Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-21-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,321
Thanks: 16
Thanked 1,620 Times in 1,468 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Thờ phào v́ Á hậu Việt may mắn thoát chết nơi đất khách quê người

Mới đây, nhiều tờ báo đă đồng loạt đưa tin về sự việc may mắn của Á hậu Hoàng My. Theo đó cô nàng đă may mắn thoát chết sau khi có mặt gần một vụ đánh bom đẫm máu tịa Israel. Hăy cùng nghe câu chuyện may mắn của cô nàng xinh đẹp này.

Đầu tháng 3, sau khi ăn Tết nguyên đán, Á hậu Hoàng My trở lại Israel để tiếp tục công việc khảo sát địa điểm cho bộ phim tài liệu dài 45 phút theo format giống như các chương tŕnh phim tài liệu nổi tiếng thế giới. Hoàng My dự tính mất khoảng một năm để thực hiện bộ phim nói trên.

Cô chia sẻ về nỗi bất an của những người thân khi cô quyết định trở lại: “Nghe tin Jaffa và Jerusalem (Israsel) bị tấn công khủng bố, người thân lại tiếp tục ngăn cản ḿnh quay lại đây. Một người chết và 8 người bị thương do khủng bố nghe có vẻ hăi hùng và gay cấn hơn vài chục người thiệt mạng v́ tai nạn giao thông và ung thư.

Những ǵ cuộc sống diễn ra quanh đây thật khác những ǵ người ta h́nh dung. Người theo chủ nghĩa tích cực sẽ luyện thêm chạy, luyện thêm vơ để sống chung với lũ”. Á hậu cũng tự nhận phải có máu liều mới dám đi Israel.

Và cô đă tận mắt chứng kiến vụ nổ bom nhằm vào một xe buưt tại Talpiyot ở phía Nam thành phố Jerusalem chiều 18/4 vừa qua, làm ít nhất 21 người bị thương, trong đó hai người ở t́nh trạng nguy kịch. Để người thân, bạn bè an tâm, Á hậu đă thông báo t́nh h́nh trên Facebook cá nhân của ḿnh: “Vẫn sống sau vụ đánh bom ở Jerusalem cách đây vài giờ. Hiểu “sống chung với lũ” là thế nào, nó giống việc không biết khi nào và sẽ đến lượt ai. Thái độ điềm tĩnh không hoảng loạn, không sợ sệt của mọi người ở đây như thể nó đă quá quen rồi”.

Ai đó muốn nơi này được biết đến như một vùng đất lộn xộn và không an toàn. 3000 năm, Jerusalem chưa phút nghỉ ngơi...”.

Khi biết tin Hoàng My, rất nhiều người thân, bạn bè và fan đă khuyên Hoàng My quay trở về Việt Nam.

Trước đó, Hoàng My đă được Đài truyền h́nh quốc gia Israel phỏng vấn về dự án làm phim của ḿnh. Á hậu đă có rất nhiều trải nghiệm lư thú trên mảnh đất này. Cô có những chia sẻ sâu sắc về đất nước, con người nơi đây: “Bạn đến một đất nước và nói rằng bạn muốn làm phim về họ. Họ rộng cửa đón chào, họ muốn bạn có những trải nghiệm tuyệt nhất, họ kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bạn và kết nối bạn với những mối quan hệ quan trọng, chủ chốt, muốn bạn hiểu về họ, và họ muốn hiểu về bạn, họ muốn thắt chặt t́nh cảm hai dân tộc, tăng thêm nguồn cảm hứng và họ muốn bạn đoạt giải Oscar. Đó là người Israel.

Phần nào hiểu v́ sao trong 70 năm phục quốc một dân tộc bằng số dân Sài G̣n lại làm nên những điều thần kỳ như hôm nay”.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	204.1.jpg
Views:	0
Size:	121.4 KB
ID:	877156  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.