Starbucks Việt Nam đă cho ra mắt mẫu ly mới Cold Cup Bling. Mẫu này chỉ được bán tại một số cửa hàng nhất định và chỉ bán trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store. Với số lượng giới hạn.
Từ sáng sớm, đă có rất nhiều người đứng xếp hàng tại các cửa hàng Starbucks lớn của hai thành phố Hà Nội và Sài G̣n. Trong đó, đông đúc nhất phải kể đến là Starbucks chi nhánh khách sạn New World toạ lạc ngay vị trí đắc địa nhất nh́ Sài G̣n.
Tuy nhiên, theo phản ánh của độc giả lẫn cư dân mạng ngay trên Fanpage của Starbucks. Nhiều khách hàng đứng xếp hàng tại chi nhánh New World đă không khỏi bức xúc khi xảy ra t́nh trạng "gom hàng" khi có một vị khách mua 1 lần 30 chiếc ly phiên bản giới hạn.
Trên Fanpage của Starbucks, nhiều người đứng xếp hàng đă chụp lại và lên tiếng yêu cầu Starbucks Việt Nam giải thích rơ vấn đề này
Cụ thể, trên Fanpage lẫn TikTok đều đang lan truyền hàng loạt h́nh ảnh lẫn clip khách hàng Starbucks "bóc phốt". Đa số đều là khách xếp hàng ở chi nhánh New World bức xúc khi được thông báo đă hết ly từ quản lư.
Trong clip, không khó để nhận ra khách hàng đă "chất vấn" quản lư về t́nh trạng tại sao b́nh thường lại bán giới hạn mỗi người 1 ly, trong khi đó ở phiên bản này lại bán cho khách 1 lần 30 ly?
Phía quản lư ấp úng cho rằng mỗi đợt mở bán th́ có mỗi chính sách khác nhau. Bởi v́, cách nói được cho là không hợp t́nh hợp lư của quản lư cửa hàng đă khiến nhiều người không khỏi bức xúc.
Bên cạnh đó, cách giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là kiểu nói chuyện đáp trả 1 - 1 với khách hàng như "ừ đó thấy chưa, bây giờ ḿnh giải thích cho bạn mà bạn không care, bây giờ ḿnh không có trách nhiệm giải thích vấn đề này".
Không chỉ phản ánh trực tiếp tại cửa hàng, rất đông netizen đă lên thẳng Fanpage của Starbucks để thể hiện sự bức xúc về cách bán ly giới hạn ở chi nhánh New World: