Gucci tiếp tục khiến dư luận thế giới bất ngờ với sản phẩm mới. Với người Việt, sản phẩm này không có gì quá xa lạ. Đây không phải lần đầu Gucci có những sản phẩm giống với những sản phẩm quá đỗi bình dân của người Việt.
Gucci là một trong những thương hiệu được giới nhà giàu châu Á yêu thích bởi cách sử dụng hoạ tiết, sắc màu đánh đúng tâm lý thích nổi trội nơi đám đông của các tín đồ dùng hàng hiệu. Mới đây, thương hiệu này tiếp tục gây chú ý bởi mẫu phụ kiện dành cho mùa hè.
Chiếc mũ cói có giá 392 USD - khoảng 9 triệu đồng khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi giá thành không hề rẻ, dù rằng đây là kiểu mũ mùa hè có kiểu dáng vô cùng quen thuộc và chất liệu bình dân.
Mẫu mũ rộng vành của Gucci được ví như các kiểu mũ đánh cá được làm bằng các chất liệu thiên nhiên như mây, tre, lá.
Mũ nan 9 triệu được làm bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường, viền phối vải và quai nón bằng vải satin. Phần rút dây cũng được làm tinh xảo bằng chất liệu kim loại.
Đầu năm 2018, thương hiệu này cũng khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi giới thiệu mẫu sandal cao su. Mặc dù có kiểu dáng không khác dép rọ 70 ngàn đồng, nhưng vì cách sử dụng chất liệu, phụ liệu logo và giá trị thương hiệu đi kèm mà nó có giá 11 triệu đồng.
Nhiều tín đồ thời trang Việt vì muốn thể hiện sự sành điệu đã không ngại chi 11 triệu đồng để sở hữu mẫu sandal có kiểu dáng gần giống với dép rọ bộ đội.
Trước Gucci, thương hiệu Jacquemus từng lăng xê thanh công xu hướng mũ nan. Nhà mốt này khơi dậy phong cách tự do, phóng khoáng và sử dụng các phụ kiện thân thiện môi trường.
Ở mùa trang 2017/2018 Jacquesmus tạo nên 'cơn sốt' khi liên tục cho ra mắt các mẫu mũ nan 'khổng lồ'. Giá trung bình của các mẫu phụ kiện này nằm ở mức trên 17 triệu đồng.
VietBF © Sưu Tầm