Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-18-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,194
Thanks: 6
Thanked 7,636 Times in 6,781 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Sốc với cuộc hôn nhân của Lă Thanh Huyền với người chồng đại gia hơn 1 con giáp

“ Phụ nữ thế kỷ 21” lên xe hoa với đại gia sau 4 năm ḥ hẹn. Người đẹp lấy đại gia. C̣n ǵ hơn thế?
Cuộc sống hôn nhân của Lă Thanh Huyền và người chồng đại gia hơn 12 tuổi khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lă Thanh Huyền đă có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của ḿnh. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, những người đàn ông làm trong lĩnh vực kinh doanh đều có cái đầu lạnh và luôn làm chủ được cuộc sống của họ. Chồng cô cũng vậy nên có thể mọi người thấy anh hơi lạnh lùng. Tuy nhiên, trong gia đ́nh, sự chín chắn, thấu đáo giúp anh có thể đưa ra những quyết định lớn và khiến người đẹp cảm thấy an toàn khi ở bên. Cô thực sự cảm thấy may mắn v́ có một người chồng như thế.


Sốc với cuộc hôn nhân của Lă Thanh Huyền và chồng hơn 12 tuổi.
Lă Thanh Huyền thừa nhận, cô may mắn khi được kết hôn với người đàn ông lớn tuổi nên không có bất đồng nhiều. Nếu có, ông xă cũng là người chủ động giải quyết. Xung đột lớn hầu như không có nên nếu nói về việc giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân, cô không phải là người có nhiều kinh nghiệm.
Trong cuộc sống vợ chồng, ông xă doanh nhân của Lă Thanh Huyền là người nhường nhịn nhiều hơn. Anh như một người anh lớn trong gia đ́nh, và cô là một người em, mềm mỏng, dịu dàng. Có lẽ đó là cách hai người giữ ǵn hạnh phúc trong gia đ́nh.

Lă Thanh Huyền tận hưởng cuộc sống sang chảnh.
Một người chồng có tiềm lực mạnh về tài chính, thương yêu vợ, chu đáo trong việc chăm con, Lă Thanh Huyền cho biết, cô không thấy áp lực, chỉ cảm thấy ḿnh may mắn. Cô may mắn v́ đă chọn đúng người và luôn có ư thức giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh ḿnh. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên "Người trở về" vẫn đang từng ngày bảo vệ gia đ́nh ḿnh trước những cám dỗ của cuộc sống. Cám dỗ không chỉ đến từ người đàn ông mà đôi khi có thể xuất phát từ phía người phụ nữ. Điều quan trọng là người vợ phải có bản lĩnh thật vững vàng.
Sau 5 năm kết hôn, diễn viên Lă Thanh Huyền hiện sống hạnh phúc bên ông xă hết mực cưng chiều và cậu con trai đầu ḷng kháu khỉnh. Người đẹp "Phụ nữ thế kỷ 21" đă kết hôn với doanh nhân hơn cô 12 tuổi tên Trần Anh vào tháng 3/2011, sau 4 năm hẹn ḥ.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	57.8 KB
ID:	899173   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	50.1 KB
ID:	899174  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.