View Single Post
  #1  
Old  Default Hăng hàng không Cathay Pacific dự kiến cần thời gian dài để khôi phục
Ngày 14/11, hăng hàng không Cathay Pacific của Hong Kong cho biết hăng dự kiến khó có thể khôi phục tần suất vận chuyển hành khách về các mức ghi nhận trước đại dịch COVID-19 cho tới cuối năm 2024.Ngày 14/11, hăng hàng không Cathay Pacific của Hong Kong (Trung Quốc) cho biết hăng dự kiến khó có thể khôi phục tần suất vận chuyển hành khách về các mức ghi nhận trước đại dịch COVID-19 cho tới cuối năm 2024.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành (CEO) Cathay Pacific, ông Augustus Tang, nêu rơ hăng "đang trên đà đạt được mục tiêu đến cuối năm 2022 khai thác được 1/3 công suất bay chở khách thời điểm trước khi xảy ra đại dịch."

Nếu đạt được mục tiêu này, công suất khai thác của Cathay Pacific tăng gấp đôi kể từ tháng 8/2022 - một tháng trước khi chính quyền Hong Kong dỡ bỏ các quy định cách ly bắt buộc được áp dụng để pḥng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, quá tŕnh khôi phục hết công suất vẫn cần một thời gian dài.

Cathay Pacific hy vọng đến cuối năm 2023 đạt 70% công suất hoạt động trước đại dịch và cuối năm 2024 bằng mức trước đại dịch.Theo kế hoạch, kể từ ngày 1/1/2023, ông Tang sẽ thôi giữ chức CEO của Cathay Pacific và người thay thế sẽ là ông Ronald Lam, một thành viên kỳ cựu trong ban lănh đạo của hăng.

Tháng 9 vừa qua, Hong Kong đă băi bỏ quy định cách ly bắt buộc đối với tất cả du khách quốc tế đến Đặc khu hành chính này. Mặc dù vậy, du khách vẫn bị cấm đến các quán bar và nhà hàng trong 3 ngày đầu kể từ khi nhập cảnh Hong Kong và phải tuân thủ các quy tŕnh xét nghiệm sàng lọc COVID-19 theo yêu cầu. Các biện pháp hạn chế đă tác động đáng kể tới các doanh nghiệp phụ thuộc vào du lịch, trong đó có hăng Cathay Pacific.

Mặc dù số chuyến bay tới Hong Kong đă tăng trở lại khi quy định cách ly được băi bỏ, nhưng lượng khách đến sân bay Hong Kong vẫn thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Trong tháng 10 vừa qua, sân bay Hong Kong đón 755.000 lượt hành khách, tương đương 13% mức trước khi xảy ra đại dịch COVID-19.

Trong khi đó, sân bay quốc tế Changi của Singapore đón 3,42 triệu lượt hành khách trong tháng 9, tương đương 63% mức trước đại dịch. Cũng trong tháng 9, hăng hàng không Singapore Airlines vận chuyển 1,46 triệu lượt hành khách, trong khi Cathay Pacific chỉ vận chuyển 265.845 lượt hành khách./.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua


Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-14-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b31571644229ab77f238.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	2138295  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 109
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.03392 seconds with 10 queries