Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-11-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,603
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Giật ḿnh chuyện Trấn Thành bị nghệ sỹ kêu ca v́ “quá lắm mồm”

Mới đây, nghệ sỹ Tiến Luật đă có cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí về cuộc sống và công việc của bản thân. Theo đó, anh chàng đă có rất nhiều những chi sẻ chân thật và thú vị. Đặc biệt là có những chia sẻ và góp ư thẳng thắn cho người đồng nghiệp Trấn Thành.

Tiến Luật gặp phóng viên khi anh hoàn thành buổi lồng tiếng phim vào lúc 20h. Bước ra khỏi pḥng thu, anh chạy xe thẳng về nhà. Điều này khác hẳn với h́nh ảnh ông xă Thu Trang nhiều năm trước, rất mê chơi. Có sự thay đổi tích cực này, anh khẳng định, tất cả là nhờ vợ. Chính thái độ làm nghề nghiêm túc, cách sống giản dị, chung thủy của vợ đă cảm hóa con ngựa bất kham trong anh.

Lấy vợ, tôi diễn thăng hoa hơn
- Hai năm nay, cùng với sự nổi tiếng của vợ, anh cũng được nhiều khán giả biết tới hơn. Cuộc sống của anh thay đổi thế nào?

- Không có thay đổi ǵ đâu, cuộc sống của chúng tôi vẫn thế. Có điều, công việc đến nhiều hơn trước, tôi ít có thời gian đi chơi với bạn bè. Chuyện mua xe mới th́ đơn giản là phương tiện đi lại. Mỗi người có một chiếc để tiện đi lại v́ công việc hai đứa làm 2 nơi khác nhau.

- Sự nổi tiếng trước của vợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh ra sao?
- Không ảnh hưởng ǵ nhiều. Nghề diễn không như nghề hát. Hát c̣n có thể vào pḥng thu để chuốt giọng c̣n diễn không dùng cái ǵ thay thế được ngoài khả năng của ḿnh. Bạn phải diễn có hồn thật sự th́ khán giả mới cảm nhận được. V́ vậy, không có sự hỗ trợ nào trong công việc giữa vợ chồng tôi.

- Thế nhưng, xung quanh vẫn có nhận xét anh nổi tiếng nhờ vợ. Anh có chạnh ḷng khi nghe điều đó?

- Người ta nói thế th́ chắc vậy. Quả thật, từ khi có vợ sự nghiệp của tôi khởi sắc hơn. Tôi không chối bỏ việc Trang ảnh hưởng đến tôi rất nhiều từ cách suy nghĩ đến cách làm việc, cách diễn. Từ khi lấy Trang, tôi diễn thăng hoa hơn bởi khi diễn, ḿnh không phải lo lắng bất cứ việc ǵ. Mọi thứ đă có vợ lo.

Có vợ, cách làm việc cũng chuyên nghiệp hơn. Ngày xưa, tôi mê chơi lắm. Nếu người ta hẹn 9h có mặt th́ đêm hôm trước, có thể tôi vẫn đi chơi đến 5-6h sáng, chỉ ngủ vài tiếng. C̣n giờ, nếu sáng đi quay th́ bằng mọi giá, tôi phải về sớm ngủ. Nếu thức khuya quá, ḿnh sẽ không đủ sự minh mẫn. Ra hiện trường mà mặt “ngáo ngáo” kỳ lắm.

Ngày trước, ít khi nào tôi chịu đọc kịch bản trước khi đến trường quay. Tôi cũng không chuẩn bị trang phục mà đem theo cả đống đồ xách đi, xài được cái nào th́ xài. Đến phim trường đọc vội kịch bản, lóng ngóng t́m phục trang. Giờ, tôi học theo cách làm việc của Trang là học kịch bản trước, chuẩn bị quần áo sẵn. Hôm sau, tôi chỉ việc xách đồ đi thôi.
- Vợ chồng anh đều là diễn viên hài có duyên, vậy ngoài đời có thường phải dùng nghệ thuật ấy để làm vừa ḷng nhau?

- Cũng có nhưng chỉ là lúc giỡn thôi hoặc những lúc diễn với con trai vai ông bố bà mẹ nghiêm khắc. Thấy con mếu máo vợ chồng quay đi chỗ khác cười rúc rích. C̣n sinh hoạt đời thường có ǵ đâu mà diễn. Hai đứa diễn với nhau nữa th́ sao ở chung lâu dài được.

- Nhiều người bảo, vợ chồng cùng nghề diễn sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân, hai người có đưa quy tắc để giữ ǵn hạnh phúc?

