Ducati là mẫu xe máy đua cao cấp hàng đầu trên thế giới. Việc giới thiệu mẫu xe 1 tỉ 2 vào Việt Nam là bước đi chứng tỏ vị trí của thị trường Việt Nam.
Ducati Multistrada 1200 Enduro là phiên bản cao cấp của mẫu Multistrada 1200, được Ducati Việt Nam giới thiệu vào cuối năm ngoái. So với Multistrada 1200 tiêu chuẩn và Multistrada 1200 S, phiên bản Enduro hơn hẳn về nhiều mặt, và được tung ra nhằm hướng đến 3 đối tượng khách hàng chính, gồm những người thích phiêu lưu khám phá mạo hiểm không ngại khó khăn, các khách hàng thích du lịch dài ngày bằng xe phân khối lớn, và những người yêu thích phong cách của dòng xe mô tô địa hình đa dụng crossover cỡ lớn như Multistrada.
So với phiên bản Multistrada 1200 thường, phiên bản Enduro được thiết kế lại với phần mũi xe dài hơn, gầm máy và ống xả đều cao hơn để tăng tính năng đi địa hình và lội nước. Đặc biệt là bình xăng được thiết kế lớn hơn, với dung tích tăng lên 30 lít, đảm bảo chiếc xe có thể chạy lên tục hơn 450km.
Ducati Multistrada 1200 Enduro sử dụng động cơ L-Twin Testastretta DVT (van biến thiên) dung tích tới 1,2L, công suất cực đại 160 mã lực và mô men xoắn cực đại 136Nm, tức không kém gì một chiếc ô tô. Kết hợp với hộp số 6 cấp, Multistrada 1200 Enduro tạo ra 4 chế độ vận hành bao gồm Enduro, Touring, Sport và Urban, đảm bảo phù hợp với nhiều điều kiện địa hình khác nhau.
Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Multistrada, nên 1200 Enduro được trang bị thuộc dạng “full option”, gồm hệ thống đo lường lực quán tính (IMU), phanh chống bó cứng Cornering ABS, đèn LED trước với công nghệ Cornering Lights, hệ thống kiểm soát độ bám (DCT), hệ thống kiểm soát bánh trước để cải thiện khả năng tăng tốc (DWC), hệ thống treo bán chủ động điện tử (DSS), và đặc biệt là công nghệ Vehicle Hold Control (VHC) để hỗ trợ xe di chuyển tốt hơn trên những cung đường dốc…
- VietBF sưu tầm