View Single Post
  #1  
Old  Default Cơ phó máy bay Đức đă t́m hiểu kĩ cách tự sát trước khi cố t́nh lao xuống núi
Theo các công tố viên Đức, cơ phó Andreas Lubitz đă từng t́m cách các tự tử ở trên mạng trong khoang buồng lái trước khi cố t́nh đưa máy bay lao xuống núi An-pơ.


Cơ phó máy bay Đức Andreas Lubitz từng nghiên cứu các cách tự sát trên mạng.

Bên cạnh việc t́m cách các tự sát, cơ phó Andreas Lubitz cũng đă song song t́m cách chữa bệnh trầm cảm và bong vơng mạc của ḿnh. Trong một ngày, theo thông tin trong lịch sử t́m kiếm, anh cũng đă t́m hiểu kĩ về các quy định, vấn đề an ninh của các cửa cabin.


Cơ phó Lubitz cùng t́m các thông tin an ninh của cửa buồng lái máy bay.

Đội cứu hộ Pháp cho biết họ cũng đă t́m thấy hộp đen thứ hai của chiếc máy bay tại một khe núi. Lư do khiến những nhà điều tra không t́m thấy nó ngay như hộp đen thứ nhất là do hộp đen thứ hai này đă bị hư hại, có màu sắc giống một tảng đá, gây khó phân biệt.

Việc t́m thấy hộp đen ghi lại dữ liệu hành tŕnh bay sẽ làm tăng thêm hy vọng sẽ giúp làm sáng tỏ thảm kịch khiến 150 người thiệt mạng này.

Cho đến nay, theo các dữ liệu của từ hộp đen thứ nhất, ghi âm các tiếng động trong buồng lái, viên cơ phó Andreas Lubitz đă khóa cơ trưởng bên ngoài buồng lái, và điều khiển máy bay lao xuống núi An-pơ với một vận tốc cực kỳ lớn.

Trong suốt những phút giây máy bay mất độ cao và lao xuống, Lubitz đă không nói một lời nào, mặc cho cơ trưởng yêu cầu mở cửa hay dùng ŕu phá cửa chống đạn.

Hiện mẫu ADN của 150 nạn nhân đă được lấy xong, chúng đang được kiểm tra để xác định danh tính của từng người.

Trong khi đó, ngành hàng không Đức đă thành lập một đội đặc nhiệm để có thể kịp thời xử lư các vấn đề liên quan tới an toàn bay sau vụ tai nạn máy bay Germanwings.

Các vấn đề liên quan tới cơ chế đóng/mở cửa cabin máy bay, giấy phép bay của phi công, hay tâm lư của họ sẽ được thảo luận với sự tham vấn của các chuyên gia hàng không.

Những lỗ hổng trong an ninh hàng không đang được chính phủ Đức nỗ lực cải thiện sau vụ rơi chiếc máy bay Germanwings mang số hiệu 4U9525 ở miền nam nước Pháp.

Ngoài ra, Đức cũng sẽ yêu cầu trao đổi, t́m kiếm thông tin của các hành khách đi máy bay. Việc áp dụng quy định này nhằm mục đích "biết rơ những người đi trên máy bay (phi hành đoàn và hành khách) để xác định những người đó có thể gây nguy hiểm hay không".

VietSN © Sưu Tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua

Super News

Tin tức Hoa Kỳ


miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-03-2015
Reputation: 13819


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 46,605
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.1.png
Views:	0
Size:	304.1 KB
ID:	753564   Click image for larger version

Name:	36.2.png
Views:	0
Size:	360.6 KB
ID:	753565  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 2,087 Times in 1,926 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 57
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.03882 seconds with 10 queries