HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 hãng hàng không lớn Trung Quốc kéo dài chuỗi thua lỗ khi các đối thủ trỗi dậy sau dịch COVID-19
China Southern, Air China, China Eastern nhắm đến việc thoát khỏi tình trạng lỗ bằng việc mở rộng hoạt động quốc tế.

Theo trang Nikkei, ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau vào thời điểm các đối thủ cạnh tranh trong nước và châu Á cải thiện đáng kể lợi nhuận sau khi dỡ bỏ các hạn chế đi lại vì đại dịch COVID-19.

China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines gần đây đã ghi nhận tổng khoản lỗ ròng là 13,3 tỉ nhân dân tệ (1,87 tỉ USD) trong năm 2023, dù tổng doanh thu tăng hơn gấp đôi lên 427,6 tỉ nhân dân tệ khi mỗi hãng đều vượt qua con số trước đại dịch COVID-19. Cả ba công ty quốc doanh Trung Quốc này hiện đều lỗ ròng trong 4 năm liên tiếp.

Những khó khăn trong việc quay trở lại có lợi nhuận của China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airlines trái ngược hoàn toàn với các đối thủ nội địa nhỏ hơn cũng như các hãng hàng không khác ở châu Á.

Hainan Airlines, Spring Airlines và Juneyao Airlines, ba hãng hàng không hạng hai niêm yết ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc), vẫn chưa báo cáo kết quả kinh doanh cả năm 2023 nhưng phát đi thông báo dự báo lợi nhuận nằm trong khoảng từ 300 triệu nhân dân tệ đến 2,4 tỉ nhân dân tệ. Điều đó sẽ cải thiện đáng kể so với khoản lỗ ròng tổng cộng 27,4 tỉ nhân dân tệ của Hainan Airlines, Spring Airlines và Juneyao Airlines trong năm 2022. Ngoài ra, con số này giúp họ vượt xa khoản lỗ của China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines trong năm 2023, dao động từ 1 tỉ nhân dân tệ đến hơn 8 tỉ nhân dân tệ.


Máy bay của China Southern Airlines và China Eastern Airlines đang đỗ tại Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh - Ảnh: Takaki Kashiwabara

Kết quả kinh doanh trái ngược của các hãng hàng không có thể phản ánh bản chất của thị trường du lịch hậu COVID-19 ở Trung Quốc, vốn tập trung chủ yếu vào các chuyến bay nội địa hơn là chuyến quốc tế mà những công ty lớn thường trông cậy nhiều hơn để kiếm lợi nhuận.

Khi người tiêu dùng Trung Quốc có xu hướng ở gần nhà hơn trong bối cảnh nền kinh tế trì trệ, tổng số người nước ngoài nhập cảnh vào Trung Quốc năm 2023 chỉ bằng khoảng 1/3 so với mức trước đại dịch COVID-19 hồi năm 2019.

Chuyên gia Karen Li tại hãng dịch vụ tài chính J.P. Morgan phân tích trong một báo cáo gần đây: “Những điều chỉnh phức tạp đang diễn ra với nguồn lực chuyến bay của Trung Quốc, có sự thay đổi giữa các chuyến bay quốc tế và nội địa cũng như giữa các chuyến bay chở khách và hàng hóa hàng không, trong và sau đại dịch đã đặt ra những thách thức với thu nhập”. Do nhu cầu với các chuyến bay chở khách nội địa phục hồi nhanh hơn, Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc (CAAC) đã ưu tiên phân khúc dịch vụ đó.

Ở những nơi khác, các hãng hàng không lớn châu Á cạnh tranh với China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines trên các tuyến quốc tế đang có những bước chuyển mình hoặc nhảy vọt lớn.

Japan Airlines dự kiến lợi nhuận ròng năm 2023 sẽ đạt 80 tỉ yên (530 triệu USD), cao hơn gấp đôi so với 2022. All Nippon Airways dự kiến lợi nhuận ròng năm 2023 đạt 130 tỉ yên, tăng 45%. Cả hai hãng hàng không lớn của Nhật Bản này đều có thể so sánh với China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines ở chỗ họ khai thác các chuyến bay nội địa, một số trong đó mang lại ít lợi nhuận hơn so với tuyến quốc tế.