- Trong t́nh cảm mà đặt ra nguyên tắc th́ không được, nghề này lại không có giờ giấc thống nhất. Chỉ biết rằng, khi nào ở gần nhau th́ cố gắng chăm sóc nhau tốt nhất. Nói vậy thôi, chứ chúng tôi gây nhau hoài. Xung đột do tôi là người khoái giỡn. Tôi có đặc điểm mỗi khi thích thú ǵ là giỡn hơi lố. C̣n Trang, sau một ngày làm việc chỉ muốn nghỉ ngơi, yên tĩnh. Nói qua nói lại, vậy là hai đứa gây nhau. Sau đó, tôi thấy ḿnh sai, phải xin lỗi và hai đứa lại làm ḥa.

Thu Trang từng giận Trấn Thành v́ đùa lố
- Thu Trang chơi thân với nhiều đồng nghiệp nam như Trấn Thành, Trường Giang… anh từng ghen với vợ?

- Sao mà ghen được. Thành và Giang c̣n xấu đấy, chứ như Khương Ngọc, Quang Tuấn, Anh Tú…là dàn nam đẹp của điện ảnh mà có bao giờ tôi ghen đâu. Tôi hiểu vợ ḿnh thế nào. Tôi thương Trang v́ cô ấy chung thủy, không bao giờ có chuyện nhắn tin trêu đùa với đồng nghiệp nam. Tôi nhiều khi c̣n lên mạng giỡn với đồng nghiệp nữ, mấy đứa em chứ Trang th́ tuyệt đối không. Trang thích cuộc sống b́nh yên. Đi làm xong, Trang về nhà, không đi chơi.

- Trấn Thành và Thu Trang thường trêu nhau trên Facebook. Có khi nào đồng nghiệp giỡn quá khiến anh phải giận?

- Trang có giận Trấn Thành vài lần v́ tính cô ấy nghiêm túc. Nhưng biết tính Thành thích đùa nên lại ḥa, chơi với nhau vui vẻ. C̣n tôi, hồi nào giờ tôi không giận ai đâu. Nếu Thành lố quá th́ mắng ngay chứ không giận. Thành tốt tính lắm, không biết giận ai, nhiệt t́nh giúp đỡ bạn bè, chỉ là nói nhiều quá. Khi đi ăn chung mà nói quá trời khiến không ai nói được.

- Hai người cùng đi diễn, cùng có bạn chung, như vậy giữa hai người h́nh như ít có khoảng riêng tư?

- Đó là mọi người nh́n bề ngoài thế thôi chứ chúng tôi có bạn bè riêng chứ. Nếu rảnh, tôi đi chơi với bạn ḿnh, Trang đi với bạn Trang. Chúng tôi tôn trọng thời gian riêng tư của nhau. Nếu tôi ở nhà, Trang lại giục anh không đi chơi với bạn cho thoải mái, ở nhà hoài.

Trước khi đám cưới Thu Trang, sự nghiệp của anh khá long đong, trải qua nhiều khó khăn, anh từng t́m nghề khác thử sức?

- Không bao giờ tôi nghĩ chuyển hướng dù lúc đó cát-xê nhận được không đủ tiền ăn. Thời gian cực khổ nhất là lúc tôi chỉ phát tờ rơi, phát vé mời nhưng cũng không nghĩ t́m việc khác. Đơn giản, tôi không biết làm ǵ khác ngoài việc này. Làm việc ǵ ngồi lâu là tôi thấy mệt. Nếu phải chạy ngoài đường th́ bị choáng, ngợp nắng. Tuy vậy, bảo tôi đứng ngoài nắng quay nguyên ngày lại không thấy mệt.

Thú thực, tôi đă thử làm nhiều việc nhưng đều không thấy hợp. Gia đ́nh làm dép, tôi phụ gia đ́nh làm hết các công đoạn nhưng không làm được. Ngồi một hồi, tôi bị đau lưng, mệt mỏi. Chạy đi giao hàng tôi thấy nản.
Mấy bạn thân rủ đi học nghề sửa điện, tôi cũng mua dụng cụ, học được 1 tuần chán quá lại bỏ và quay trở lại với sân khấu. Mặc dù tôi chỉ đi diễn cho phường xă, cát-xê không bao nhiêu mà lại mê.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	69.1.jpg
Views:	0
Size:	296.5 KB
ID:	896310  
TinNhanh247_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
maivang18 (06-12-2016), Vietnamese (06-11-2016)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.