HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lý do 'gì' không bao giờ thấy quảng cáo Lamborghini, Ferrari trên TV
Các thương hiệu siêu xe này cho rằng những người có khả năng kiếm triệu USD sẽ không dành thời gian rảnh để xem TV hoặc lướt Instagram. Giống LV và Hermes, Lamborghini và Ferrari chưa từng quảng cáo trên TV.

Tại sao vậy? Họ không cần quảng cáo, hay không muốn quảng cáo đến sai đối tượng. Hãy xem cách Ferrari, Lamborghini có thể kinh doanh mà không cần bất cứ đoạn quảng cáo truyền hình nào. Họ là những bậc thầy trong lĩnh vực marketing.


Chiến thuật marketing của Ferrari

Ferrari được biết đến là thương hiệu độc quyền sản xuất một số mẫu xe đáng kinh ngạc. Họ vẫn như vậy cho đến nay. Một số mẫu xe không được bán cho người mua lần đầu. Những phiên bản đặc biệt này chỉ dành cho những ai đã gắn bó với thương hiệu này đủ lâu.

Cũng vì lý do đó, Ferrari dường như chạy theo kỹ thuật bán hàng phong cách cung cấp số lượng thấp nhưng yêu cầu cao. Mục đích vẫn là tạo ra sự cường điệu và gây tiếng vang với những người muốn mua xe. Ferrari biết rằng hầu hết khách hàng của họ sẽ không xem TV và lướt qua Instagram bởi những người kiếm được hàng triệu USD mỗi năm, đủ khả năng mua một chiếc Ferrari thường không có xu hướng dành thời gian rảnh rỗi của họ để làm việc đó.

Ferrari tự coi mình là dòng xe sang trọng, lịch lãm từ nước Ý với tốc độ và hiệu suất là trọng tâm. Nhưng với những người bình thường, bất cứ chiếc xe màu đỏ nào cũng có thể là Ferrari. Đó là điểm cần lưu ý. Ferrari không muốn quảng cáo cho những người chưa đánh giá cao sản phẩm của họ.

Ferrari cũng rất cầu kỳ khi làm hình ảnh thương hiệu. Chẳng hạn nhà thiết kế thời trang người Đức Phillip Plein từng đăng một bức ảnh đôi giày của mình ở phía sau chiếc Ferrari 812 Superfast. Ferrari đã đệ đơn và thắng kiện vì cho rằng điều này đi ngược với hình ảnh của thương hiệu Ferrari.

Có người cho rằng, Ferrari đang chống lại người dùng của mình. Phillip Plein là một tay chơi thành đạt, sống theo phong cách mà Ferrari mong muốn. Vậy tại sao Ferrari kiện ông trong khi ông ta đang quảng cáo cho sản phẩm của họ? Ferrari cực kỳ cẩn thận về hình ảnh của họ. Chính vì thế, bạn sẽ không thấy họ quảng cáo đại trà cho công chúng. Thay vào đó, họ thích chọn ai được xem quảng cáo và ai sẽ xuất hiện cùng với chiếc xe của mình.

Lamborghini thì sao?

Lamborghini – mặc dù có nhiều điểm tương đồng – nhưng lại hoàn toàn trái ngược với Ferrari nếu nói đến marketing và quảng cáo.

Lamborghini muốn mọi người khoe xe và muốn sản xuất những thứ điên rồ. Đây cũng là lý do một số người tìm đến Lamborghini thay vì Ferrari. Sự đối lập của cả 2 đã diễn ra trong nhiều năm. Ngay từ đầu, toàn bộ kế hoạch của Lamborghini là tạo ra những chiếc xe hào nhoáng bậc nhất dành cho những người thích hào nhoáng. Họ biết khách hàng của mình là ai.

Những chiếc xe của họ có giá hàng trăm nghìn USD. Đối tượng là những người giàu có giống Ferrari, họ vẫn muốn tạo ra những thứ hoang dã nhất có thể. Và khách hàng đồng ý với họ. Không ai mua một chiếc Lamborghini để tận hưởng sự sang trọng. Họ mua chúng vì vẻ ngoài và âm thanh điên rồ của nó.

Tuy nhiên, Lamborghini cũng không quảng cáo trên TV. Giống Ferrari, họ không tin rằng những người xem truyền hình sẽ bị thuyết phục và ảnh hưởng bởi một đoạn quảng cáo hấp dẫn. Thay vào đó, họ để sản phẩm của mình tự “nói” và không thúc ép bản thân vào bất kỳ ai.

Giống Ferrari, Lamborghini là thương hiệu dành riêng cho giới thượng lưu trong xã hội. Bạn cần phải kiếm được khoảng nửa triệu USD/năm để có thể mua được một chiếc.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-07-2021
Reputation: 22130


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 81,736
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	225.1 KB
ID:	1805853  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,400 Times in 4,375 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 92
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-07-2021   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Ferrari cũng rất cầu kỳ khi làm hình ảnh thương hiệu. Chẳng hạn nhà thiết kế thời trang người Đức Phillip Plein từng đăng một bức ảnh đôi giày của mình ở phía sau chiếc Ferrari 812 Superfast. Ferrari đã đệ đơn và thắng kiện vì cho rằng điều này đi ngược với hình ảnh của thương hiệu Ferrari.
Viết bậy bạ.

Cái chuyện "hình ảnh của thương hiệu Ferrari" có bị ngược hay xuôi gì thì Ferrari cũng không cách nào kiện được.