Cathay Pacific Airways ghi nhận lợi nhuận ròng đầu tiên kể từ năm 2019. Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông đã ghi nhận lợi nhuận ròng 9,06 tỉ đô la Hồng Kông (1,16 tỉ USD) trong năm 2023, sau khi lỗ 7,23 tỉ đô la Hồng Kông vào 2022. Đến cuối tháng 7, Cathay Pacific Airways dự kiến mua lại toàn bộ cổ phiếu ưu đãi đã phát hành những ngày đầu của cuộc khủng hoảng COVID-19 vào năm 2020 và do chính quyền Hồng Kông nắm giữ, tượng trưng cho sự đi lên của thành phố sau tình trạng khẩn cấp về đại dịch. Cần lưu ý Air China là cổ đông lớn của Cathay Pacific khi sở hữu 29,9% cổ phần.

Tại Đài Loan, China Airlines chứng kiến lợi nhuận ròng năm 2023 tăng 2,4 lần lên 6,81 tỉ Tân Đài tệ (212 triệu USD), còn Eva Airways đạt mức tăng gấp ba lần lên 21,59 tỉ Tân Đài tệ.

Trong khi nhiều yếu tố dường như đang kìm hãm China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines, sự phục hồi chậm chạp của họ trên tuyến quốc tế được coi là trở ngại lớn. Dù tổng doanh thu tăng lên, tỷ trọng doanh thu từ hành khách quốc tế của ba hãng hàng không quốc doanh lớn Trung Quốc chỉ mới quay trở lại mức hơn 1/2 hoặc khoảng 2/3 so với năm 2019.

Mao Juan, người đứng đầu bộ phận tài chính của China Southern - có doanh thu lớn nhất trong ba công ty, chỉ ra rằng “việc nối lại các chuyến bay chở khách quốc tế tương đối chậm” là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thua lỗ liên tục. Bà nói thêm rằng còn có một vấn đề cụ thể của China Southern là công ty ghi nhận khoản lỗ 2,3 tỉ nhân dân tệ khi đầu tư vào Sichuan Airlines.

Tuy nhiên, tình hình có thể đang được cải thiện cho ba hãng hàng không lớn của Trung Quốc.

Theo chỉ thị mới nhất về lịch trình chuyến bay mùa hè và mùa thu (có hiệu lực từ ngày 31.3), Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc sẽ phân bổ nhiều nguồn lực hơn cho các đường bay quốc tế.

Wang Zhen, người đứng đầu ủy ban quản lý tiếp thị tại China Southern, nói với các nhà đầu tư trong cùng phiên họp có sự tham dự của Mao Juan rằng hãng hàng không có trụ sở tại thành phố Quảng Châu đang “chủ động nắm bắt cơ hội phục hồi trên thị trường quốc tế và sẽ dần dần mở hoặc mở lại các đường bay quốc tế”.

Ông nói thêm rằng hơn 80% chuyến bay quốc tế của China Southern sẽ hoạt động trở lại trong giai đoạn hè thu này, kéo dài đến cuối tháng 10.

Tương tự, Wang Jian (Thư ký hội đồng quản trị của China Eastern) nói với các nhà đầu tư rằng hãng hàng không có trụ sở tại Thượng Hải đang tìm cách khôi phục các tuyến bay nước ngoài lên 90% mức năm 2019 trong mùa này.

Zhou Qimin, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc tài chính của China Eastern, đang đặt hy vọng vào các chuyến bay quốc tế, kỳ vọng nhu cầu du lịch đến Bắc Mỹ và châu Âu sẽ tăng tốc trong năm nay, cùng với thị trường quê nhà.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ điều chỉnh chiến thuật quản lý và năng lực vận hành kịp thời của mình một cách kịp thời để bắt kịp nhịp độ phục hồi nhanh chóng trên thị trường quốc tế”.

