Anh em An Nam gà Vl, bọn Hàng Không ở Vn toàn tỉ phú cổ phiếu, với cả trên giấy, dc báo chí bơm thổi. Chứ làm deck ǵ có tiền thật, nghề của chúng nó là thổi giá cổ phiếu lên để lùa gà ăn xèng nhé.
Chị Thảo VJ mà anh em ca tụng năm 2016 Obama sang đặt 100 con Boeing trị giá hơn 10 tỉ USD, rồi năm 2019 Trump sang lại làm thêm quả hợp đồng 12 tỉ USD cũng 100 con Boeing nữa (mời xem h́nh minh họa).
Đặt nhiều máy bay như thế th́ VJ phải vào top các hăng hàng không hàng đầu thế giới có tận tới hơn 200 con Boeing hoành tráng bậc nhất; nên nhớ tầm cỡ hàng đầu thế giới như Air France mà c̣n chưa dc có tới 100 con Boeing, mà VJ theo như hợp đồng kư kết có hẳn 200 con Boeing
)). Thế mà đi VJ anh em có dc đi Boeing phát nào ko ? Hay toàn đi Airbus chở gà, chở lợn, như xe đ̣ miền Tây ?
Mấy cái thỏa thuận kí kết toàn là làm màu, đánh bóng tên tuổi, marketing lùa gà, thổi giá cổ phiếu thôi. Tôi nói thật mấy cái hợp đồng kí kết hoành tráng giữa các chính phủ có khi nó c̣n dễ bùng hơn cả tôi mua hàng online các anh chị ạ.
Mà anh em Hàng Không làm deck có tiền, có tiền th́ anh em đă chả phải có cái tṛ găm tiền vé của khách (tới nỗi Cục Hàng Không phải tuưt c̣i), rồi th́ nợ lương phi công v...v - ng ta tố cáo đầy trên báo ḱa. Anh em chỉ có phông bạt là nhiều thôi.
Hàng không là ngành chi phí cực lớn, ḍng tiền chảy liên tục, tiền vé của khách đă vào tài khoản của hăng th́ lâu lắm mới lấy lại được; chờ tới lúc tiền dc ném vào ngân hàng đầu tư sinh lăi (bằng 3,4 cái vé) th́ ng tiêu dùng lúc đó chờ mới dc nhận lại tiền nhé.
Hehehe, anh em năo phẳng vl, gớm có tiền đi làm từ thiện ở nc ngoài mà phải bùng tiền vé đồng bào hahaah, văi cả tỉ phú làm rạng danh đất nước.
Hoang Nguyen