HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Sẽ có tiêu đề - biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam
Old 01-27-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 109
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Mạnh Cường thông báo giải nhất cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015 đã thuộc về tác phẩm Vietnam - A different Orient (Việt Nam - sự khác biệt Á Đông) của Công ty TNHH Cowan Vietnam.

Tác phẩm giành giải nhất
Cuộc thi đã nhận được 413 tác phẩm của 223 cá nhân, tập thể. Tham gia Ban giám khảo lần này có hai chuyên gia nước ngoài về xây dựng thương hiệu du lịch.
Theo ông Mark Winterton - chuyên gia sáng tạo của Cowan (công ty đa quốc gia chuyên sáng tác thương hiệu), kết quả nghiên cứu thị trường độc lập của Cowan cho thấy khách hàng mục tiêu của du lịch Việt Nam là đối tượng muốn khám phá điều mới lạ, tìm hiểu sự khác biệt giữa Việt Nam với các quốc gia châu Á khác.
Tiêu đề truyền đạt thông điệp Việt Nam là điểm đến rất hấp dẫn của châu Á với nền văn hóa lâu đời giàu bản sắc, thiên nhiên tươi đẹp, con người thân thiện… đặc trưng riêng, khác biệt với các nước khác.
Hình ngôi sao bốn màu phía trên cùng lấy ý tưởng từ quốc kỳ Việt Nam, được cách điệu mang phong cách hiện đại, thể hiện tính chất năng động, sự phát triển và sức sống mạnh mẽ của Việt Nam.
Màu sắc của tác phẩm kết hợp hài hòa từ màu đỏ cờ, xanh đồng nội, xanh thẫm núi rừng, tím hoa sen, xanh nước biển, màu vàng kiến trúc xưa Hà Nội. Qua đó thể hiện tính đa dạng và phong phú của du lịch Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên của đất nước sẽ mang đến sự trải nghiệm, sôi động, đầy quyến rũ.
Kiểu chữ “Vietnam” rõ ràng và mạnh mẽ trong bố cục tổng thể sẽ giúp hình ảnh thương hiệu du lịch Việt Nam nổi bật hơn trên các thiết kế ứng dụng và truyền thông sau này.
Sự hài hòa giữa các yếu tố trong bố cục tổng thể của biểu trưng du lịch Việt Nam giúp hình ảnh thương hiệu nổi bật, dễ nhận biết, là điểm nhấn xây dựng nền tảng cho việc định vị Việt Nam là điểm đến nổi bật, khác biệt và đáng mong đợi không chỉ trong khu vực.
Giải nhì của Công ty Monotone Design và Công ty Tư vấn quản lý HTM
Giải ba - thiết kế của Công ty CP Đầu tư và phát triển Thống Nhất, biểu tượng: họa sĩ Nguyễn Trí Đức, tiêu đề: họa sĩ Nguyễn Thu Thủy - phó chủ nhiệm Khoa Du lịch học, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Một số “đối thủ” cạnh tranh của Vietnam A Different Orient

“Chúng tôi tham gia cuộc thi với mục tiêu chính là mong muốn được cơ quan quản lý du lịch Trung ương thuê thực hiện chiến dịch tiếp thị tiêu đề - biểu tượng mới trên phạm vi quốc tế và đã có kế hoạch cụ thể”, ông M.Winterton nói. Ông Nguyễn Mạnh Cường cho biết chưa thể trả lời về việc này song đây mới là cách xúc tiến du lịch chuyên nghiệp.
Hiện Cowan đang thực hiện dự án xây dựng thương hiệu điểm đến cho ngành du lịch TP.HCM và một số doanh nghiệp lớn tại TP.
TTO
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Party Central Committee_XI.jpg
Views:	19
Size:	15.9 KB
ID:	258755  
 
User Tag List

Thread Tools

Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 21:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10696 seconds with 15 queries