Để "ăn theo" những thương hiệu lẫy lừng, không ít các nhãn hàng nhái đã phải "đau đầu, nát óc" để tìm kế đánh lừa khách hàng.
Một điều dễ nhận thấy là các loại hàng nhái ngày càng tinh vi hơn khiến khách hàng rất dễ nhầm lẫn. Từ những vật dụng bé nhất đến những hàng xa xỉ cũng có thể bị mạo danh.
Cùng giải mã các "độc chiêu" đánh lừa khách hàng qua những hình ảnh sau:
Lọ nước hoa nhái theo nhãn hiệu Lacoste (bên phải) trông bắt mắt hơn cả hàng thật.
Rexona cũng đã bị đổi tên....
Thương hiệu Puma cũng đã xuất hiện "anh em sinh đôi".
Chỉ cần hoán đổi vị trí các chữ cái thì đã có ngay thương hiệu giầy mới.
Đừng nhầm tưởng đây là ví của Gucci nhé.
Đồ nhái của Nhãn hiệu quần áo nổi tiếng Dolce&Gabbana.
Chiếc Nokla này có mẫu mã khác đẹp nhưng đừng nhầm lẫn với Nokia.
Đây có phải thương hiệu Apple nổi tiếng?
Hãy "soi" thật kỹ nhãn hiệu trên chiếc loa trước khi quyết định mua nhé!
Nhìn từ xa sẽ nghĩ ngay tới Sony nhưng khi lại gần thì...
Panasonic đã bị thay chữ u.
Nhà hàng nổi tiếng KFC cũng có rất nhiều tên "nhái" khác như KLG...
...hay KFG.
Màu sắc, hình dáng giống hệt như nước giải khát Coca cola, nhưng hãy nhìn kỹ lại.
Bánh kẹo Orion cũng có "hàng fake" y hệt.
Đến bột giặt Tide cũng có thể gây hiểu nhầm khi thay chữ e thành s.
Theo Đất Việt