Một con số khá lớn trong việc dùng nhà vệ sinh để liên lạc: 25 phần trăm người Mỹ vào nhà vệ sinh để nhắn tin, trong khi một số hơi thấp (23 phần trăm) thực hiện một cuộc gọi điện thoại.
Một số hoạt động phòng tắm trộm tiết lộ trong cuộc khảo sát bao gồm hút thuốc lá (5 phần trăm) và ngủ (5 phần trăm, với người đàn ông hơn phụ nữ thừa nhận vệ sinh để chợp mắt một tí). Có khoảng 7 phần trăm người quản lý để tập thể dục trong nhà vệ sinh. Và, bằng cách nào đó, ăn uống (8 phần trăm) cũng có trong danh sách.
"Nhà vệ sinh nơi làm việc là một nơi tôn nghiêm cá nhân và nơi an toàn", như SCA nói, dẫn đến 10 phần trăm mọi người vào đây để khóc (6 phần trăm đàn ông, 14 phần trăm phụ nữ); 23 phần trăm phụ nữ tới đấy để "đối phó với sự thất vọng của cuộc sống công việc hàng ngày" (so với 17 phần trăm đàn ông), trong khi nhiều kẻ (21 phần trăm) "[sử dụng] không gian để dành một chút thời gian một mình hoặc tránh xa đồng nghiệp của mình" (chỉ có 18 phần trăm của những người phụ nữ làm việc này).
Mỹ dẫn đầu tất cả các nước được khảo sát về sự hài lòng về nhà vệ sinh nơi làm việc (87 phần trăm thuận), với 13 phần trăm tuyên bố họ muốn sử dụng phòng tắm nơi làm việc của họ hơn là ở nhà . Trung Quốc, Ý và Nga là dường như ít nhất vui mừng với điều kiện phòng tắm của họ tại nơi làm việc.
VietSN © Sưu Tầm