Việt Nam ngày càng phát triển và được sự quan tâm đặc biệt từ các bạn nước ngoài. Sau khi trở thành hậu trường của 'King Kong' tiếp đến sẽ là sự có mặt của Louis Vuitton. Sắp tới hăng thời trang nổi tiếng này sẽ có mặt tại Hội An để quay quảng cáo cho sản phẩm mới
Nói ǵ th́ nói, Việt Nam vẫn là địa điểm du lịch lư tưởng. Không chỉ thu hút các du khách quốc tế, mảnh đất h́nh chữ S c̣n là cái tên vàng mà nhiều thương hiệu thời trang, các tạp chí quốc tế chọn làm nơi để chụp h́nh, quay quảng cáo. Trước Harper's Bazaar, In Style, Giordano... và giờ th́ có "ông lớn" Louis Vuitton.
Không phải nơi nào khác, Việt Nam mới là nơi Louis Vuitton chọn để thực hiện chiến dịch quảng bá mới.
Không phải bất kỳ nơi nào khác, Vịnh Hạ Long và phố cổ Hội An mới chính là nơi Louis Vuitton chọn để chụp, quay quảng cáo cho campaign "The Spirit Of Travel" vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Góp mặt trong đoạn clip lần này có bộ ba người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler.
Dù hai địa điểm này không c̣n xa lạ ǵ với giới mộ điệu Việt Nam nữa nhưng ngắm nh́n Vịnh Hạ Long và phố cổ Hội An dưới ống kính của êkip Louis Vuitton, hẳn nhiều người vẫn thấy choáng ngợp v́ khung cảnh đẹp trong mọi góc máy.
Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, văn hóa Á Đông đă có một tầm ảnh hưởng nhất định và là nguồn cảm hứng cho các nhà mốt danh tiếng thế giới, trong đó bao gồm cả Louis Vuitton. Và việc chọn Việt Nam để quay quảng cáo cho chiến dịch mới chính là một trong những minh chứng rơ ràng nhất.
VietBF © Sưu Tầm