Lợi nhuận của China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines dự kiến sẽ có lãi trở lại vào năm 2024, dao động từ 6,1 tỉ nhân dân tệ đến 9 tỉ nhân dân tệ, theo dự báo đồng thuận thị trường do hãng QUICK-FactSet tổng hợp.

Về vấn đề mua sắm máy bay, China Eastern tiếp tục là hãng tích cực nhất trong ba công ty lớn nêu trên trong việc chuyển hướng sang máy bay nội địa từ Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (COMAC).

Kế hoạch ba năm mới nhất của China Eastern đề ra việc bổ sung 26 chiếc máy bay phản lực C919 cho đến năm 2026. Điều đó sẽ nâng tổng số lên 30 chiếc C919 cho China Eastern, hãng hàng không duy nhất đến nay bắt đầu cung cấp dịch vụ thương mại bằng loại máy bay phản lực này. C919 là sản phẩm của COMAC để cạnh tranh với các dòng máy bay thân hẹp phổ biến Boeing 737 và Airbus A32.

Cả China Southern Airlines, Air China và China Eastern Airlines đều có ý định xây dựng đội máy bay phản lực dân dụng ARJ21 nhỏ hơn của COMAC. China Eastern và Air China mỗi hãng đã đặt mua 35 chiếc ARJ21. Trong khi China Southern đặt mua 40 chiếc ARJ21, dù kế hoạch bị trì hoãn một năm đến 2025.

Theo Zhou Qimin, dù các máy bay Boeing và Airbus tiếp tục là trụ cột trong tổng thể đội bay của China Eastern, công ty này sẽ "dần dần giới thiệu các máy bay C919 và ARJ21 được sản xuất trong nước".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-07-2024
Reputation: 14059


