View Single Post
  #1  
Old  Default Nam thanh niên chết tức tưởi v́ cái ngu của ngành giao thông
Mới đây Tài Sài G̣n đă xảy ra 1 vụ tai nạn thương thâm khiến 1 người chết. Nguyên do được cho là thanh niên này đă đi xe máy tông trúng dải bê tông giữa đường gây ra tai nạn. Được biết dải bê tông này được sở giao thông bố trí để chặn ô tô. Hôm 13 Tháng Ba, mạng xă hội dấy lên chỉ trích nhắm vào Sở Giao Thông-Vận Tải ở Sài G̣n v́ cơ quan này lắp dải bê tông trên cao tốc gây chết người.

Trước đó, đêm 12 Tháng Ba, nhiều blogger chia sẻ h́nh ảnh hiện trường vụ một nam thanh niên chết v́ tông vào khối bê tông ngăn xe hơi đi vào làn dành cho xe gắn máy trên cao tốc Sài G̣n-Long Thành-Dầu Giây (đoạn qua phường An Phú, quận 2). Cú tông mạnh khiến nạn nhân chết tại chỗ do vết thương nặng phần đầu, xe máy th́ văng xa.Báo Thanh Niên tường thuật: “Trong lúc cảnh sát giao thông đang khám nghiệm hiện trường th́ bên kia đường ngược lại, tiếp tục xảy ra tai nạn xe máy lao vào dải phân cách khiến một nam thanh niên khác trọng thương.”

Tờ báo dẫn lời một Facebooker: “Hồi trước nơi này có đặt trụ nhựa phản quang, rồi xe 50 chỗ cán hết nên họ đặt dải bê tông.”

Cùng thời điểm, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời ông Lê Ngọc Hùng, giám đốc Khu Quản Lư Giao Thông Đô Thị số 2, thuộc Sở Giao Thông-Vận Tải ở Sài G̣n: “Chúng tôi không biết hôm qua nạn nhân có say xỉn ǵ hay không nên phải đợi công an điều tra. Chúng tôi đă gắn dải bê tông từ năm 2017 tới giờ chưa có tai nạn chết người nào.”

Ông Hùng cũng nói thêm là nhà chức trách “sẽ rà soát lại việc gắn dải phân cách” và “có thể nghiên cứu dùng dải phân cách bằng nhựa, cao su”. Phát ngôn của ông Hùng cho thấy Sở Giao Thông-Vận Tải ở Sài G̣n thừa nhận vụ lắp dải bê tông trên cao tốc c̣n lấn cấn nhưng không nhận trách nhiệm trong vụ này.

Trên mạng xă hội, một số ư kiến cho rằng cái chết của nam thanh niên trong vụ này thật là oan uổng v́ cái ngu của giới chức Sở Giao Thông-Vận Tải: Chỉ v́ để ngăn xe hơi mà họ có thể đặt một cục bê tông vào ngay đường chạy của xe máy mà khi lượng xe lưu thông đông th́ sẽ rất khuất tầm nh́n. Hơn nữa, việc giải quyết t́nh trang xe hơi cố t́nh đi vào làn xe máy th́ phải làm theo luật chứ không nên đưa ra những cách ngăn chặn quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 03-13-2019
Reputation: 344537


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 138,012
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VN-Tai-Nan-Chet-Nguoi-V%C3%AC-So-Giao-Thong.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1349343  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,555 Times in 5,501 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.09310 seconds with 11 queries