Cô nàng Vic thật sự rất thông minh, khi biết cách mở rộng đối tượng khách hàng thời trang của mình, đôi khi hành động tưởng chừng như vô nghĩa của Vic lại gây được sự chú ý đông đảo của giới thời trang. Động thái này của bà Vic nhằm thu hút các khách hàng trẻ tuổi, mà theo chính cô chia sẻ là "muốn tất cả mọi phụ nữ đều có thể trải nghiệm về thương hiệu".
Cho đến thời điểm hiện tại, không còn bất cứ ai dám ho he 5 từ "nhà thiết kế tay ngang" đối với Victoria Beckham. Những bộ sưu tập của cựu thành viên Spice Girls luôn được đánh giá cao và bán chạy như tôm tươi. Với mức giá ngất ngưởng, đối tượng khách hàng của thương hiệu bà Becks chủ yếu là những nữ nhân thành đạt, các ngôi sao có thu nhập cao. Tuy nhiên, động thái mới nhất của Victoria hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
Mới đây nhất, bà mẹ 4 con vừa cho ra mắt lookbook của dòng sản phẩm "Victoria, Victoria Beckham". Được biết, đây là dòng sản phẩm có giá thành bình dân hơn hẳn dòng cao cấp (từ 60 đến hơn 100 triệu đồng) vốn đã gắn liền với tên tuổi bà Becks. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của thời trang bình dân thì mức giá của chúng cũng không thật sự "hạt dẻ" cho lắm: £100 (3,4 triệu đồng) cho một chiếc T-shirt và £1,300 (44 triệu đồng) cho một chiếc đầm. Với mức giá này, Victoria vẫn tự tin rằng mọi phụ nữ đều có thể trải nghiệm về thương hiệu của cô.