Shipper chủ động nhắn tin xin lỗi, đồng thời xin số tài khoản của khách để hoàn tiền. Nhưng không ngờ vị khách lại có câu trả lời bất ngờ.
Bên cạnh những pha ngă cây hay chuyện tức anh ách th́ mua hàng online vẫn có không ít trường hợp khiến dân t́nh bất ngờ v́ độ thú vị lẫn tính tử tế giữa các đối tượng.
Đoạn chat của một shipper với vị khách nọ đang viral bên Trung Quốc là một trường hợp điển h́nh.
Câu chuyện viral từ Trung Quốc và đang được chia sẻ lại ở nhiều hội nhóm Facebook Việt Nam. Theo đó, anh shipper trong quá tŕnh vận chuyển đă làm nứt cốc trà sữa của khách.
Chưa rơ vô t́nh hay cố ư nhưng ngay khi ư thức được vấn đề, anh shipper đă chủ động nhắn tin xin lỗi, đồng thời xin số tài khoản của khách để hoàn tiền. Nhưng không ngờ vị khách lại có câu trả lời bất ngờ:

Đoạn chat giữa anh shipper với vị khách.
Vị khách gửi lại một bức ảnh chụp cách uống trà sữa độc đáo anh nghĩ ra để xử lư cốc trà sữa bị nứt. Thay v́ cắm vào lớp nylon ở trên nắp, anh cắm ống hút vào ngay vết nứt dọc thân.
Dù có khó khăn đôi chút nhưng vẫn uống được. Vị khách cũng trấn an anh shipper mà không cần hoàn tiền.
Đọc câu chuyện này, netizen đều đánh giá cao cách xử lư của cả hai:
- “Hảo shipper, hảo khách!”.
- “Ai cũng như hai người này th́ thế giới tuyệt vời biết bao!”.
- “Sáng tạo ghê, chắc chắn khó uống hơn nhưng như vậy sẽ giúp được anh shipper”.
Tất nhiên sự cố vẫn là sự cố, vị khách hoàn toàn có thể nhận tiền đền bù, nhưng anh đă chọn cách xử lư đẹp ḷng đôi bên, đem đến niềm vui cho tất cả mọi người.