HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria's Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria's Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.


Vào những năm 1990, việc nâng đỡ vòng một được chú trọng. Diễn viên Pamela Anderson xuất hiện với bộ đồ bơi Baywatch màu đỏ, tạo ra một khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. Nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld cũng để dàn mẫu Chanel sải bước trên sàn diễn với miếng lót nâng ngực bên trong lớp vải tweed đặc trưng. Chiếc áo ngực nhọn hoắt huyền thoại của Madonna do Jean Paul Gaultier thiết kế trong chuyến lưu diễn khắp thế giới cũng trở thành một dấu mốc đáng nhớ.

Năm 1994, thương hiệu Wonderbra thực hiện một chiến dịch quảng cáo tốn kém cho dòng áo lót nâng ngực, định hình. Chiến dịch có sự tham gia của người mẫu Eva Herzigová. Dòng chữ “Hello Boys” xuất hiện bên cạnh khe ngực của mẫu nữ. Quảng cáo này sau đó trở thành một hiện tượng toàn cầu. Thành phố Birmingham quyết định gỡ hình ảnh này khỏi các biển quảng cáo vì lo ngại nguy cơ gây ra tai nhận nạn giao thông.

Nhận thấy thách thức từ phía Wonderbra, Victoria’s Secret lập tức vào cuộc, phát hành quảng cáo truyền hình và tạp chí về dòng nội y nâng ngực mang tên Miracle Bra. Mặc dù có sự tham gia của người mẫu Heather Stewart, chiến dịch vẫn không đạt được kết quả mong đợi. Cùng với đó, Les Wexner, chủ sở hữu của Victoria’s Secret, kiên quyết nói không với quảng cáo trả phí, chỉ muốn tận dụng cửa sổ cửa hàng để thông báo về sản phẩm mới.

Chiến dịch thành công của Wonderbra khi đó đã ngầm khẳng định những thiếu sót của Wexner so với thời cuộc. Năm 1995, Jill Beraud đảm nhiệm vị trí Giám đốc tiếp thị tại Victoria’s Secret và đánh giá các chiến dịch quảng cáo của hãng đặc biệt kém hiệu quả. Nhận thức được sự thay đổi của thời thế, Victoria’s Secret nhanh chóng tận dụng sức ảnh hưởng của các ngôi sao. Nhiều nữ minh tinh chính thức gia nhập các chiến dịch tiếp thị của thương hiệu nội y này.

Nhà mốt này chỉ thực sự gặt hái thành công khi thực hiện chiến dịch có sự góp mặt của siêu mẫu Đức Claudia Schiffer. Được gọi là “Barbie ngoài đời thực”, Schiffer là nàng thơ của nhà thiết kế Karl Lagerfeld. Laura Berkman, Giám đốc sáng tạo của Victoria’s Secret khi đó, đã gặp gỡ và đề nghị hợp tác với chân dài này.

Ban đầu, Schiffer chưa thoải mái khi tạo dáng với nội y. Do đó, cô xuất hiện trong catalogue mùa xuân năm 1994 của Victoria’s Secret với chiếc áo bó cổ tròn và quần jeans. 2 năm sau, khi siêu mẫu người Đức thoải mái hơn trong việc quảng cáo đồ lót, cô được giao cho chiếc áo nâng ngực Miracle Bra của nhà mốt. Trên chuyến bay đến địa điểm chụp ảnh, người mẫu và Giám đốc quan hệ công chúng Monica Mitro đã sử dụng súng bắn keo để gắn đá giả kim cương lên chiếc áo lót.

Khi Schiffer mặc lên người, chiếc áo lót đặc biệt này lập tức được bán với giá 1 triệu USD. Bức hình quảng cáo lập tức tạo ra “cơn sốt”, được phóng to và treo trên một cửa hàng của thương hiệu trên Đại lộ số 5 (New York, Mỹ). Tấm áp phích cao 5 tầng nhà thu hút sự chú ý của toàn bộ người dân New York, khẳng định nỗ lực lật thế cờ của Victoria’s Secret, khẳng định vị trí trên thị trường áo lót nâng ngực. Miracle Bra chính là tiền thân của những chiếc áo lót Fantasy làm nên danh tiếng cho thương hiệu sau này.

Sau đó, mỗi năm Victoria’s Secret lại trao một mẫu áo ngực Fantasy đính cườm, đá quý lấp lánh cho người mẫu trình diễn trong show nội y danh tiếng của thương hiệu. Năm 1997, Tyra Banks mặc thiết kế trị giá 3 triệu USD. Năm 1999, Heidi Klum diện chiếc áo ngực đính hơn 2.000 viên kim cương và sapphire có giá 10 triệu USD. Đến năm 2005, Gisele Bündchen được chọn để trình diễn mẫu áo lót bằng vàng trắng 18K, gắn 2.900 viên kim cương pavé và 22 viên hồng ngọc, có giá thành lên đến 12,5 triệu USD.

Đặc biệt, đôi áo ngực Fantasy được trình diễn trên sân khấu vào năm 2014, dành cho siêu mẫu Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Mỗi chiếc áo nạm đá quý này cần đến 1.380 giờ để hoàn thành. Năm 2018, chiếc áo Fantasy cuối cùng được diện bởi Elsa Hosk trên sàn diễn show nội y nổi tiếng trước khi Victoria’s Secret tạm dừng buổi trình diễn thường niên này. Áo ngực Fantasy cuối cùng bao gồm 21.000 viên kim cương Swarovski, có giá 1 triệu USD, bằng với chiếc Miracle Bra tiền thân.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-08-2024
Reputation: 14045


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,765
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	78eb6fbac0f529ab70e4.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	2436652  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,792 Times in 1,630 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Bi kịch quán bún ốc Trần Hưng Đạo: 3 mẹ con chết ngạt sau cửa cuốn khóa kín ‘America Alone’ – Khi Trump vẽ lại trật tự thế giới theo cách của mình Cuộc chơi liều lĩnh của Trump với Tu chính án 14 và quyền có quốc tịch khi chào đời
LeBron James: Chấp nhận đánh mất kỷ lục 1.297 trận chỉ để làm một đường chuyền đúng Ciel Tower – khách sạn cao nhất thế giới Chiếc nhẫn cưới ‘mất tích’ và nghi ngờ Phó Tổng Thống Mỹ bỏ cô vợ Ấn Độ
Karoline Leavitt: Từ ‘thánh cô nói láo’ đến biểu tượng của Trump 2.0 Bong bóng AI, khí hậu nổi giận và năm 2026 Khi Vingroup phải vay trái phiếu lãi 12%: Phao cứu sinh hay bước đi liều mạng?
Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 14:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11462 seconds with 15 queries