Ngọc Lan đáp trả khi bị người dùng mạng đặt câu hỏi về vấn đề bảo hiểm.
Mới đây, trong buổi livestream, một cư dân mạng bất ngờ để lại b́nh luận nhắc tới ồn ào chuyện mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan: "Rồi vụ bảo hiểm im chưa. Bà con có ai được như cô chưa. Bạn đ̣i lại được tiền bảo hiểm c̣n mấy người khác có đ̣i được không. Bên bảo hiểm làm cho bạn hài ḷng chưa".
Ngay sau đó, Ngọc Lan lên tiếng cho biết: "Mỗi người mỗi cuộc đời bạn ơi. Tôi đâu phải người bán mà bạn hỏi người khác đ̣i được chưa. Mà tôi cũng không đ̣i được đâu bạn ơi, t́m văn hay chữ tốt mà đọc thêm nhé chứ nói tầm bậy người ta cười cho",.
Trước đó sáng 20/4, diễn viên Ngọc Lan đă có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để nói rơ về ồn ào liên quan đến bảo hiểm của cô trong thời gian qua. Cô đă nói về việc bị đả kích sau khi livestream: "Tôi đă hoạt động nghệ thuật 20 năm. Tôi ư thức được truyền thông luôn có 2 luồng ư kiến, đồng thuận và không đồng thuận với ḿnh. Chuyện nhận về những phản hồi không giống với suy nghĩ của ḿnh là điều đương nhiên. Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thống đă cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào. Tôi nhận về những lời lẽ chỉ trích, làm nhục, bị tấn công vào các bài đăng của tôi cho nhăn hàng mà tôi làm đại diện và tệ hơn là tấn công vào người thân của tôi. Thậm chí, mẹ tôi cũng nhận về rất nhiều lời đe dọa".
"Tôi chỉ muốn quyền lợi của ḿnh được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính v́ thế, tôi quyết định vẫn duy tŕ hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đă loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ.
Về lư do tiếp tục duy tŕ bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giăi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ư định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của ḿnh lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đă nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".