Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-14-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,321
Thanks: 16
Thanked 1,620 Times in 1,468 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Quá sốc với cái thời “tàn tụa, xuề x̣a” đáng quên của Việt Hương

Mới đây. Việt Hương đă có một cuộc chia sẻ cùng với báo chí thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo đó, Việt Hương đă có những chia sẻ chân thành về cuộc sống và công việc của ḿnh. Nhưng có lẽ đặc biệt nhất là câu chuyện về cái thời “đáng quên” của cô nàng.


Đi hát, diễn kịch để có tiền mua gạo thịt ăn
Việt Hương là con nhà cốt nghệ thuật. Ông ngoại Việt Hương vốn là chủ đoàn xiếc Bắc Nam nổi tiếng. Có lẽ v́ thế mà Việt Hương rất dạn sân khấu, lần đầu lên sân khấu sợ th́ sợ mà hát th́ hát. Năm ấy Việt Hương mới 15 tuổi.

Nhiều người làm nghệ thuật v́ yêu nghề c̣n mục đích ban đầu của Việt Hương đơn giản chỉ là kiếm tiền mua gạo thịt ăn. Việt Hương được người chú vốn là một tay trống nổi tiếng thời bấy giờ dẫn đi hát trong mấy nhà hàng làm đám cưới và vũ trường.

Việt Hương kể: "Ngàyđấy chỉ nghĩ là khổ quá, đi hát để kiếm đượcngày 2 bữa cơm thôi chứ không nghĩ tới điều ǵ khác. Không hát th́ không có 15.000 đồng. Nếu không có 15.000 đồng th́ ngày mai lấy tiền đâu mua gạo, thịt ăn".

Xuất phát điểm của Việt Hương vốn là diễn viên múa nhưng không được múa chính nên chị buồn quá... bỏ đi hát. Nhưng quan trọng nhất là đi hát sẽ có tiền.

Hát được vài năm,Việt Hương nghĩ đến chuyện đi học ở trường lớp chính quy về âm nhạc. Vậy là Việt Hương xin vào học trường Nghệ thuật Sân khấu 2 khoa Dự thính.

T́nh cờ, Việt Hương gặp đạo diễn Công Ninh. Ấn tượng với cô học tṛ nhỏ con lanh lẹ, Công Ninh hỏi "Con có dám diễn không"? Việt Hương trả lời ngay "Dạ dám", vậy là theo thầy đi diễn.

Đạo diễn Công Ninh giới thiệu Việt Hương cho đoàn Kịch Trẻ do nghệ sĩ Bạch Lan làm trưởng đoàn. May mắn mỉm cười với Việt Hương ngay từ vai diễn đầu tiên, chị được giao đóng thứ chính.

Việt Hương chia sẻ: "Hồi đó không biết mê sân khấu hay ca hát ǵ hết trơn, chỉ biết là đi diễn th́ được 30.000, hát được 15.000 đồng, th́ chọn diễn, đâu chọn ca. Khổ vậy đó".

Sau vai diễn đầu tiên, người ta thấy Việt Hương diễn được th́... cho diễn luôn. Lúc đó, Việt Hương thấy vai nào cũng khóc, cũng buồn nên chị nghĩ "ủa sao không có người đóng vai vui". Vậy là chị đóng vai vui, hoạt náo cả sân khấu. Thế nào mà bầu show lại thích...

Từ các tuồng sau, hễ có vai vui người ta giao cho Việt Hương đóng. Năm ấy, Việt Hương diễn 3 vở, vở nào cũng gây tiếng vang.

Đặc biệt vai Liên trong vở "Tṛ đùa người lớn" của đoàn Kịch Trẻ do Hữu Luân làm đạo diễn, tham dự Liên hoan sân khấu toàn quốc đă đem về Huy chương bạc cho Việt Hương.

Ngày nhận huy chương bạc liên hoa sân khấu, Việt Hương mới 18 tuổi và chưa từng học qua lớp diễn kịch nào.

Việt Hương tâm sự: "Người ta kêu 5, 7 lần, kêu đúng tên ḿnh, tên vở diễn, vai diễn mà ḿnh không dám lên. Hương nghĩ chắc c̣n có bà nào đó cũng tên Việt Hương. Cuối cùng người trong đoàn phải lên nhận dùm".