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,822
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7450fc9216deff80a6cf.jpg
Views:	0
Size:	43.9 KB
ID:	2357440  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,799 Times in 1,637 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Việt kiều về nước mua vé business, không ngờ bị Việt Cộng đẩy xuống ngồi hạng bét, nguyên nhân thật hãi hùng Đàn ông Việt ở Mỹ vs đàn ông ở Việt Nam: rửa chén hay rửa… cái tôi? Bách chiến kiêu hùng, ông gốc Việt đi chiến xa giữa lòng nước Mỹ
Ra phi trường rồi mới biết không xuất cảnh được, lý do thật bất ngờ ở 'thiên đường' Việt Cộng “Tôi sẽ tiếp tục vận động đòi tự do”: Derek Trần gửi thông điệp Giáng sinh cho TNLT Việt Nam Little Saigon dậy sóng
Những nguyên nhân khiến Chiến dịch của quân đội thất bại lật đổ Thế Lực Hưng Yên Châu Âu tỉnh giấc muộn: “Nếu chiến tranh tới trong 3–5 năm, ta đã sẵn sàng chưa?” Từ sân khấu thành chiến tuyến, một cái tên, một cơn sóng: “Trump Kennedy Center” và buổi diễn Giáng Sinh bị hủy phút chót
Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa
Tướng Nga thiệt mạng vì bom gài dưới gầm xe ở Moscow Tự tử vì bị Trump trục xuất Mỹ bán gói vũ khí 11,1 tỷ USD cho Đài Loan: HIMARS, drone cảm tử và lời cảnh cáo từ Bắc Kinh
Hàn Quốc xin “vé” vào CLB tàu ngầm hạt nhân: Trump gật đầu, nhưng cái giá là gì? Số người gốc Việt sống chui ở nước ngoài tăng lên mức kỷ lục 517.000 người Vì sao “vượt biển” của họ Hồ là cứu nước, còn vượt biển của dân Việt sau 1975 là “Cali, đu càng”?
Con trai người lính VNCH hôm nay là Captain Hải quân Mỹ và Giáo sư tại Walter Reed Chính quyền Trump muốn trục xuất khoảng 100.000 người gốc Việt khỏi Mỹ Dân Việt Nam làm mờ biển số xe khiến AI của Công An không biết đường nào mà phạt
Công dân Mỹ cũng có thể bị ICE bắt nhầm: ‘Xứ tự do’ và nỗi sợ gõ cửa lúc nửa đêm Khi CIA mù tịt, còn một tướng VNCH đã nhìn ra trước Kinh tế Trung Quốc kẹt giữa lạm phát và giảm phát
Hàng Tàu phá vây thuế quan, Trump khoe kinh tế A+++ và chiếc ví rỗng của người Mỹ Nguyễn Cao Kỳ, cái chết bất ngờ và bài học đắt giá về ‘hòa hợp hòa giải’ Trung Quốc siết cổ doanh nghiệp Việt: Cuộc xâm lược thương mại ngay trên sân nhà
Mỹ đuổi thẳng tay nếu chửi Mỹ trên Facebook Hòa bình mong manh cho Ukraine: Kế hoạch 20 điểm, sức ép từ Trump và bài toán bầu cử giữa làn đạn Fed cắt lãi suất lần thứ ba liên tiếp: Powell “phanh gấp”, túi tiền người Mỹ thay đổi ra sao?
IKEA khai trương cửa hàng đầu tiên ở New Zealand: Người Kiwi xếp hàng từ tờ mờ sáng Nước Mỹ không dung dưỡng kẻ vô ơn: Tị nạn, di dân và cơn giận của Donald Trump Dư âm Giáng Sinh Sài Gòn xưa: Từ mùa sao sáng đến thánh ca buồn
Lê Duẩn – Mao Trạch Đông và cái giá “lá chắn phương Nam” của Việt Nam Trung Quốc hủy 540.000 vé sang Nhật: Đòn răn đe hay cú “tự bắn vào chân”? Trump xóa bỏ tiêu chuẩn nhiên liệu thời Biden
Mỹ đã hiểu sai tham vọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đánh giá thấp sự quyết liệt tàn nhẫn của họ Tị nạn, thẻ xanh, visa du học cùng bị “khóa cửa” Khi bia Mexico gặp búa trừng phạt di trú của Trump: Cú ngã đau của đế chế Modelo – Corona
Biển số 37.77: Thông điệp ngầm của Thủ tướng Nhật Takaichi Sanae gửi Bắc Kinh Quốc tịch Mỹ: Tường thành gần như tuyệt đối cho người nhập tịch Con gái Hà Nội, giọt nước dưới mặt lá
Những tay giang hồ miền Nam: huyền thoại, bóng tối và cái giá phải trả Huỳnh Điều – “anh lớp Ba” mà Cộng sản sợ cái miệng hơn sợ khẩu M.79 Tiếng súng 9 giờ sáng ở Florida và hành trình cuối của nữ deputy Terri Sweeting-Mashkow
“Giang sơn” nào được sắp xếp, và sắp xếp cho ai? Sau 40 tuổi, khuôn mặt là “bản lý lịch” của tâm hồn Siêu biệt phủ trăm tỷ của Chủ tịch phường Hải Phòng: “Đại Lộc Thiên tử” giữa làng nghèo
Từ vụ sạc 24 giờ ở Mỹ đến chết yểu ở Ấn Độ: VinFast và câu hỏi dành cho người Việt Khi chú Hòa xây nhà bình dân: những kiệt tác âm thầm giữa lòng Sài Gòn Việt Nam – Xứ sở của những người bị bắt phải học nghề đói
Mailisa bị bắt và ký ức đôi vợ chồng ăn chay đi chùa Đi Hàn, đi Nhật rồi nhìn lại Việt Nam: yêu nước đâu chỉ nói trên môi Nepal – Đất nước sống ở năm 2082 giữa trái tim Himalaya
Nicholas Winton – Người hùng thầm lặng cứu 669 đứa trẻ khỏi bóng đen Đức Quốc Xã Bi kịch giáo sư Yoshihiro Sato: khi dữ liệu đẹp đổi lấy danh dự và cái chết Sự ngu dốt của bọn có học – từ Nguyễn Huy Thiệp đến thời những lời nói lật ngược sự thật

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 12:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11402 seconds with 15 queries