View Single Post
  #1  
Old  vnchcir MacBook vỡ tan v́ hành khách máy bay ngả ghế khiến chàng trai chỉ biết ôm mồm
Một nam hành khách chia sẻ lên mạng v́ vụ chiếc MacBook của ḿnh gặp nạn trên chuyến bay hăng Delta. Theo đó, do hành khách phía trên ngả ghế trúng phải chiếc MacBookkhiến nó vỡ tan tành. Vụ việc nhận được nhiều ư kiến trái chiều từ dân mạng. Một mặt, cư dân mạng đồng cảm với khổ chủ nhưng mặt khác lại nghiêng về phía quyền lợi của hành khách ngồi trước kia.
Hôm thứ 4 vừa rồi, một hành khách trên máy bay của hăng hàng không Delta đă cực kỳ đen đủi khi laptop của anh này bị vỡ khi vị khách ngồi phía trước ngả ghế ra phía sau trên chuyến bay. Sự việc được Pat Cassidy đăng tải lên trang mạng xă hội Twitter cùng với bức ảnh chụp chiếc MacBook Pro bị hư hại của ḿnh.

Màn h́nh của chiếc MacBook bị vỡ và chỉ c̣n 1 phần hoạt động được. Cassidy cho biết rằng hành khách ngồi trước anh đă ngả ghế ra phía sau trên chuyến bay của hăng Delta. Anh viết: "@Delta này, một góp ư nho nhỏ, có lẽ hăng nên có thông báo nhỏ hoặc cách nào đó để ngăn laptop của tôi không bị làm hỏng khi những người ngồi trước quyết định ngả ghế của họ."Ngoài thiệt hại có thể nh́n thấy, Cassidy c̣n nói rằng tiếp viên cũng chẳng hề bày tỏ sự cảm thông với anh. "Tôi thực sự đánh giá cao nhân viên của hăng khi họ đến chỗ tôi và nói rằng những hành khách phía trước "cần có thể ngả người" rồi hỏi thăm anh ta như thể người đó không hề phá mất công cụ kiếm cơm của tôi vậy." - Cassidy bức xúc.

Trong sự đồng cảm, Jud MacKrill cũng đă chia sẻ bức ảnh chiếc MacBook Pro của anh cũng bị vỡ tan tành khi hành khách ngồi trước ngả ghế trên một chuyến bay vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, MacKrill may mắn khi anh có dịch vụ Apple Care để sửa chữa máy hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp của Cassidy cũng khiến nhiều cư dân mạng nổi lên tranh căi, người th́ cho rằng mọi hành khách đều có quyền ngả người nhưng số c̣n lại th́ không nghĩ thế/

"Người ta có quyền ngả ghế mà?".

"Hăng không nên cho hành khách ngả ghế, tôi không vui chút nào khi có người nằm trên laptop của tôi đâu."

"Đúng vậy! Hăng nên bỏ vụ ngả ghế này đi, khoảng cách giữa các chỗ ngồi trên máy bay là quá sát nhau."

"Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra được. Sẽ thật là khó coi nếu tôi phải hỏi trước khi được ngả ghế."
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page


Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 03-03-2020
Reputation: 344537


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 137,622
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1583222589852972798602.jpg
Views:	0
Size:	146.7 KB
ID:	1539603  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,555 Times in 5,501 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.11225 seconds with 11 queries