với cậu bé 14 tuổi, Minh Béo c̣n muốn hẹn gặp một cậu bé trẻ hơn nữa để thực hiện hành vi "giao cấu".

Mới đây, ông Tony Rackauckas - Chánh VP Biện lư quận Cam đă có cuộc trả lời phỏng vấn Phố Bolsa TV- một kênh truyền h́nh dành cho người Việt Nam ở nước ngoài về tất cả những băn khoăn liên quan đến câu chuyện Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

Cảnh sát dùng điện thoại của nạn nhân để dụ Minh Béo

Theo ông Tony Rackauckas, trong những hồ sơ vụ việc có liên quan đến "lạm dụng", phía cảnh sát rất khó để buộc tội nghi phạm đặc biệt nạn nhân không có bất cứ một vết thương rơ rệt nào trên người. V́ vậy, để bắt được Minh Béo trong vụ án này, cảnh sát đă phải t́m ra rất nhiều bằng chứng chứ không hề dựa vào đơn thuần lời nói của 1 người.

Theo tiết lộ của Chánh VP quận Cam, Minh đă tổ chức một buổi thử vai diễn với các vũ công, bao gồm cả nạn nhân. Nạn nhân là một bé trai 14 tuổi, bị Minh Béo đưa vào pḥng riêng và thực hiện hành vi "xâm hại" bằng miệng. Nạn nhân sau đó đă tới cảnh sát tŕnh báo vụ việc.


Ông Tony Rackauckas.

"Khi nghe thông tin vụ việc, chúng tôi cần có thêm bằng chứng để buộc tội bị can. Chúng tôi có những đoạn tin nhắn giữa Minh Béo và nhân viên cảnh sát đóng giả bé trai bị lạm dụng để nhắn tin cho Minh Béo. Và bằng chứng chúng tôi thu thập được cho thấy Minh Béo có thực hiện hành vi "quan hệ" bằng miệng với bé trai.

Không chỉ dừng lại ở đó, những bằng chứng chúng tôi thu thập được trong đoạn tin nhắn giữa bị can và nạn nhân cho thấy bị can c̣n nói muốn gặp thêm những cậu bé trẻ tuổi hơn nữa để thực hiện hành vi đồi bại của ḿnh", ông Tony cho biết.

Quá tŕnh điều tra và bắt giữ nghi can của Cảnh sát quận Cam chỉ kéo dài trong ṿng 1 ngày. So với các vụ việc tương tự trước đây, v́ sao vụ việc này lại diễn ra nhanh, ông Tony giải thích:

"Việc thời gian diễn ra nhanh chóng như vậy cũng rất b́nh thường. Khi bị can ra khỏi nhà để đến gặp "cậu bé trẻ hơn" trong đoạn tin nhắn, chúng tôi đă lập tức bắt giữ v́ không muốn anh ta có thêm thời gian để thực hiện thêm hành vi phạm tội. Và khi đó chúng tôi đă có đủ bằng chứng để bắt giữ anh ta".

Trước thông tin đồn thổi cho biết Minh Béo phạm tội v́ bị "gài bẫy" bởi những người cạnh tranh, không thích Minh Béo. Người đại diện của cơ quan cảnh sát Mỹ cho hay phía cảnh sát không hề t́m ra bằng chứng trái ngược cho việc bị gài bẫy cả.

Dư luận đặt ra câu hỏi, liệu Minh bị "gài bẫy" bởi cảnh sát. Ông Tony nhấn mạnh: "Việc "gài bẫy" chỉ dùng như một biện pháp pḥng vệ với những người không gây án. Với những người phạm tội và chỉ đơn thuần được cảnh sát tạo ra một cơ hội "tưởng tượng" có những hoàn cảnh tương tự th́ không thể gọi là "gài bẫy" được.

Trong trường hợp này, bị can được tạo một cơ hội để thực hiện một hành vi "lạm dụng" khác với một bé trai. Tất cả những bằng chứng chúng tôi có được đều có thể mang ra làm chứng cứ buộc tội trước ṭa. Theo ư kiến của tôi, chỉ có những lời đồn, lời tố cáo, những chuyện đă xảy ra tại Việt Nam th́ không mang ra trước ṭa được".

