“Chúng tôi thực sự không biết sự trở lại này có thành công hay không” – Miss A bày tỏ lo lắng.
Các cô gái Miss A chia sẻ:
“Chúng tôi thực sự rất cảm kích trước t́nh yêu mà fan hâm mộ dành tặng cho ḿnh. Nhưng phải thú thực rằng trong khoảng thời gian chuẩn bị cho album này, chúng tôi đă chịu nhiều áp lực. Áp lực khi sợ rằng chúng tôi sẽ khiến khán giả thất vọng. Chúng tôi thấy lo lắng không biết phải làm sao để khán giả lại đón nhận ḿnh như lần đầu xuất hiện".
Miss A lo lắng như vậy thực chất cũng là có cơ sở. Bởi ngay khi ra mắt với ca khúc “Bad girl Good girl”, Miss A đă giành luôn vị trí số 1 tại hầu hết các bảng xếp hạng uy tín, và ẵm luôn ngôi vị quán quân của Mnet Countdown chỉ sau 20 ngày lên sóng.
Không chỉ có vậy, Bad girl Good girl c̣n được chọn là ca khúc của năm 2010 trong giải thưởng “Mnet Asian Music Award”.
Chính v́ thế mà Miss A đă có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi tái ngộ khán giả hâm mộ. Kể từ tháng 4, ngay sau khi thu âm xong cho album mới này, các cô gái của Miss A đă tuân thủ một lịch tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt. Trang phục và vũ đạo cũng được chăm chút từng li từng tí.
Kết quả là h́nh ảnh của Miss A trong “Goodbye baby” đă hoàn toàn làm hài ḷng người hâm mộ. Miss A đă trở thành 4 cô gái mạnh mẽ, không ủy mỵ, sẵn sàng “cho ra ŕa” người bạn trai có máu trăng hoa.
Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, thành viên của Miss A – Min cho biết:
“Khi lưu diễn ở nước ngoài, chúng tôi cảm nhận rơ hơn bao giờ hết tầm ảnh hưởng của Kpop. Trước mắt, chúng tôi sẽ phải hoạt động thật tốt ở Hàn Quốc. Sau đó sẽ mở rộng thị trường sang Trung Quốc, và từ đó sẽ là cả châu Á. Chúng tôi muốn trở thành nhóm nhạc có những màn tŕnh diễn đỉnh nhất. Có như vậy th́ con đường chinh phục châu Á mới rộng mở.”
“Chúng tôi muốn làm nên cái gọi là “Hiệu ứng Miss A”. Tất cả mọi khán giả mọi lứa tuổi đều hát bài hát của Miss A, nhảy những điệu nhảy của Miss A. Chúng tôi muốn nhận được sự yêu mến của khán giả khắp cả nước” – Suzy thổ lộ.
Bốn cô gái của Miss A đă không phải chờ đợi lâu để biết được xem “hiệu ứng Miss A” đang trải rộng đến đâu. Ngay sau khi album chính thức và ca khúc chủ đề “Goodbye baby” được xuất xưởng, nó đă leo ngay lên vị trí thứ 1 tại các bảng xếp hạng uy tín tại Hàn như melon, Doshirak, Daum, Mnet.com, Cyworld, Naver, Soribada. Chỉ trong 2 ngày, lượng người xem videoclip “Goodbye baby” đă đạt đến con số 1.150.000 người.
Hăy cùng nh́n ngắm h́nh ảnh của các cô gái Miss A trong pḥng tập cũng như trong album mới “A Class”.
Theo Tae Woo/Dân tin