View Single Post
  #1  
Old  Default Mercedes-Benz tại Việt Nam tiếp tục triệu hồi thêm nhiều ḍng xe do dính lỗi
Tổng số xe nằm trong diện triệu hồi hơn 3.700 xe Mercedes-Benz trong diện triệu hồi đợt này do dính lỗi túi khí.Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm, chương tŕnh triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí ghế hành khách phía trước thực hiện trên nhiều ḍng xe, cả sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu nguyên chiếc.

Cụ thể, các model sản xuất, lắp ráp trong nước gồm: C200 CGI, C200K, C230, C250 CGI, C300, E300 và GLK 280 4MATIC, GLK 300 4MATIC giai đoạn từ 8/2007 đến 8/2012. Số lượng xe nằm trong diện triệu hồi là 3.582 xe. Các ḍng xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm: A170, A200, GL450 4MATIC, ML350 4MATIC, R280, R300, R350, R500 4MATIC, E350, C200 CGI trong thời gian từ 12/2004 đến 02/2012. Số lượng xe nằm trong diện triệu hồi là 184 xe. Cả hai cuộc triệu hồi đều có nguyên nhân liên quan đến cụm túi khí hành khách phía trước do nhà sản Takata cung cấp.

Theo mô tả, bơm khí là một phần cấu tạo nên cụm túi khí, nó chứa nhiên liệu dạng rắn bị đốt cháy trong trường hợp túi khí được kích hoạt, quá tŕnh này giải phóng khí trợ làm bơm phồng túi khí, có thể gây nguy hiểm. Việc triệu hồi lần được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại các đại lư của Mercedes-Benz Việt Nam, với thời gian thực hiện hết khoảng 2 giờ/xe. Chương tŕnh này dự kiến kéo dài từ nay đến hết năm 2028.

Trước đó, 1.773 chiếc Mercedes- Benz C200 (số loại W205) do vấn đề liên quan đến hộp điều khiển động cơ (ECU) cũng đă bị thông báo triệu hồi. Tất cả các xe này đều được sản xuất, lắp ráp trong nước từ tháng 12/2014 đến tháng 2/2018.

Được biết, một số xe Mercedes-Benz C200 cần triệu hồi để kiểm tra và cập nhật phần mềm mới miễn phí cho hộp điều khiển động cơ để khắc phục hiện tượng quá nhiệt ở các đi-ốt trong máy phát điện. Vấn đề do nhiệt sinh ra bên trong các đi-ốt khi ḍng điện lớn đi qua cộng với các điều kiện môi trường và vận hành cụ thể không thuận lợi.

Trong trường hợp này, có thể xảy ra ḍng điện không cho phép từ ắc quy của hệ thống điện chạy qua máy phát, dẫn đến việc máy phát điện có thể nóng lên đến mức có thể gây ra hỏa hoạn. Khách hàng có thể nhận biết được vấn đề nhờ thông báo cảnh báo lỗi về b́nh ắc qui trong cụm đồng hồ đa chức năng.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua


Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 11-12-2021
Reputation: 344455


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 134,900
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8557dcad60ef89b1d0fe.jpg
Views:	0
Size:	13.0 KB
ID:	1918803  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,514 Times in 5,462 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 170
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.04431 seconds with 10 queries