Màn chiều khách của tiếp viên Nhật Bản đúng là 'có một không hai'. Hành khách phàn nàn v́ ngồi ở khu vực bí bách. Tiếp viên ngay lập tức đă "biến hóa" ra chiếc cửa sổ.
Sự việc xảy ra trên chuyến bay tại Nhật Bản, khi một hành khách yêu cầu nhân viên hăng bay xếp cho ghế ngồi cạnh cửa sổ nhưng không được đáp ứng, theo Sora News 24 ngày 12/11.
Khi tiếp viên tới gần và hỏi liệu hành khách trên có muốn uống ǵ không, anh ta liền trả lời: "Hăy cho tôi một cái cửa sổ". Người nhân viên nhanh chóng trở lại với "một chiếc cửa sổ" và dán nó lên khoảng trống cạnh ghế của nam hành khách.
Hành khách ngồi cạnh không thể nhịn cười và chụp lại khung cửa làm bằng giấy này. Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút hơn 15.300 lượt yêu thích, và 7.800 b́nh luận từ ngày 5/11.

Nam hành khách được cung cấp một khung cửa sổ giấy. Ảnh: @koo_TmS_suke/Twitter.
Không rơ nam hành khách có hài ḷng với "chiếc cửa sổ" nh́n ra trời mây xanh, bên dưới là biển rộng hay không, nhưng người dùng Internet tại Nhật Bản rất thích thú. Nhiều người khen ngợi tiếp viên nhanh trí khi đáp ứng yêu cầu của khách.
"Nh́n cách anh ấy ngủ, tôi dám chắc rằng chàng trai này rất ưng ư", một người b́nh luận. "Anh ấy phải may mắn đến cỡ nào mới được tặng cho một khung cảnh độc đáo đến thế", một ư kiến khác cho biết.