View Single Post
  #1  
Old  Default Hăng hàng không xin lỗi sau khi nữ hành khách phải tự lết trên sàn máy bay
Để nữ hành khách phải tự lết trên sàn máy bay, một hăng hàng không đă phải lên tiếng xin lỗi.
Hăng hàng không Jetstar đă gửi lời xin lỗi sau khi một nữ hành khách buộc phải tự kéo lê người trên sàn máy bay, do nhân viên hàng không từ chối đưa xe lăn chuyên dụng để hành khách xuống máy bay.

Nữ hành khách Natalie Curtis di chuyển từ Singapore tới thủ đô Bangkok của Thái Lan bằng máy bay của hăng Jetstar th́ t́nh huống bất ngờ xảy ra. Nói với Channel 7, cô Curtis cho hay cô đă được sử dụng một chiếc xe lăn hỗ trợ khi lên chuyến bay tới Singapore. Tuy nhiên, khi nữ hành khách tới Bangkok, nhân viên hàng không lại nói rằng cô Curtis cần phải trả phí để sử dụng xe lăn chuyên dụng để xuống máy bay. Tuy nhiên, nữ hành khách từ chối trả phí. Nhưng sau đó, chính hăng Jetstar lại phủ nhận chuyện dùng xe lăn chuyên dụng là phải trả phí.

Cũng theo cô Curtis, do người bạn đi cùng bị đau đầu gối nên không thể hỗ trợ cô xuống máy bay. Do đó, nữ hành khách chỉ c̣n lựa chọn duy nhất là tự lết từ chỗ ngồi ra phía cửa máy bay. Nữ hành khác cũng đă chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc cho 7NEWS Brisbane.

Ngoài ra, cô Curtis đă đăng sự việc lên Facebook, và nói rằng bản thân “chưa từng rơi vào cảnh nhục nhă như vậy trong đời”.

Trong tuyên bố, hăng Jetstar đă gửi lời xin lỗi, và khẳng định hăng này không bắt hành khách phải trả phí khi sử dụng xe lăn chuyên dụng trong lúc di chuyển trên máy bay.“Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm du lịch an toàn và thoải mái cho tất cả khách hàng bao gồm những khách hàng cần hỗ trợ đặc biệt. Thật đáng tiếc trong trường hợp của cô Curtis, khi thông tin sai lệch đă dẫn đến sự chậm trễ để sẵn xe lăn khi khách đến nơi. Chúng tôi đang xem xét những ǵ đă xảy ra như một t́nh huống khẩn cấp. Không có chuyện dùng xe lăn trung chuyển cần phải trả phí. Nhóm chăm sóc khách hàng đang liên hệ với cô Curtis để hiểu rơ hơn về chuyện ǵ đă xảy ra, và đề nghị hoàn tiền cũng như đền bù cho khách hàng”, hăng Jetstar cho hay.

Những người cần sử dụng xe lăn trên máy bay từng báo cáo nhiều vụ việc rắc rối trong quá tŕnh bay như thất lạc xe lăn, hoặc xe lăn bị hỏng hóc.

Như hồi tháng Tám, một người phụ nữ cho biết cô cảm thấy “bẽ mặt” trong suốt chuyến bay, sau khi phi cơ trưởng nói với các hành khách rằng máy bay bị tŕ hoăn bay do chiếc xe lăn của nữ hành khách.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua


Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-01-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7b45086e3e23d77d8e32.jpg
Views:	0
Size:	14.5 KB
ID:	2132348  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 109
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.04569 seconds with 10 queries