Theo như danh sách khách hàng của cô c̣n bao gồm: Các nhà lănh đạo cấp cao thế giới, chủ sở hữu đội thể thao nào đó, các vị CEO nổi tiếng ở Thung lũng Silicon. Khách hàng của cô gái này luôn đ̣i hỏi mua những món đồ cực "khó t́m" nhưng cô vẫn hoàn thành nhiệm vụ trong ṿng chưa đầy 24 giờ của cô gái chuyên mua quà giúp tỷ phú và hoàng gia, "đỉnh cao của sự xa xỉ" là lúc mua quà tặng người thương.
Nicole Pollard Bayme là người sáng lập của Lalaluxe, công ty mua sắm cá nhân và quản lư thời trang có đầy đủ các dịch vụ sang trọng, cung cấp những mặt hàng và trải nghiệm có một không hai cho giới nhà giàu, quư tộc.
Danh sách khách hàng của cô c̣n bao gồm: Các nhà lănh đạo cấp cao thế giới, chủ sở hữu đội thể thao nào đó, các vị CEO nổi tiếng ở Thung lũng Silicon (nơi đặt trụ sở của rất nhiều công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cao như: Adobe Systems, Apple, Cisco Systems, Facebook), những người trong danh sách top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới của Forbes và cả các "ông lớn" trong giới từ thiện, nghệ thuật và kinh doanh...
Nicole Pallard Bayme chuyên mua hàng khó t́m phục vụ các đại gia.
Việc phục vụ và "làm hài ḷng" những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp như thế đôi khi Nicole c̣n được đi du lịch quốc tế và sẵn sàng thực hiện bất kỳ phương án nào để vận chuyển hàng hóa dù tốn kém hơn.
Nicole nói với The US Sun: "Tôi đă từng nhận nhiệm vụ 'hộ tống' một chiếc túi Hermes Birkin cá sấu Himalaya được phủ 8 carat kim cương trên một chiếc máy bay phản lực có nhiều quy tắc an ninh riêng".
Cô nói: "Nó được làm từ phần da bụng cá sấu và được tạo ra ở một khu vực khác của nhà máy Hermes. Nơi đó không bao giờ có sự xuất hiện của các loại thuốc nhuộm nên nó hoàn toàn là nguyên bản da cá sấu".
Nếu có một điều mà Nicole và nhóm của cô luôn phải thực hiện một cách chuyên nghiệp, th́ đó chính là "sự xa xỉ đến tận phút cuối".
Cô từng phục vụ cho một số người có địa vị cao nhất trên thế giới.
Cô nói: "Tôi đă cử các trợ lư đi khắp các bang của nước Mỹ khi tôi biết FedEx (công ty giao nhận kho vận Mỹ) sẽ không thể biến điều kỳ diệu thành hiện thực kịp thời".
Một ví dụ về công việc của Nicole sẽ chứng minh cho mọi người thấy sự xa xỉ là như thế nào.
Nhóm của cô được yêu cầu chọn một bộ trang phục thời thượng để khách hàng tặng cho vợ. Ngay lập tức, món quà được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm một chiếc váy cùng với túi xách và giày phù hợp cho "quư phu nhân". Mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo, ngoại trừ kích cỡ.
Bất cứ điều ǵ khách hàng muốn, Nicole đảm bảo họ sẽ nhận được - ngay cả khi chỉ thông báo trước 24 giờ.
"Người chồng không biết kích cỡ của vợ ḿnh là bao nhiêu và không có con số chính xác. V́ vậy chúng tôi ngay lập tức phải thuê thợ may từng làm việc với các diễn viên tham dự Lễ trao giải Oscar. Anh ấy đă sửa chiếc váy vừa vặn với cô ấy cho buổi hẹn ḥ vào ngày lễ T́nh nhân của họ".
Đối với những người muốn có kim cương - hoặc bất cứ thứ ǵ do nhà thiết kế tự tay làm - Nicole luôn cung cấp.
"Chúng tôi có mạng lưới các đại lư và thợ kim hoàn quốc tế nên có thể t́m nguồn hàng như túi Hermes, đồng hồ Rolex và túi Chanel mới hot nhất một cách nhanh chóng và đưa chúng đến tay khách hàng nhanh nhất.
Cô thường xuyên tham dự Tuần lễ thời trang Paris để phục vụ các khách hàng khó tính.
Thường mất một chút thời gian để tạo ra các món đồ theo yêu cầu nhưng nếu ai đó muốn biến một viên đá quư thành món đồ trang sức, chúng tôi sẽ hoàn thành việc đó vài giờ trước ngày lễ T́nh nhân".
Theo kinh nghiệm của Nicole, vào dịp lễ T́nh nhân Valentine, thường là nam giới tặng quà cho phụ nữ. Trong đó nhiều người đàn ông tặng quà cho vợ/bạn gái trong vài ngày trước khi đến 14/2.
"Điều này dẫn đến rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng đó là lư do chúng tôi sống và hướng tới v́ chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng mọi thứ càng sớm càng tốt. Thông thường ở thế giới của giới nhà giàu, chỉ cần họ nói 'Tôi cần cái này' là chúng tôi lập tức bắt tay vào sản xuất.
Chẳng hạn như một chiếc túi Birkin màu đen với phần viền bằng vàng. Yêu cầu giao hàng 1 tuần trước ngày lễ T́nh nhân.
Đó là thứ bạn không thể mua được trong cửa hàng và dù sao th́ nó cũng sẽ hết hàng v́ màu sắc cổ điển được yêu cầu nhiều nhất.
Họ biết rằng họ có thể tin tưởng chúng tôi sẽ t́m thấy phiên bản đặc biệt trong ṿng 24 giờ".
T́nh yêu có thể đơn giản theo cách của mỗi người, nhưng những khách hàng giàu có của Nicole thừa khả năng chi nhiều tiền cho những món đồ hàng hiệu.
Cô nhớ lại việc một người mua đă từng chi hơn 800.000 USD (19,5 tỷ VNĐ) để mua một chiếc ṿng tay từ Cartier cho vợ. Món quà được giao kèm theo bóng bay màu đỏ và trắng.
Nicole cũng nhận thấy ngày càng có nhiều phụ nữ mua quà Ngày Galentine (một ngày kỷ niệm t́nh bạn dành cho phái nữ lấy cảm hứng từ một tập trong seri phim “Parks and Recreation”) cho bản thân và bạn bè.
"Tôi làm việc với các nhà lănh đạo quyền lực trên thế giới là phụ nữ. Họ sẽ chiêu đăi bản thân và những người phụ nữ trong đời họ bằng những trải nghiệm trên máy bay riêng hoặc những chiếc túi thiết kế có khắc tên của ḿnh.
Tôi thấy rất nhiều người đang biết cách yêu chiều bản thân, tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc đẹp", Nicole nói.
Và đối với khách hàng của cô, việc tặng quà xa xỉ không chỉ giới hạn ở một ngày trong năm. Có lần, cô đă khiến một cửa hàng Chanel ở Beverly Hills phải đóng cửa vào ngày đầu năm mới để đón một gia đ́nh hoàng gia đến thăm.
Phần lớn hoạt động kinh doanh của Nicole hiện diễn ra ở New York, Los Angeles, Paris, Riyadh, Ả Rập Saudi và những nơi xa xôi khác.