HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Đến người Mỹ cũng thấy ớn với chiếc Hummer
VBF-Theo người này thì chiếc Hummer mang lại quá nhiều phiền phức cho ông sau 1 thời gian sử dụng. Nhiều điểm yếu của nó được ông chỉ ra rất giống với những nhận xét của nhiều người về chiếc xe quá khổ này.Sau một năm sở hữu mẫu xe cơ bắp đặc trưng Mỹ, người đàn ông này đã bán lại xe kèm một danh sách chê bai có hệ thống.
"Con vật kếch xù không đáng tin, ngốn xăng, ầm ĩ, chậm chạm - chiếc Hummer của tôi giờ đã trở thành rắc rối của người khác", Doug DeMuro, chủ chiếc Hummer màu vàng viết gửi độc giả trang Jalopnik sau khi bán được xe.

Lý do mà Doug đưa ra để nói về việc thanh lý chiếc Hummer sau một năm sở hữu không khác gì một lá đơn kể tội, với sự liệt kê rõ ràng, mạch lạc từng vấn đề.
Đầu tiên là trải nghiệm lái. Điều đầu tiên ai đó sẽ hỏi khi gặp một người đi xe Hummer thường là: "Lái thứ này ra sao?". Doug cũng từng băn khoăn như thế trước khi mua xe. Nhưng thực tế, sau một năm, anh thay bằng câu hỏi "Sao ai đó lại muốn sở hữu một chiếc Hummer?".

Rắc rối chủ yếu là kích thước. Hummer quá đồ sộ nên khiến việc lái xe trong thành phố trở thành một thử thách mệt mỏi. Bạn có thể chèn vào một đám học sinh đi bộ phía bên sườn phải mà không hề hay biết. Có người cho rằng Hummer không nên sử dụng trong thành phố, nhưng nội đô lại là nơi có nhiều Hummer nhất.

Tốc độ cũng là một vấn đề, bởi Hummer chạy khá chậm. Thực ra, "khá chậm" chưa mô tả hết thực tế. Rất chậm. Siêu chậm mới chuẩn.

Vấn đề được Doug quy ra con số để rõ hình dung. Hummer vượt quãng đường thẳng một phần tư dặm (tức 402 m) phải mất tới 21,6 giây, chậm hơn bất cứ chiếc xe mới nào mà Doug nghĩ tới. Và bởi tốc độ tối đa chỉ có thể đạt được khoảng 97 km/h nên dùng Hummer để vượt một hành trình dài khiến Doug thực sự mệt mỏi khi anh liên tiếp bị hết xe gia đình, xe van, buýt, xe tải, thậm chí người đi xe đạp... qua mặt.Hummer lại còn ầm ĩ. Tuy không quá mức như những chiếc Harley độ, nhưng đủ "to tiếng" hơn bất cứ xe nào khác trên đường. Điều này trở nên khó chịu khi chạy đường dài và tài xế có nhu cầu nói chuyện với bạn đồng hành, nhưng tiếng ồn quá lớn để có thể có một cuộc tán gẫu nhẹ nhàng, vui vẻ. Ngoài ra, khoảng trống giữa tài xế và hành khách còn được ví như "đủ chỗ chứa một con tê giác" khiến mọi thứ càng trở nên xa vời.

Khả năng vận hành của Hummer cũng là một vấn đề. Vào cua khó, lái nặng... và một loạt thứ khác khiến việc lái Hummer trở nên mệt mỏi.

Chi phí sở hữu là một khía cạnh khác mà Doug liệt kê. Anh mua xe hết 30.000 USD, và chỉ lỗ vài nghìn đô khi bán lại sau một năm sử dụng. Điều này dường như khá "điên rồ" đối với Doug bởi xe đã được sơn lại 2 lần, chạy được 114.300 km, động cơ thế hệ cũ, không hệ thống stereo, không điều hòa, và nội thất trông như thứ hàng kém chất lượng đáng loại bỏ.

Trước đó, để giảm thiểu rủi ro trong thời gian sở hữu, Doug chọn một chiếc Hummer thế hệ cũ với động cơ xăng V8. Theo cách này, anh không phải gặp những rắc rối về hệ thống điện tử như với một chiếc Hummer đời mới. Tuy nhiên vẫn có những chi phí tốn kém mà Doug buộc phải chi trả.

Anh từng vài lần phải sửa chữa lớn, kèm một danh sách các vật dụng cần phải làm sạch do đại lý yêu cầu nhằm giữ chiếc Hummer ở tình trạng tốt nhất trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, Doug thường xuyên ở trong trạng thái hồi hộp mỗi khi tra chìa khóa vào ổ, thầm hy vọng ắc-quy không chết và anh không phải gọi xe kéo tới đưa Hummer đến đại lý và sau đó nhận tờ hóa đơn khoảng 2.000 USD.
Tuy nhiên, sở hữu một chiếc Hummer có một khía cạnh tích cực - một điểm duy nhất, đó là phản ứng của người xung quanh. Thứ mà Doug từng mong muốn, là ở mọi nơi anh tới, tất cả mọi người đều chú ý tới anh, và chiếc Hummer. Doug đã có được thứ duy nhất mà anh kỳ vọng này, bởi bất cứ nơi nào anh lái xe qua đều nhận được lúc thì sự tán thưởng hay những nụ cười làm quen, sự ngưỡng mộ hay ghen tị.

