CNN trong 1 năm qua mất gần 70% khán giả (hình 1). Đầu năm nay chỉ còn 548K khán giả mỗi ngày. Trong đó khán giả độ tuổi 24-54 chỉ còn 113K. Tức là trong số lượng ít ỏi khán giả còn lại, chủ yếu là trẻ em và người già.
Trẻ em và người già thường là target của những vụ lừa đảo.
Để so sánh, khán giả của Fox còn 1408K, gấp 3 lần CNN.
Trong khi đó, podcast của Joe Rogan trên Spotify có 11 triệu khán giả cho mỗi bài nói (hình 2). Gấp 22 lần CNN chứ mấy.
![](https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1999338&d=1644267652)
Gần đây, ca sỹ Neil Young thể hiện tinh thần khai phóng tôn trọng sự khác biệt bằng cách ra tối hậu thư với Spotify rằng: Spotify chỉ được chọn hoặc Joe hay là Neil. Spotify chọn Joe trong một nốt nhạc.
Lý do yêu sách không đội kênh chung với Joe xủa Neil là Joe nói "không đúng sự thật". Có lẽ, Neil cũng giống như nhiều "tinh hoa" khác, CNN mới là chân lý.
Chân lý CNN mất gần 70% khán giả trong 1 năm. Chuyên gia fact check bằng opinion Facebook mất $230 tỷ trong 1 phiên giao dịch. Trong khi đó Joe vẫn có 11 triệu khán giả mỗi bài podcast và cổ phiếu công ty mạng xã hội (chưa khai trương) của cái lão chuyên nói xạo (theo CNN) tăng 748% sau khi chỉ mới tuyên bố sẽ làm (hình 3).
Thế giới đảo điên mà