Một đơn vị sản xuất đã phải cắt bỏ gần hết đoạn quảng cáo có hình ảnh nữ diễn viên 'Chuyện tình Havard' vì lo ngại sự phản đối của khán giả.
Tháng hai vừa rồi, Kim Tae Hee có kế hoạch tới Nhật tham gia buổi họp báo ra mắt với tư cách là người đại diện mới của một sản phẩm. Tuy nhiên, chương trình đã phải lùi lại vô thời hạn vì sự phản ứng gay gắt của anti -fan, khi nhóm người tụ tập đông tại trụ sở chính của công ty sản xuất tại Tokyo và yêu cầu "không chấp nhận sự có mặt của Kim Tae Hee ở Nhật Bản". Theo những người này, việc Kim Tae Hee đòi chủ quyền đảo Dokdo cho Hàn Quốc đã cho thấy thái độ thiếu thiện chí của cô với Nhật Bản, do đó cô không có tư cách tới đất nước này kiếm tiền. Một số anti-fan thậm chí còn đe dọa sẽ giết Kim Tae Hee nếu cô tiếp tục tới Nhật, đồng thời biểu tình đề nghị hãng phải hủy hợp đồng với nữ diễn viên nổi tiếng.
Kim Tae Hee thất thu vì sự phản đối của một bộ phận khán giả Nhật. Ảnh:
May.
Thái độ gay gắt của anti-fan đẩy hãng Rohto vào tình thế khó, bởi hàng loạt đoạn phim quảng cáo với sự góp mặt của Kim Tae Hee đã được thực hiện. Cuối cùng, hãng này đã thực hiện giải pháp cắt tối đa những đoạn phim có sự xuất hiện của người đẹp Hàn, thay thế vào đó là các người mẫu Nhật. Tổng cộng, trong đoạn quảng cáo 16 giây, Kim Tae Hee chỉ xuất hiện khoảng 5 giây.
Hầu hết các hình ảnh của Kim Tae Hee đều bị thay thế trong đoạn phim quảng cáo của hãng. Ảnh:
Enews.
Với quyết tâm "đuổi" Kim Tae Hee ra khỏi thị trường Nhật, anti-fan mới đây còn rải tờ rơi với nội dung "Tại sao lại để một kẻ ghét nước Nhật đóng vai chính trong một bộ phim của nước Nhật?". Điều này ám chỉ việc nữ diễn viên Hàn tham gia trong bộ phim
99 Days with a Star của đài Fuji TV vào cuối năm ngoái. Trước "vận rủi" này, Kim Tae Hee đến giờ vẫn chọn lựa giải pháp im lặng.
Nguyễn Hương - ngoisao