Để bán được sản phẩm. Các nhà cung cấp sẽ nghĩ ra nhiều phương pháp quảng cáo để khiến nhiều người biết và tin tưởng hơn. Một trong những hình thức phổ biến và khá hiệu quả là thuê những người nổi tiếng dùng thử rồi review trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, chất lượng của các sản phẩm thì cũng "có this có that", thành ra mới có chuyện KOL nhận quảng cáo rồi phải "nhắm mắt đưa chân". Đơn cử như trường hợp của blogger xứ Trung đang nổi rầm rộ dưới đây.
Chuyện là nữ blogger này nhận review sản phẩm tỏi đen ăn liền, bóc hàng ăn thử ngay trên livestream để giới thiệu với người xem. Nhưng không hiểu là do không ăn quen hay sản phẩm này quá tệ mà vừa mở hộp ra, cô nàng đã có dấu hiệu buồn nôn, không kiềm chế nổi.
Mặc dù vậy cô nàng vẫn ra sức trấn an fan “Nhìn vậy chứ ngon lắm các bạn”, “Do mình chưa quen mùi thôi”, “Vừa bóc ra đã thèm rồi”, trong khi bản thân vẫn đang ói lên ói xuống. Đỉnh điểm, cô nàng còn bốc ngay 1 miếng tỏi để ăn thử.