Hình thức quảng cáo trên ngực phụ nữ đã làm giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt. Tuy nhiên, rất nhiều công ty đã quan tâm đến dịch vụ này. Những phụ nữ có bộ ngực nóng bỏng có thể kiếm bộn tiền vì nơi mà nhiều người thích nhìn nhất là "vòng 1" đó...

Tháng trước, Tittygram đã khai trương văn phòng ở phía tây thành phố Ulyanovsk nhằm mời chào doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu hay thông điệp của họ trên ngực phụ nữ.

Tittygram cho hay công ty đã thuê một số người mẫu nóng bỏng và ký được hàng chục hợp đồng trong ngày ra mắt.
Mỗi quảng cáo tối đa 35 ký tự có giá khoảng từ 7 USD đến 10 USD. Sau khi khách gửi quảng cáo cho công ty, trong vòng một tiếng, họ sẽ nhận được đường link về sản phẩm cuối cùng, đó là ảnh chụp người mẫu đang khoe thông điệp trên ngực.

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng Burger King đã mua một tấm ảnh quảng cáo "Tôi yêu Burger King". Hôm 7/4, hãng đã đăng thông điệp này gửi tới khách hàng trên mạng xã hội Vk.com (phiên bản Facebook của Nga)

Được biết, mỗi người mẫu được trả số tiền tương ứng khoảng 88 USD mỗi ngày. Hãng vẫn tiếp tục tuyển dụng người mẫu.

Theo quy định của hãng, các cô gái sẽ không để lộ mặt hoặc nhũ hoa mà chỉ phô bày nửa trên của gò bồng đảo với thông điệp quảng cáo.

Giám đốc điều hành của công ty Tittygram, ông Vladimir Gritsenko, tiết lộ rằng công ty sẽ trích ra 2% lợi nhuận cho việc nghiên cứu chống lại căn bệnh ung thư vú.

Dịch vụ kỳ lạ này đã làm dấy lên cuộc tranh cãi kịch liệt trong giới truyền thông cũng như mạng xã hội. Một số người cho rằng đây là cách quảng cáo mới lạ, kích thích người dùng. Song không ít người lại cho rằng dịch vụ này chỉ cổ vũ cho sự đồi truỵ và phân biệt giới tính.

Theo dự đoán của Nydailynews, rất có thể dịch vụ này sẽ sớm xuất hiện ở Mỹ và gặt hái được nhiều thành công.
VietBF © sưu tập