Đừng nói chi ông này để đôi giày phía sau, nếu ổng mua chiếc Ferrari rồi mang giày leo lên đứng đạp trên xe của mình, đạp banh chành hình ảnh Ferrari, thảy underwear lên Ferrari, chụp selfie post lên cũng là chuyện cá nhân thì làm sao mà kiện. Bất quá Ferraci chỉ đủ sức kiện không bán xe mới cho ổng nữa là hết. Muốn mua thì ông ta phải mua xe cũ bán lại. Nhưng cũng chưa chắc gì Ferrari thắng nổi.

Còn lý do trong chuyện này Plein bị kiện và thua, là do quảng cáo bất chánh, dùng ké tên tuổi Ferrari lót nền quảng cáo cho hàng của mình.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 06-07-2021   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,589
Thanks: 0
Thanked 6,161 Times in 3,279 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1010 Post(s)
Rep Power: 53
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

hàng chất lượng khỏi cần quảng cáo cũng có người đi tìm mua
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Thảm Kịch Tại Brown University - Cơn Ác Mộng Giáng Sinh Và Nỗi Đau Chưa Từng Có Của Một Trường Ivy League Melissa Trần – Tâm thư từ Việt Nam của cô chủ tiệm nail bị trục xuất Úc: Khủng bố xả súng bắn vào cư dân Israel tại bải biển, giết chết 11 người và hàng chục người khác bị thương
Bác sĩ Mũ Đỏ Phạm Gia Cổn: Từ chiến trường Tam Biên đến Khí Công Hoàng Hạc Xả súng ở bãi biển Úc, ít nhất 11 người chết Người Việt tại Đức xuống đường tố cáo bàn tay đàn áp xuyên quốc gia của CSVN
Giữa Tô Lâm và Phan Văn Giang: Cuộc cờ quyền lực, lợi ích nhóm và thân phận 100 triệu dân Target “chơi lớn” ở SoHo: Cửa hàng kiểu mẫu để giành lại hào quang “Tar-zhay” Mỹ bất ngờ thu hẹp thâm hụt thương mại: vàng, thuế quan và những mặt trái sau các con số đẹp
Bài học Nokia giữa mùa đông Phần Lan: Thua từ bên trong trước khi thua thị trường Liuzhi – Bóng tối mới phủ xuống giới doanh nhân Trung Quốc 5 tiểu bang vàng cho nghề nail – hair – spa của người Việt tại Mỹ
Phố Tây Bùi Viện náo nhiệt và bóng dáng nhà canh tân cuối thế kỷ XIX Từ mafia thuốc lá đến tú bà Chemnitz: Vết nhơ kéo dài của một bộ phận người Việt Đông Đức Khi xe Trung Quốc viết lại trật tự ngành ô tô thế giới
Dự luật ‘một quốc tịch Mỹ’: ồn ào trên mặt báo, nhưng rất khó thành hiện thực Netflix nuốt chửng Warner Bros: Địa chấn 72 tỷ đô làm rung chuyển Hollywood Apple rung chuyển: Lãnh đạo lần lượt ra đi, Tim Cook trước cơn bão AI
Kế hoạch y tế mới của Trump: Chưa kịp ra mắt đã vỡ trận ngay trong nội bộ Cộng Hòa Cuộc trả thù chính trị của Trump: Từ vụ Comey, Letitia James đến đòn nhắm vào Mark Kelly Cơn say trên mây: Ai chịu trách nhiệm về hành khách nhậu nhẹt trên máy bay?
Giáng Sinh thắt lưng buộc bụng mà vẫn đủ ấm và đủ vui Mùa mua sắm Giáng Sinh 2025: Kinh tế chữ K và ảo giác “chi tiêu vẫn tăng” DOGE – thí nghiệm quyền lực thất bại của Trump và Musk
Ukraine, Trump và bản hòa ước mong manh giữa tiếng drone gầm rú Dũng Taylor: Căng thẳng đỉnh điểm giữa người Việt MAGA và người Việt Dân Chủ Hùng Cao về thăm Việt Nam: Từ đứa bé tị nạn đến kiến trúc sư an ninh Thái Bình Dương
“Ngày Tri Ân Trump” ở Little Saigon: khi tượng đài chiến sĩ bị biến thành sân khấu chính trị “Giải thưởng Neville Chamberlain” cho Trump và bản thỏa thuận 28 điểm bẩn thỉu Biển lửa Hồng Kông: giàn giáo tre bốc cháy, chung cư Tai Po hóa địa ngục giữa trời
Từ iPod đến “Delete Day”: Hành trình Gabriela Nguyễn thoát khỏi cơn nghiện mạng xã hội “Cha già dân tộc” đã khép lại: khi thần tượng chính trị bị kéo xuống mặt đất DOGE đã chết: “cải cách” 135 tỷ đô la đốt sạch tiền thuế của người Mỹ
VinFast VF 8 ở Mỹ: từ cáo buộc “sạc rùa bò” đến nguy cơ mất lái và lệnh triệu hồi hàng loạt Trump, Putin và ván cờ hòa bình Ukraine: khi “hạn chót” chỉ còn là lời nói gió bay 1.000 tỷ USD bốc hơi: Bitcoin bước vào thời kỳ ‘dành cho người thường’ và cơn say tiền số tan vỡ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 16:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11870 seconds with 15 queries