Mỹ kêu gọi những nạn nhân của Minh Béo ra làm chứng

Thông thường trong những vụ việc tương tự, số tiền tại ngoại được ấn định là 100 ngàn USD. Thế nhưng với Minh Béo, số tiền ấn định cao hơn là 1 triệu USD. Cảnh sát giải thích "Chúng tôi tin bị can có thể trốn ṭa. Đóng tiền tại ngoại là cơ hội tốt để bị can trốn về Việt Nam hoặc rời khỏi bang.

Mục đích của việc đóng tiền tại ngoại là để đảm bảo bị can sẽ ra ṭa. Nếu bị can trốn ṭa, anh ta sẽ mất số tiền đó. Nhưng trong vụ việc Minh Béo, chúng tôi áp số tiền tại ngoại cao như vậy để anh ta không thể trốn ṭa. Chúng tôi tin 100 ngàn USD là không đủ để đảm bảo cho việc bị can sẽ không trốn ṭa", ông Tony quả quyết.


Minh béo

Trao đổi thêm về quyền hạn của tội phạm nước ngoài khi ở Mỹ, theo người đại diện luật pháp Hoa Kỳ vụ Minh Béo cho biết quyền lợi của Minh Béo sẽ tương tự như với những công dân Mỹ khác. Minh sẽ có tất cả quyền về Hiến pháp giống như một công dân Mỹ khác.

"Chúng tôi không có thêm nhân chứng, nạn nhân nào tới tŕnh báo cả. Tuy nhiên nếu có ai xem video này và có chi tiết thêm về ông Hồng Quang Minh, hăy liên hệ với Văn pḥng Biện lư của chúng tôi", ông Tony kêu gọi..

Được biết, ngày 15/4 sắp tới là ngày luận tội. Thông thường bên công tố viên sẽ đưa ra các lời buộc tội trước ṭa. Bị can sẽ trả lời trước ṭa anh ta có tội, vô tội hay vô tội v́ có vấn đề tâm thần. Bị can cũng có cơ hội xin ṭa giảm tiền tại ngoại xuống.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-13-2016
Reputation: 33648


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,338
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.1.jpg
Views:	0
Size:	36.8 KB
ID:	874386   Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	22.4 KB
ID:	874387  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,304 Times in 5,613 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-13-2016   #2
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

HỌ BỊNH HOẠN LẠM DỤNG T̀NH VỚI TRẼ THÀNH NIÊN XĂ HỘI VÔ Ư THỨC Ở VIỆT NAM CỐ T̀NH DUNG TÚNG NHỮNG NGƯỜI PHẠM TỘI
nhuquynh_1986_is_offline   Reply With Quote
Old 04-14-2016   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Tự nhiên được giảm béo miễn phí...lăi lớn.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 04-14-2016   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mỹ không có dư tiền ỡ không đi bắt những kẽ khi không đũ bằng chự́ng đâu. Thằng mập nầy 100 phần trăm đã giỡ trò súc sinh với con nít cũa người ta. Đãm bão đây không phãi là lần đầu tiên, tên nầy đã làm không biết bao nhiêu lần ỡ VN, chằng qua dước chế độ bọn CS đồng tiền nó to hơn mạng người đừng nói chi là đứa tr̃ dước tuỗi vị thành niên, cho nên thăǹg súc vật nầy ăn quen miêng sang đến Mỹ. Cái tội nầy chĩ có những người sống lâu năm bên Mỹ mới nhìn ra được là 1 cái tội tồi bại cũa xã hội. Riêng bọn vẹm ỡ VN sống với bọn khĩ rừng VC thì chĩ là chuyện bình thường. Nên nhớ là BD không có tội hoặc là bị ghét bõ, mà cái tội cũa thằng tồi nầy là hãm hại cuộc đời cũa những đứa trẽ ngây thơ chưa có ra đời. Thữ hoi những ai làm Cha Mẹ nếu con mình bị thằng khốn nầy làm nhục như thế thì cãm giác sẽ ra sao?
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10911 seconds with 12 queries