View Single Post
  #1  
Old  Arrow Làm sao để được coi như khách VIP trên máy bay?
Bạn chỉ ngồi khoang hạng phổ thông, nhưng cách ăn mặc, ứng xử phần nào giúp bạn nhận được nhiều ưu đăi hơn từ tiếp viên.

Một tiếp viên hàng không giấu tên của JetBlue đă chia sẻ trên Points Guy một số cách để hành khách có thêm đặc quyền khi bay. Một trong số đó là được nhận đồ ăn, uống miễn phí dù trong vé máy của bạn không bao gồm dịch vụ này.


Đôi khi, nhờ một nụ cười, một hành động thân thiện, bạn được đánh giá cao trong mắt các tiếp viên. Ảnh: iStock

Cách ăn mặc lịch sự và ứng xử nhă nhặn là những điều rất quan trọng. "Bạn có thể kiểm soát cách mà người khác đánh giá về ḿnh qua cách bạn thể hiện. Những hành khách có thái độ tốt sẽ có nhiều cơ hội nhận được các ưu ái của tiếp viên hơn". Một trong những ưu ái đó là bạn có thể nhận được thêm đồ ăn uống từ tiếp viên.

Tiết lộ trên được nhiều tiếp viên khác đồng t́nh. "Khách hàng cư xử tử tế không phải lúc nào cũng được đền đáp bằng việc thăng hạng lên khoang thương gia. Nhưng chúng tôi luôn đối xử thân thiện với những người thân thiện, và dành cho họ những đặc quyền nằm trong quyền hạn của ḿnh", một tiếp viên khác chia sẻ.

"Đôi khi chúng tôi sẽ hỏi những vị khách thân thiện đó ghế ngồi của họ. Và họ sẽ thường nhận được các dịch vụ tốt hơn", một tiếp viên giấu tên chia sẻ trên Reddit.

Một tiếp viên khác cho biết thường phát đồ uống miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nhỏ nào liên quan đến chỗ ngồi của ḿnh. Kat Kamalani, tiếp viên người Mỹ, cho biết: "Nếu ghế ngồi của bạn có một vài sự cố nhỏ với màn h́nh tivi hay điều ḥa không khí bị hỏng, chúng tôi không thể khắc phục ngay lập tức. Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn đồ uống miễn phí để bù đắp cho lỗi đó". Tuy nhiên, các tiếp viên không khuyến khích việc khách lén mang đồ uống, như rượu lên máy bay và uống thỏa sức.

"Trên một chuyến bay, nếu chúng tôi đón gần 400 hành khách ở hạng phổ thông, và một nửa trong số đó đáp lại lời chào hỏi của chúng tôi, nghĩa là chúng tôi sẽ có một chuyến bay suôn sẻ. Khi các hành khách vui vẻ, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều", một tiếp viên khác chia sẻ bí kíp trong lúc làm việc của ḿnh.

Bài chia sẻ của các tiếp viên nhận được nhiều b́nh luận của hành khách. Một số nói rằng họ sẽ cố gắng đối xử tử tế với các tiếp viên hơn trên máy bay, nhưng không phải v́ để nhận đồ ăn, thức uống miễn phí. "Tôi chỉ muốn giúp công việc của họ bớt stress hơn".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua


june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-08-2021
Reputation: 17503


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 68,610
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1843691  
june04_is_offline
Thanks: 2
Thanked 3,306 Times in 2,910 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 79
june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.04468 seconds with 10 queries