Việt Hương nghĩ rất đơn giản, đă theo nghề diễn th́ cần học cho biết nghề. Việt Hương thi vào khoa diễn viên của trường với sự ủng hộ của cả thầy cô,bạn bè, nhà trường và đàn anh đàn chị đi trước.

Cả lớp diễn viên năm ấychỉ có mười mấy người, Việt Hương thủ khoa về kỹ thuật biểu diễn và kiêm luôn lớp trưởng.

Tránh mặt bạn học v́ mặc quá... hở hang
Khi đă trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều người cho rằng Việt Hương có gu thời trang xấu đẹp bất thường. Nhưng nếu mọi người biết về style của Việt Hương những năm thập niên 90,hẳn ai cũng... hết hồn.

Đến giờ Việt Hương vẫn thích phong cách thời trang đó nhưng v́ đă "có tuổi"và thường xuất hiện trên truyền h́nh nên chị không dám diện những bộ đồ đó nữa.

Hồi mới đi hát, mỗi lần được tiền bo, Việt Hương đi mua vải nhờ người d́ may những bộ đồ do chị... nghĩ ra. Ví dụ, một chiếc áo cổ tim sâu hun hút để hở nửa ngực hay chiếc quần short siêu ngắn hở cả... ṿng 3 và đi guốc cao 20 cm đế vuông rất chơi.

"Hồi đó Hương tự tin, bạo dạn về cả tính cách lẫn gu ăn mặc. Trong lớp học diễn viên chỉ có ḿnh Hương là người Sài G̣n lại làm lớp trưởng nữa. Hương mặc đồ đi vào trường, cái mông hẩy hẩy nh́n thấy ghét. Đang nổi tiếng, đang tuổi nổi loạn mà.

Cái kiểu đó của Hươngmà đi ra ngoài đường chắc người ta nghĩ Hương làm gái quá! Mà không hiểu sao cái đầu Hương ngày đó lại nghĩ ra style như thế!", Việt Hương thành thật tâm sự.

Theo lời kể của Việt Hương, đồ đạc quần áo của chị rất đẹp. Nghệ sĩ Minh Nhí c̣n khen "Việt Hương mặc đồ rất Tây".

Chị c̣n kể, mỗi lần đi hát vũ trường, chị mặc cái đầm đỏ ngắn ngủn, hở nửa ngực, chạy xe Charlie rần rần ngoài đường với dáng ngồi rất điệu.
Có bữa đang chạy xe như vậy th́ Việt Hương bất ngờ nghe có người kêu "lớp trưởng".

Chị nghĩ thầm "Trời ơi, ai kêu tui vậy? Lớp trưởng là chỉ có bạn ḿnh mới biết thôi. Đang bận đồ hở hang vầy nè. Chắc nó nghĩ ḿnh đi làm gái quá. Thôi chạy xe đi luôn". Vậy là Việt Hương rồ ga chạy thẳng, không dám quay lại nh́n.

Sau này, mỗi lần nhớ lại cái style nổi loạn ấy, Việt Hương cười bảo "Sao ngày xưa ḿnh lố bịch vậy! Đi vô trường cái mông hẩy hẩy hẩy mà không mắc cỡ ǵ hết. Ngày đó Hương ăn mặc rần rần, đội nón rộng vành, cái đầm x̣e cột chuông đi kêu leng keng leng keng".

Thế nhưng khi được hỏi,chị có muốn quay lại style đấy không th́ Việt Hương nói "Đến một cái tuổi nào đó ḿnh không dám mặc vậy nữa. Giờ Hương thích áo bà ba tay dài, gặp người lớn tuổi cũng thích, gặp người nhỏ cũng không ai chê".

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	86.1.jpg
Views:	0
Size:	166.6 KB
ID:	897465  
TinNhanh247_is_offline  
Old 06-14-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quá sốc với cái thời “tàn tụa, xuề x̣a” đáng quên của Việt Hương

Miro1405, bộ mày dân nẩu chứ không phải hà lội hay sao mà phát âm tàn tạ ra tàn tụa? hahaah

c̣n xuề x̣a nghỉa là dể tính mà sao mày dùng chử kỳ rứa ? haha
laughster_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.