Ngoài ra, trong thời gian sở hữu chiếc Hummer, Doug, người cũng sở hữu một chiếc Mercedes E63 AMG, từng là một quản lý ở Porsche Cars North America trước khi nghỉ việc để làm một tác giả tự do, còn có một số trải nghiệm đáng nhớ. Như lần anh lái Hummer chèn thẳng lên một chiếc Chrysler PT Cruiser, đi tour ở Manhattan, đi off-road, đua drag...

tm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 11-08-2015
Reputation: 344545


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 138,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hummer-3-8817-1446865417.jpg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	826686  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,559 Times in 5,505 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


“Siêu đẹp” bí mật trong Himalaya: Dân Việt Nam sẽ chết không còn chỗ chôn? Ngoại trưởng trẻ nhất Trung Quốc và cú rơi không lời giải: Thăng như tên lửa, mất tích như bóng ma Hơn trăm người nhập viện bị ngộ độc, không biết là vì lý do gì, hoá ra là ....
“Bóp nghẹt không tiếng súng”: Việt Nam đang thua vì Trung Quốc quá mạnh, hay vì ta tự làm mình yếu? 10 khác biệt “đinh” giữa người Mỹ & người Việt Cộng: đọc thì cười, ngẫm lại… chạnh lòng “Mùa đỏ” của Cộng Sản bị loại khỏi giải Oscar
Thanh niên Việt mới sang Mỹ 9 tháng và một câu hỏi nhói lòng: “Bám trụ hay quay về?” Sony rút khỏi Huệ Châu, TQ, 30.000 người mất việc: khi “đèn nhà máy tắt” kéo cả một thành phố chao đảo Thảm sát Bondi Beach: hai cha con bị nghi theo ISIS, chuyến đi Mindanao và câu hỏi nhức nhối về “lỗ hổng” an ninh Úc
Hà Nội đang rất mệt – nhưng tôi vẫn không đành rời đi Chuyện giang hồ Á Châu và những cú sốc văn hoá Người Đàn Bà Gánh Sứ Mệnh Đến Hơi Thở Cuối Cùng
Putin Sụp Kiểu Liên Xô Hay Chỉ Là Giấc Mơ Của Phương Tây? “Con kiến kiện củ khoai”: Dân Phú Yên có thật sự kiện được thủy điện xả lũ? Trump Đánh Thuế, Chuỗi Cung Ứng Đại Di Cư: Việt Nam Đang Lên Đời Hay Chỉ Là Trạm Trung Chuyển Rẻ Tiền?
VIỆT NAM SẮP HÓNG HAY ĐANG ẢO GIÁC TẬP THỂ? Macron dọa đánh thuế hàng Trung Quốc: Châu Âu giật mình trước thâm hụt 300 tỷ euro Chiến lược An ninh Quốc gia mới của Trump: Khi ‘Nước Mỹ trên hết’ hóa thành bản tuyên ngôn cá nhân
Vì sao ngày xưa vua miễn thuế khi bão lụt, còn ngày nay thì không? Phép tính lạnh lùng của quyền lực Lindsey Halligan: 63 Ngày Hỗn Loạn Ở Viện Công Tố Virginia Việt Cộng sẽ tịch thu toàn bộ tiền của Việt kiều gửi trong ngân hàng?
Từ ‘Sổ Sinh Tử’ Đến Những Tấm Bưu Thiếp Tự Do: Lời Kêu Gọi Từ Buổi Tưởng Niệm 50 Năm Quốc Nạn 1975–2025 Paris By Night Lặng Im: Khi Đế Chế Giải Trí Chạm Đáy Khủng Hoảng Địa Ngục Lửa Trên Cao Ốc: Thảm Họa Wang Fuk Court Rúng Động Hồng Kông, ít nhất 146 người chết, khoảng 40 người vẫn còn mất tích
Ván Cờ Hòa Bình Của Trump: Ukraine Giữa Thể Diện Dân Tộc, Bom Đạn Và Lính Đánh Thuê Toàn Cầu Thảm Sát Trong Tiệc Sinh Nhật Ở California: Khi Bữa Tiệc Gia Đình Hóa Chiến Trường Đẫm Máu Vì sao Paris By Night và nghệ sĩ hải ngoại đồng loạt im lặng trước chuyện chống Cộng?
Nghề nail người Việt giữa cơn bão 2025: khi ghế trống nhiều hơn khách Giáng sinh kiểu Mỹ 2025: Rạp phim cháy vé, gấu bông biết nói nhảm và nỗi băn khoăn “có nên cho con tiền lúc mình còn sống?” Bitcoin lao dốc, vàng – bạc lập kỷ lục: cơn “sốc Nhật Bản” đang dọa thổi bay cú rally cuối năm của Phố Wall
Black Friday 2025: Người Mỹ mua nhiều mà được ít – thuế Trump và “K-đồ thị” xé đôi túi tiền Chống tham nhũng làm nghẽn “cỗ máy chiến tranh”: Doanh thu quốc phòng Trung Quốc bất ngờ lao dốc Cựu tiếp viên hàng không và “luật ngầm” 4 triệu – 7 triệu: đường dây mại dâm Tài Nguyên Fortuner II lộ sáng
Quân Lực VNCH – Ai còn nhớ, ai đã quên: TQLC Phúc Yên Nguyễn Xuân Phúc và một “tổn thất” của Khóa 16 Kinh tế Trung Quốc đang tan rã từ bên trong: “phép màu” chỉ là một phim trường khổng lồ Giữa Nước Mỹ Chia Rẽ: Tâm Sự Của Một Người Nhập Cư

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 03:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12100 seconds with 15 queries